Ronaldo ăn gì để giữ cơ thể 6 múi?

Khương Thượng
14:44 ngày 10-10-2015
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã ăn mừng chiến tích vượt qua vòng loại EURO 2016 với ĐT Bồ Đào Nha bằng một bữa trưa hoành tráng gồm 14 món cùng bạn bè tại quê nhà. Điều đặc biệt trong các món ăn của Ronaldo đều chứa rất ít hàm lượng đường.
Ronaldo ăn gì để giữ cơ thể 6 múi?
Sau khi ĐT Bồ Đào Nha giành vé sớm dự VCK EURO 2016, siêu sao Cristiano Ronaldo đã được LĐBĐ Bồ Đào Nha ưu tiên cho "xả trại" sớm. Ngay lập tức, Ronaldo đã điều chuyên cơ riêng để đón anh về quê nhà Madeira ăn mừng với bạn bè. Vào trưa ngày hôm qua (9/10), Ronaldo đã khoe trên trang Instagram cá nhân bữa ăn 14 món ăn thịnh soạn.

Có thể thấy trên bàn ăn của Ronaldo là những món ăn quen thuộc như trái cây tươi, trứng bác, súp, mứt, trứng ốp-lết, khoai tây, nước cam, bơ, sa-lát, xúc xích Italia, tôm, giăm bông, bánh mỳ, nước khoáng có gas. Đây là một thực đơn rất khoa học giàu vitamin và protein, đồng thời chứa hàm lượng đường rất ít.

Thực đơn ăn trưa cùng bạn bè của Ronaldo

Rõ ràng, Ronaldo dù tiệc tùng vui vẻ với bạn bè nhưng vẫn biết cách lựa chọn thực phẩm hợp lý. Điều đó lý giải vì sao mà cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đang sở hữu thân hình hoàn hảo, không chút mỡ thừa.

Liên quan tới việc giữ dáng của Ro "điệu", thủ quân ĐT Bồ Đào Nha thường xuyên nâng tổng mức tạ tương đương 16 chiếc xe Toyota Prius trong một buổi tập thể lực. Ngoài ra, "món ăn" quen thuộc của Ronaldo là chống đẩy 3.000 lần/ngày và anh thực hiện trong khi xem TV.

Bên cạnh đó, Ronaldo còn tuân theo chế độ dinh dưỡng nhiều protein và carbohydrates, ngủ đủ 8 tiếng/ngày. Nhờ thế mà anh có rất nhiều năng lượng để đốt cháy.

Siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley còn phải ganh tỵ với thân hình của Ronaldo

Kết quả là vòng đùi của Ronaldo khoảng 62cm. Anh có thể bật cao tới 0,78m ở tư thế nhún chân không cần lấy đà, nghĩa là cao hơn một VĐV bóng rổ trung bình của NBA, trong khi lượng mỡ trong cơ thể anh còn ít hơn cả siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley.

Bác sĩ Henrique Jones của ĐT Bồ Đào Nha từng tiết lộ trên tờ Men Heathly: "Nhờ cơ bụng tốt, Ronaldo có thể lực dẻo dai và tốc độ, sức rướn tốt. Điều này dễ hiểu vì khi bụng không có mỡ thừa thì bạn không phải tải thêm khối lượng dư thừa khi chạy trên sân và bạn sẽ chạy nhanh hơn, dai hơn".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Carragher ru con ngủ bằng tự truyện của Gerrard Carragher ru con ngủ bằng tự truyện của Gerrard

    Jamie Carragher và Steven Gerrard đều là danh thủ cùng thời, cùng nổi lên ở Liverpool và trở thành huyền thoại của đội bóng này. Khác biệt lớn nhất giữa họ có lẽ là một người có chỗ đứng vững chắc và trở thành thủ quân Tam sư, còn người kia lận đận vì sự cạnh tranh khốc liệt với Sol Campbell, John Terry hay Rio Ferdinand.

