Lộ diện mỹ nhân khiến Kaka bỏ vợ

HẠNH NGUYỄN
18:32 ngày 31-08-2015
Cuối cùng thì nghi án có người thứ ba chen ngang hạnh phúc của vợ chồng Kaka cũng có lời giải. Hóa ra Kaka đạp đổ cuộc hôn nhân kéo dài gần 10 năm với người đẹp Caroline Celico để chạy theo cô nàng làm tiếp thị thời trang, Vanessa Ribeiro.
Lộ diện mỹ nhân khiến Kaka bỏ vợ
CHUYỂN NHƯỢNG TRÁI TIM
Trong khi thiên hạ sốt xình xịch với những thương vụ đình đám trong kỳ chuyển nhượng Hè 2015, ai mà ngờ Kaka lại âm thầm chuyển nhượng trái tim mình. Theo tiết lộ trên trang tin Glamurama của Brazil, Kaka đã rút quyền sở hữu trái tim anh khỏi cô vợ Caroline Celico để trao lại cho tình mới Vanessa Ribeiro.

Vanessa đang làm nhân viên marketing cho công ty thời trang Tigresse có trụ sở chính ở Sao Paulo (Brazil). Nguồn tin kể trên cho hay Kaka kết bạn với Vanessa qua mạng Instagram. Họ trực tiếp gặp nhau trong lần Vanessa sang Orlando (Mỹ) để mừng sinh nhật thứ 10 của cậu em trai cô hồi giữa Hè này. Orlando chính là thành phố mà Kaka đang sống trong thời gian anh khoác áo CLB Orlando City của giải nhà nghề Mỹ MLS.


Thấy bảo Kaka đã viện cớ đi chúc mừng sinh nhật em trai Vanessa để tiếp cận cô. Chàng và nàng nhanh chóng trao gửi trái tim cho nhau.

Hiện cả Kaka lẫn Vanessa đều chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn họ đang bí mật hẹn hò với nhau. Trang tin Glamurama thì cho rằng sở dĩ Kaka chưa muốn công khai tình mới Vanessa vì anh chưa xong thủ tục ly dị Caroline.

Thông tin vợ chồng Kaka lần thứ 2 tan vỡ nổ ra hồi đầu tháng 8 này. Thông tin này khiến các fan sốc nặng, nhất là trước đó Kaka và Caroline vừa lên kế hoạch tổ chức đám cưới lại siêu hoành tráng vào ngày 8/12 năm nay để đánh dấu mốc tròn 10 năm họ gắn nghĩa phu thê.

Khi thông báo quyết định chia tay Kaka, Caroline chỉ lý giải chung chung trên mạng Instagram: “Sau 13 năm gắn bó cùng nhau, nhất là sau 10 năm nên nghĩa vợ chồng, chúng tôi đã cùng nhau chia sẻ biết bao buồn vui. Nhưng có những khác biệt, có những khoảng cách trong quan hệ của chúng tôi mà chỉ người trong cuộc mới hiểu được. Dù rất khó khăn song chúng tôi vẫn buộc phải đưa ra quyết định chia tay”.

Kaka tham dự bữa tiệc của em trai Vanessa 

TRANH CHẤP TÀI SẢN
Hồi cuối năm ngoái, vợ chồng Kaka đã nói câu đường ai nấy đi. Nhưng sau đó, gương vỡ lại lành. Những fan vốn coi tổ ấm của Kaka và Caroline là hình mẫu hạnh phúc lý tưởng rất kỳ vọng đôi trai tài gái sắc này một lần nữa tan rồi lại hợp. 

Cách đây ít hôm, Caroline có bóng gió về chuyện tái hợp Kaka bằng những dòng tâm sự trên Instagram: “Hãy mang đến người bạn yêu thương đôi cánh để bay, cội rễ để quay về và lý do để ở lại”. Nguồn tin kể trên cho biết thêm rằng đúng là Caroline muốn hàn gắn với Kaka. Nhưng cựu ngôi sao Milan và Real vẫn say duyên mới bên Vanessa.

Các tờ Terraco Paulistano và Veja Sao Paulo cho hay: nhận thấy không thể cứu vãn con thuyền hôn nhân đã 2 lần đắm của mình, Caroline chấp nhận trả tự do cho Kaka. Nhưng với điều kiện, Kaka phải cưa đôi tài sản cho cô. Của chồng, công vợ, chả gì thì cô cũng có công chăm lo hậu phương để anh yên tâm thi đấu suốt 10 năm qua.


Kaka không chấp thuận yêu cầu ấy của Caroline. Anh bảo mọi chi phí nuôi dạy 2 đứa con, Luca (7 tuổi) và Isabella (4), anh sẽ lo hết. Anh sẵn sàng chu cấp cho cô trong vòng 3 năm. Song không có chuyện anh chia tài sản cho cô.

Có lẽ vì những tranh chấp về tài sản này mà quá trình ly dị của Kaka và Caroline trở nên phức tạp và tốn thời gian hơn.

