Sau giờ bóng lăn 7/10: Siêu mẫu Ukraine tụt đồ quyên tiền cứu đội bóng

Hoàng Anh
17:01 ngày 07-10-2015
Siêu mẫu Ukraine tụt đồ quyên tiền cứu đội bóng; Tư dinh nhà Tom Cleverley bị trộm đột nhập; Mẹ của tiền đạo Diouf qua đời do đi hành hương... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.
Sau giờ bóng lăn 7/10: Siêu mẫu Ukraine tụt đồ quyên tiền cứu đội bóng
Siêu mẫu Ukraine tụt đồ quyên tiền cứu đội bóng
Angelina Petrova là siêu mẫu có tiếng tại Ukraine, cô sinh ra tại thành phố Zaporizhia thuộc vùng Zaporizhia Oblast nằm về phía Đông nam của Ukraine. Nơi đây có đội bóng tý hon FC Metalurh Zaporizhya đang đứng trước nguy cơ bị phá sản, do tình hình khó khăn về tài chính tại đất nước Đông Âu.


Siêu mẫu Petrova cởi đồ chụp ảnh quyên tiền ủng hộ đội bóng quê nhà

Trước tình hình này, Angelina Petrova đã nảy ra ý định "cứu" đội bóng quê nhà bằng ý tưởng chụp ảnh để quyên tiền tài trợ. Vốn là một người mẫu ngực trần, cô nàng không ngần ngại cởi đồ để chụp những bức hình khiêu gợi tại sân nhà của đội bóng trong. Kết quả thu về từ buổi chụp hình rất khả quan và BLĐ Zaporizhya tin rằng đó sẽ là cú hích lớn giúp đội bóng tồn tại.

Memphis Depay tẩy chay báo chí bị chê vì gu thời trang kém cỏi
Cầu thủ chạy cánh Memphis Depay đang trở về quê nhà Hà Lan để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng vòng loại EURO 2016 cùng ĐTQG. Trong lần trở lại ĐTQG này, cầu thủ thuộc biên chế M.U đã công khai tuyên chiến với truyền thông Hà Lan.

Depay bị chỉ trích vì gu thời trang của mình

Ngày hôm qua, khi có mặt tại Hà Lan, Depay đã từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào của cánh phóng viên, đặc biệt của các tờ báo giấy. Cựu cầu thủ PSV thẳng thừng nói: "Tôi không muốn nói chuyện với các bạn nữa". Chính điều này đã nhận được phản ứng gay gắt của giới truyền thông. Một phóng viên có tiếng của Hà Lan cho biết: "Cậu ấy là một thằng bé ngớ ngẩn".

Trước đó, ở lần trở về Hà Lan hồi tháng 9, Depay xuất hiện trong bộ trang phục khoa trương với khăn mũ mang thương hiệu Louis Vuitton. Bộ đồ của Memphis trở nên lố bịch và bị truyền thông Hà Lan chế nhạo.

Tư dinh nhà Tom Cleverley bị trộm đột nhập
Căn biệt thự trị giá 3,5 triệu bảng của tiền vệ Tom Cleverley ở Manchester mới đây đã bị một nhóm trộm có vũ trang đột nhập và cướp mất nhiều đồ vật trị giá khoảng 175.000 bảng.


Vợ chồng Cleverley vẫn chưa hết sốc sau sự kiện bị trộm đột nhập nhà

Cảnh sát cho biết Cleverley (26 tuổi) không bị thương, trong khi cô vợ (29 tuổi) bị sốc tâm lí nhẹ vì bị đe dọa bằng gậy bóng chày và dùi cui, con gái nhỏ 2 tuổi của cặp vợ chồng nổi tiếng tại Anh cũng không bị xây xát gì. Số tài sản mà nhà Cleverley mất bao gồm tiền mặt, túi xách, đồng hồ, nữ trang và đặc biệt là 2 chiếc Range Rovers trị giá mỗi chiếc 50.000 bảng.

Mẹ của tiền đạo Diouf qua đời do đi hành hương
Tiền đạo Mame Biram Diouf mới nhận tin dữ từ quê nhà khi bà Gnilane Diouf, mẹ anh đã qua đời khi đang trên đường hành hương tới thánh địa Mecca. Thảm họa xảy ra hôm 24/9 khiến hơn 700 người thiệt mạng, trong đó có mẹ của Diouf.

Diouf mới dính chấn thương sau khi mẹ anh qua đời

Mãi tới hôm thứ Hai vừa qua, thi thể của mẹ Diouf mới được tìm thấy. Trang chủ của CLB Stoke thông báo: "Stoke muốn chia sẻ nỗi đau này với mẹ của Mame Diouf sau tai nạn thảm khốc. CLB hoàn toàn ủng hộ Mame, mong cậu ấy vượt qua nỗi đau này. Chúng tôi cầu nguyện cho Diouf cùng gia đình và bạn bè cậu ấy".

Vận đen cũng tiếp tục đeo bám khi chính cầu thủ này cũng dính chấn thương trong trận đấu giữa Stoke và Aston Villa tối thứ Bảy tuần trước.

