Sau giờ bóng lăn (24/11): Bạn gái tin đồn của Ronaldo khoe ảnh body-painting

Khương Thượng
19:30 ngày 24-11-2015
Ramsey lần đầu làm cha; Vợ Martial nhầm sân M.U sang Arsenal... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (24/11): Bạn gái tin đồn của Ronaldo khoe ảnh body-painting
CĐV "phát sốt" vì Daniella Chavez
Daniella Chavez - fan nữ nóng bỏng của Chile vừa khiến nhiều CĐV nhà cảm thấy tủi thân khi cô bất ngờ tô vẽ lên thân thể mình màu cờ truyền thống của Mexico... nhằm cổ vũ cho đội bóng này tại vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF.

Trên trang Twitter cá nhân, Daniella phân bua rằng cô yêu cả 2 đội Chile và Mexico. Nhưng người dân Chile lại không chấp nhận kiểu "trái tim nhiều ngăn" của Daniella bởi trong khi đội ĐKVĐ Copa America bất ngờ thất thủ trước Uruguay thì Mexico lại đánh bại Honduras. Thậm chí, nhiều CĐV cho rằng chính việc Daniella cổ vũ cho Mexico nên Chile mới thất bại trước Uruguay.

Daniella quyến rũ và nóng bỏng
Daniella quyến rũ và nóng bỏng

Ở Chile, người ta gọi Daniella Chavez là "Novia de la Copa America"” (Nàng thơ của Copa America 2015). Không những thế, nhiều người thích chơi chữ còn đặt biệt danh cho cô là "Daniella la “madrina de la seleccion"” (Mẹ đỡ đầu của ĐTQG). Nhưng không phải đến Copa America 2015, người đẹp 25 tuổi này mới nổi tiếng.

Hồi tháng 6 vừa qua, siêu mẫu Playboy này từng đăng đàn bóc mẽ thói trăng hoa của Ronaldo bằng tuyên bố cô là một trong những người yêu của CR7 trong quãng thời gian anh đang yêu Irina Shayk.

"Tôi gặp Ronaldo ở Mỹ tháng 11/2014. Trước đó, chúng tôi vẫn thường liên lạc qua email và Skype. Tôi đến Mỹ vì công việc và anh ấy đã đề nghị gặp mặt vài ngày ở đó. Ronaldo thích tôi. Anh ấy thích khuôn mặt của tôi, ngực tôi. Ronaldo cũng thừa nhận chưa từng ngủ với một người mẫu Playboy. Được quan hệ với Ronaldo là giấc mơ của tôi", Daniella Chavez chia sẻ với tờ Reforma.

Romario bị bồ đá
Theo tiết lộ từ chính Dixie Pratt, cô và cựu danh thủ Romario đã "đường ai nấy đi" từ cách đây 3 tuần. Nguyên nhân khiến Dixie và Romario chia tay vì cô không muốn kết hôn với huyền thoại 49 tuổi này.

"Romario luôn nói với tôi về mong ước sống chung, về đám cưới. Nhưng như các bạn thấy đấy, anh ấy là một cầu thủ tuyệt hảo và Romario sinh ra để sống một mình chứ không phù hợp với cuộc sống gia đình", Dixie quả quyết sau thời gian gắn bó với Romario.

Romario và Dixie khi còn mặn nồng
Romario và Dixie khi còn mặn nồng

Không chỉ nổi tiếng với tư cách là bạn gái của Romario, Dixie còn là nữ ca sỹ người Mỹ. Bên cạnh đó, cô là fan cuồng nhiệt của Flamengo, thích điệu nhảy Samba và rất thần tượng Romario. Thậm chí, Dixie là bạn của con gái Romario.

Trong kỳ nghỉ vừa qua, Dixie tỏ ra rất thân thiết với Ivy, cô con gái riêng 9 tuổi của Romario. Bên cạnh đó, Dixie cũng giành được thiện cảm từ bố mẹ của “Quỷ lùn”. Trước khi bập vào cô bồ kém tuổi, Romario đã có 3 đời vợ và từng đi lại với Cibelle Ribeiro - cựu Hoa hậu Bumbum...