Thiên thần quen “say nắng”?
Trước việc lộ diện nhân vật thứ ba Vanessa Ribeiro khiến Kaka bỏ rơi Caroline, ngày càng nhiều người tin rằng tin đồn Kaka từng trốn vợ đi “ăn vụng” với hoa hậu Brazil 2013, Jakelyne Oliveira và minh tinh Isis Valverde không phải đồn nhảm. Chính những cuộc tình vụng trộm này đã khiến Kaka và Caroline đường ai nấy đi hồi cuối năm ngoái. Đến một thiên thần nổi tiếng thánh thiện như Kaka mà còn ngoại tình còn sao sân cỏ nào chung tình đây?
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Nữ sinh Brazil bóc mẽ chuyện Ronaldo phản bội Irina Shayk Nữ sinh Brazil bóc mẽ chuyện Ronaldo phản bội Irina Shayk

    Cô sinh viên người Brazil, Diana Satilho đã khiến siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) ngượng chín mặt khi kể tường tận chuyện ân ái giữa 2 người với cánh báo chí.

  • John Obi Mikel lộ chuyện có con rơi: Tẩm ngẩm tầm ngầm chết voi John Obi Mikel lộ chuyện có con rơi: Tẩm ngẩm tầm ngầm chết voi

    Gặp khó trong sự nghiệp nhưng thăng hoa trong đời thường là chuyện của tiền vệ John Obi Mikel. Tiền vệ của Chelsea bị lộ chuyện có “con rơi con vãi” trước khi cặp chân dài quyến rũ Olga Diyachenko.

  • Cheryl nổi đóa vì bị gán vào clip sex Cheryl nổi đóa vì bị gán vào clip sex

    Người đẹp biết hát từng có thời làm vợ của hậu vệ trái Ashley Cole, Cheryl đang như đỉa phải vôi trước cảnh tên tuổi và hình ảnh của cô bị đem “treo đầu dê, bán thịt chó” trên trang chuyên chia sẻ phim, clip sex Pornhub. Tờ Daily Star của Anh cho hay một số người có tài khoản trên Pornhub đã lợi dụng Cheryl một cách trơ trẽn để trục lợi.

  • Quốc Vượng tiết lộ Văn Quyến lên chức bố Quốc Vượng tiết lộ Văn Quyến lên chức bố

    Trong lần chia sẻ gần nhất trên mạng xã hội, Quốc Vượng không chỉ dành lời đánh giá cao nhất cho Văn Quyến mà còn tiết lộ: Văn Quyến sắp lên chức bố. Thông tin vui này ngay lập tức nhận được lời chúc mừng từ đông đảo các fan.

  • Giải mã chữ ký của Balotelli Giải mã chữ ký của Balotelli

    Mới đây trang web Sportmediaset đã liên hệ với một chuyên gia phân tích chữ viết để giải mã bí mật quanh chữ ký của Mario Balotelli khi anh trở lại AC Milan.

  • MC Melanie nổi như cồn sau lễ bốc thăm Champions League MC Melanie nổi như cồn sau lễ bốc thăm Champions League

    Xuất hiện trong lễ bốc thăm vòng bảng Champions League trong vai trò người dẫn chương trình cùng cựu danh thủ Peter Schmeichel, cô MC bốc lửa Melanie Winiger nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cả thế giới. Ngay từ thời điểm lễ bốc thăm đang diễn ra, đã có hàng nghìn câu hỏi xuất hiện trên Twitter về danh tính của nữ MC xinh đẹp này.

  • Ronaldo sợ nhất là... chết trẻ Ronaldo sợ nhất là... chết trẻ

    Trong một bài phỏng vấn với tạp chí Libero (Tây Ban Nha), Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng anh luôn cố gắng vượt qua tất cả để trở thành số một, đồng thời tiết lộ điều khiến mình sợ hãi nhất…

  • Schweini định ngày cưới  Ana Ivanovic Schweini định ngày cưới Ana Ivanovic

    Không chỉ cố gắng hòa nhập với cuộc sống mới tại Man United, tiền vệ Bastian Schweinsteiger còn đang hăm hở đưa hoa khôi làng banh nỉ thế giới, Ana Ivanovic về dinh cuối năm nay. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những đám cưới được mong chờ nhất của cánh sao sân cỏ…

  • Ronaldo ngao ngán nhìn Messi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/15 Ronaldo ngao ngán nhìn Messi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/15

    Cristiano Ronaldo đã bị đại kình địch Lionel Messi vượt mặt trong cuộc đua tranh giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2014/15. Tất nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không giấu nổi sự thất vọng trên bục nhận giải thưởng.

  • Neymar 'nhái' đầu quân cho đội bóng của Ireland Neymar 'nhái' đầu quân cho đội bóng của Ireland

    Các hậu vệ tại Ireland đã không khỏi giật mình khi chứng kiến một cầu thủ giống Neymar như hai giọt nước đầu quân cho U16 Limerick, đội bóng hiện đang chơi ở giải U16 đất nước này.

  • Có một cuộc đọ sức khác giữa M.U, Chelsea, Bayern và Real ở Pháp Có một cuộc đọ sức khác giữa M.U, Chelsea, Bayern và Real ở Pháp

    Bộ đôi tiền vệ Ashley Young và Morgan Schneiderlin của M.U đã cùng các đồng nghiệp ở Chelsea, Bayern Munich, Real Madrid, tham gia chiến dịch của hãng adidas tại Pháp.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x