HLV chỉ đạo học trò trên chiếc xe đặc biệt
HLV trưởng ĐTQG Ecuador, Gustavo Quinteros mới đây đã xuất hiện trên sân tập để chỉ đạo các học trò với chiếc xe rất đặc biệt. Được biết, chiến lược gia 50 tuổi đã bị vỡ gân Achilles trong khi đang thi đấu bóng đá với bạn bè hôm 16/9 và cần hơn 1 tháng để bình phục. Chính vì thế, trong buôi tập ngày hôm qua ông đã phải nhờ tới sự trợ giúp của chiếc xe tay ga di động để di chuyển trên sân chỉ đạo học trò.


Phong cách chỉ đạo mới của HLV Quinteros

ĐT Ecuador sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2018 với Argentina (9/10, sân khách) và Bolivia (13/10, sân nhà).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Ronaldo tranh thủ… bán giày Ronaldo tranh thủ… bán giày

    Thời gian tập trung cùng đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho loạt trận vòng loại EURO 2016 sắp tới đang được Cristiano Ronaldo tận dụng triệt để, nhằm tung ra một loạt mẫu giày mới.

  • Icardi cướp vợ người, coi chừng người cướp vợ Icardi cướp vợ người, coi chừng người cướp vợ

    Mauro Icardi đang đối mặt với nguy cơ kép mất vợ. Đầu tiên, trung vệ Diego Reyes vừa công khai bày tỏ tình yêu dành cho Wanda Nara - cô vợ mà Icardi đã cướp về từ đồng đội cũ Maxi Lopez. Tiếp nữa, Icardi giao vai trò đại diện cho Wanda mà không để ý dớp tan vỡ trong chuyện này.

  • Messi rốt cuộc cũng thoát mác trốn thuế Messi rốt cuộc cũng thoát mác trốn thuế

    Luật sư của siêu sao Lionel Messi đã chứng minh được thân chủ mình không tham gia vào các hoạt động trốn thuế mà cha anh, ông Jorge Messi đã làm. Trong khi đó, ông Jorge Messi sẽ phải đối mặt với án tù 18 tháng.

  • Đầu tư cổ phiếu, Casillas bị lừa nửa triệu euro Đầu tư cổ phiếu, Casillas bị lừa nửa triệu euro

    Thủ thành Iker Casillas đã bị ngân hàng Bankia lừa một vố đau dưới hình thức bán cổ phiếu khiến anh bị thâm hụt trong tài khoản mất gần nửa triệu euro.

  • Anh trai Messi bị bắt vì tàng trữ súng Anh trai Messi bị bắt vì tàng trữ súng

    Ngoài việc chứng kiến Barcelona thua Sevilla, “thương binh” Lionel Messi còn phải nhận thêm gáo nước lạnh từ quê nhà. Ông anh Matias của Messi vừa bị bắt ở Rosario, Argentina vì tàng trữ súng trái phép. Một lần nữa nhà Messi đau đầu vì Matias ngổ ngáo.

  • Shakira và Pique, từ người yêu thành… địch thủ Shakira và Pique, từ người yêu thành… địch thủ

    Mối quan hệ giữa cô ca sỹ bốc lửa Shakira và chàng hậu vệ Gerard Pique đang diễn ra theo một chiều hướng khá oái oăm. Ở nhà họ đầu gối tay ấp, anh anh em em ngọt ngào. Nhưng ra khỏi nhà, họ lại trở thành… đối thủ cạnh tranh trên thương trường. Tại sao lại có cơ sự oái oăm này?

  • Xây nhà bếp 150.000 bảng, Rooney vẫn ra ngoài ăn Xây nhà bếp 150.000 bảng, Rooney vẫn ra ngoài ăn

    Nếu có dịp chứng kiến khu bếp trong biệt thự tráng lệ của gia đình Wayne Rooney và Coleen tại khu vực Prestbury (Cheshire), hẳn ai cũng sẽ có cảm giác choáng ngợp vì sự sang trọng.

  • Người tình tuổi teen Maja Darving của Ronaldo Người tình tuổi teen Maja Darving của Ronaldo

    Nguồn tin từ tờ báo Correio Da Mahna (Bồ Đào Nha) tiết lộ, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đang âm thầm hẹn hò với người mẫu 19 tuổi người Đan Mạch - Maja Darving.

  • Nasri bị bồ đá do thói lăng nhăng Nasri bị bồ đá do thói lăng nhăng

    Có thể hiểu được vì sao tiền vệ Samir Nasri không thể vui mừng sau chiến thắng tưng bừng 6-1 của Man City trước Newcastle cuối tuần qua.

  • Koeman nhờ anh trai nên “hai đánh một” Koeman nhờ anh trai nên “hai đánh một”

    Sau khi dẫn dắt Southampton đánh bại Chelsea 3-1 ngay tại Stamford Bridge, HLV Ronald Koeman bông đùa với người thân của mình rằng HLV Jose Mourinho đặc biệt một thì ông đặc biệt hai. Ronald Koeman có ưu thế “hai đánh một” trước các đối thủ nhờ có phó tướng đặc biệt là anh trai Erwin của ông.

  • Giggs và Neville méo mặt vì Hotel Football thua lỗ Giggs và Neville méo mặt vì Hotel Football thua lỗ

    Bỏ cả đống tiền hùn vốn cùng một số đối tác để xây khách sạn bóng đá Hotel Football nằm gần sân Old Trafford, bộ đôi cựu danh thủ Gary Neville và Ryan Giggs ngờ đâu đã rước cục nợ vào người.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x