Martial ngượng đỏ mặt vì vợ nhầm sân M.U sang Arsenal
Samantha - cô vợ xinh đẹp của tiền đạo Anthony Martial vừa khiến ông xã phải bối rối với sự nhầm lẫn không đáng có. Mọi chuyện bắt đầu từ việc Samantha gửi lời động viên tinh thần Martial, sau khi chân sút thuộc biên chế M.U gặp chấn thương và phải rời sân bằng nạng sau trận giao hữu Anh – Pháp trên sân Wembley.

Ngay sau đó, Martial đã bị ông thày Louis van Gaal loại khỏi đội hình M.U tham dự chuyến làm khách trước Watford ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Dù vậy, Samantha vẫn cố gắng để giúp ông xã có được trạng thái tâm lý thoải mái nhất kể cả khi không được thi đấu.

Bức ảnh bị nhầm lẫn của Samantha
Bức ảnh bị nhầm lẫn của Samantha

Trên trang cá nhân Instagram, Samantha đã đăng ảnh có hình sân... Emirates của Arsenal với lời lẽ cổ vũ dành cho M.U: "M.U, mạnh mẽ lên!”. Nhưng Samantha nhanh chóng nhận ra sai sót của bản thân và đã đổi ảnh rồi thay trạng thái: “Đăng lại. Yêu nước Anh. Xin lỗi về sự nhầm lẫn!”.

Bản thân, Martial sau đó đã lên tiếng giải thích rằng bà xã của mình "giả vờ" nhầm chứ không có ý định trêu tức CĐV M.U.

Ronaldo sẽ cưới ở Scotland
Trong cuốn tự truyện mới có tên "Leading", Sir Alex Ferguson - cựu thuyền trưởng của M.U khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi khẳng định cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo sẽ tổ chức đám cưới ở quê hương ông, Scotland.

Có 2 nguyên nhân khiến Ronaldo chọn Scotland bởi anh muốn tri ân tới Sir Alex, người đã có thời gian dìu dắt anh khi cả 2 còn làm việc chung ở Old Trafford. Tiếp đến, việc Ronaldo thích đất nước này vì có luật chồng không phải chia tài sản kiếm được trước hôn nhân cho vợ trong trường hợp hai người ly hôn.

Marisa Mendes
Marisa Mendes

Hiện tại, Ronaldo được cho là đang cặp kè với Marisa Mendes - con gái của siêu cò Jorge Mendes. Được biết, Marisa là con gái chung giữa Jorge Mendes với người vợ đầu tiên. Trên tài khoản Twitter cá nhân của cô gái 22 tuổi này, có rất nhiều hình ảnh về Ronaldo và những lần gặp gỡ giữa hai người.

Bản thân Mendes từng nhiều lần khẳng định sẽ không ngăn cấm con gái yêu Ronaldo và ngược lại. Nhưng "siêu cò" quyền lực này cũng nhắc nhở CR7 không được chơi trò "vứt chanh bỏ vỏ" với ái nữ của ông.

Ramsey lần đầu làm cha
Trên các tài khoản cá nhân Twitter, Facebook và Instagram, tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal đã vui mừng khoe ảnh con trai đầu lòng với bà xã Colleen: "Chúng tôi đã được lên chức rồi nhé. Một bé trai thật xinh xắn. Chào mừng con đến với thế giới này".

Chân của Ramsey và con trai

Đi kèm đó là bức ảnh chụp đôi chân của tiền vệ này và con trai mới chào đời cách đây 4 ngày. Tuy vậy, nhiều người cũng thắc mắc vì sao Ramsey lại không chụp đầy đủ dung nhan của cậu quý tử thay vì khoe mỗi đôi chân như thế.

Hồi tháng 6/2014, Ramsey và Colleen Rowlands đã nên duyên vợ chồng lâu đài Caldicot ở quê nhà Xứ Wales. Trước đó, đôi vợ chồng này đã bén duyên khi còn học chung với nhau hồi cấp 3.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • PSG thay đổi trang phục tưởng niệm nạn nhân khủng bố PSG thay đổi trang phục tưởng niệm nạn nhân khủng bố

    BLĐ PSG tiếp tục thực hiện hành động tưởng niệm những nạn nân xấu số trong vụ khủng bố tại Paris bằng việc thay đổi trang phục thi đấu trong 2 trận tới đây của họ.