  • Bồ Casillas tự tay thiết kế đồ trang sức Bồ Casillas tự tay thiết kế đồ trang sức

    Ngoài sự thích nghi và hòa nhập nhanh chóng với cuộc sống mới tại Porto, người tình xinh đẹp Sara Carbonero của thủ thành Iker Casillas còn tiếp tục có duyên trong lĩnh vực kinh doanh.

  • Những chuyện thú vị giờ mới kể về Barca Những chuyện thú vị giờ mới kể về Barca

    Lionel Messi “bật” cựu chủ tịch Joan Laporta; tính khí kỳ cục của thủ thành Marc-Andre Ter Stegen hay thói nghiện sex của Ronaldo; tất cả được tiết lộ trong cuốn sách mới xuất bản về Barcelona.

  • Vợ Demichelis gặp cao thủ “hai ngón” Vợ Demichelis gặp cao thủ “hai ngón”

    Cô vợ xinh đẹp Evangelina Anderson của hậu vệ Martin Demichelis đã nếm phải trái đắng, trong chuyến bay trở về Argentina từ Anh.

  • Messi nguy cơ ngồi tù 22 tháng: Đại diện Messi lên tiếng Messi nguy cơ ngồi tù 22 tháng: Đại diện Messi lên tiếng

    Công ty đại diện hình ảnh của Lionel Messi đã có những chỉ trích nhắm đến quyết định mở phiên tòa xử vụ trốn thuế của ngôi sao người Argentina của Bộ Tư pháp Tây Ban Nha.

  • Juergen Klopp uống bia được vợ, cấy tóc ra tiền Juergen Klopp uống bia được vợ, cấy tóc ra tiền

    Khi Juergen Klopp trở thành HLV của Liverpool, các fan The Kop có cơ sở để tin rằng đội nhà sẽ gặt hái thành công. Bởi Klopp rất có duyên gặt hái. Ai mà ngờ ông đi uống bia lại kiếm được vợ mới. Ông đi cấy tóc lại kiếm thêm được bao hợp đồng quảng cáo.

  • Messi ra hầu tòa, có thể phải “bóc lịch” 22 tháng vì trốn thuế Messi ra hầu tòa, có thể phải “bóc lịch” 22 tháng vì trốn thuế

    Do bị cáo buộc trốn thuế, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona và cha anh là Jorge Horracio Messi sẽ phải ra hầu tòa. Nếu không thể chối cãi, cả hai sẽ phải ngồi tù 22 tháng.

  • Depay gây hấn với giới truyền thông Depay gây hấn với giới truyền thông

    Thay vì dồn toàn bộ tâm trí cho 2 trận đấu quan trọng tới đây của ĐT Hà Lan trước Kazakhstan và CH Czech tại vòng loại EURO 2016, cầu thủ chạy cánh Memphis Depay lại lao vào cuộc khẩu chiến với giới truyền thông.

  • Messi chống nạng đi đón con Messi chống nạng đi đón con

    Siêu sao Lionel Messi của Barcelona khiến nhiều fan phải ngưỡng mộ khi đi ô tô đón cậu cả Tiago dù bản thân anh vẫn đang di chuyển khó khăn do phải chống nạng.

  • Bạn gái Kovacic nổi như cồn ở Madrid Bạn gái Kovacic nổi như cồn ở Madrid

    Trong khi cậu bạn trai Mateo Kovacic đang từng bước chiếm được lòng tin của HLV Rafael Benitez thì cô bạn gái Izabel Andrijanic với vẻ đẹp và sự quyến rũ đang là một trong những WAGs Real Madrid được ngưỡng mộ nhất.

  • Thêm Tom Cleverley bị đạo tặc hỏi thăm Thêm Tom Cleverley bị đạo tặc hỏi thăm

    Tiền vệ Tom Cleverley có lẽ đang hối hận vì chưa chuyển nhà khỏi Manchester, dù đầu mùa đã “chuyển hộ khẩu” từ Man United sang Everton. Nhà của Cleverley vừa bị cướp, không lâu sau những vụ nhà 2 đồng đội cũ của anh tại M.U trước đây là Angel di Maria và Sam Johnstone cũng bị trộm “hỏi thăm”.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x