  • Sau giờ bóng lăn 23/11: Sân Etihad bị đổi tên thành sân tập của đội U19 Liverpool Sau giờ bóng lăn 23/11: Sân Etihad bị đổi tên thành sân tập của đội U19 Liverpool

    Sân Etihad bị đổi tên thành sân tập của đội U19 Liverpool; dàn sao M.U bay đêm mừng sinh nhật Smalling; Sami Nasri bị siêu mẫu xinh đẹp đá đít... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Sergi Roberto nhờ bồ bạn “kiến tạo” tình yêu Sergi Roberto nhờ bồ bạn “kiến tạo” tình yêu

    Sergi Roberto chính là người kiến tạo để Luis Suarez mở tỷ số trong trận Barcelona đại thắng Real 4-0 vừa qua. Ít ai biết rằng ở ngoài đời, ngôi sao mới của Barca này phải nhờ bạn gái của đồng đội Marc Bartra “kiến tạo” giúp tình yêu với nữ sinh Coral Simanovich xinh đẹp, nhưng không biết tiếng Tây Ban Nha.

  • Gerrard hòa giải hay đánh người? Gerrard hòa giải hay đánh người?

    Đang yên đang lành, Steven Gerrard lại bị điểm mặt chỉ tên trên mặt báo bởi rắc rối cũ. Tờ The Sun vừa cho đăng đoạn clip ghi lại cảnh Gerrard gây gổ cùng thanh niên có tên Paul Lloyd bên ngoài một quán bar ở vùng Merseyside ngày 4/8/2013 trên trang điện tử của mình.

  • Vì đâu Posh mới gặp đã “đổ” trước Becks? Vì đâu Posh mới gặp đã “đổ” trước Becks?

    Beckham vừa được tạp chí People bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới. Nhưng theo tâm sự của Victoria Beckham trên số tạp chí tôn vinh vẻ sexy của Becks, thì điểm khiến cô rung động ngay lần đầu gặp nhau lại không phải vẻ đẹp trai hơn người của anh. Ấn tượng đầu tiên để Posh muốn gắn bó với Becks là hình ảnh người đàn ông của gia đình.

  • Thủ thành Adrian thưởng... bia mang tên mình Thủ thành Adrian thưởng... bia mang tên mình

    Người ta chỉ biết Adrian đang thi đấu cho West Ham, chứ ít ai biết tên đầy đủ của anh là Adrian San Miguel. Và thủ môn có cái tên khá đặc biệt này đã treo thưởng... bia San Miguel cho các đồng đội nếu họ đánh bại Tottenham vào tối nay.

  • Vieri hám tiền, mê xe nhưng quân tử Vieri hám tiền, mê xe nhưng quân tử

    Khi nhắc đến Christian Vieri, mọi người vẫn quen nghĩ ngay tới một cây săn bàn trăng hoa vô độ. Nhưng trong tự truyện mới phát hành của mình, Vieri đã tiết lộ nhiều bí mật ngoài hình dung của nhiều người. Có một Vieri từng để tiền sai bảo trái tim, siêu xe điều khiển đôi chân song luôn hết lòng vì người tài.

  • Valbuena: Sau clip sex là phản đồ Valbuena: Sau clip sex là phản đồ

    Vụ Mathieu Valbuena bị tống tiền vì lộ clip sex được nghi ngờ do chính đồng đội Karim Benzema đạo diễn vẫn chưa lắng, thì lại có thêm scandal tấn công Valbuena.

  • Real bị mang ra làm trò hề trên mạng xã hội sau trận thua Barca Real bị mang ra làm trò hề trên mạng xã hội sau trận thua Barca

    Thất bại khó nuốt trôi với tỉ số 0-4 trước Barca không chỉ khiến các CĐV Real mất ăn mất ngủ. Họ sẽ còn rất bực tức nếu nhìn thấy những trò đùa mang tính chất “dìm hàng” sau đây.

  • Pique biến tiếng la ó của fan Real thành... âm nhạc Pique biến tiếng la ó của fan Real thành... âm nhạc

    Với một loạt động thái khiêu khích Real Madrid suốt thời gian qua, Gerard Pique đang là cái gai đối với fan của đội bóng này. Và trận El Clasico tối nay trên sân Bernabeu sẽ là dịp để số fan cuồng Real trả đũa trung vệ của Barcelona.

  • Thủ quân Watford mời… bạn tù đến xem trận đấu với M.U Thủ quân Watford mời… bạn tù đến xem trận đấu với M.U

    Tiền đạo thủ quân của Watford sẽ mời đám bạn tù của mình tới sân Vicarage Road để theo dõi trận đấu của Watford với Manchester United.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x