Sau Benzema, thêm Nasri dính vào vụ tống tiền clip sex Valbuena

Hoàng Anh
10:12 ngày 28-11-2015
Liên quan tới vụ việc tống tiền clip sex giữa các tuyển thủ Pháp, một tình tiết mới cho thấy tiền vệ Samir Nasri của Man City cũng có dính dáng tới chuyện này.
Sau Benzema, thêm Nasri dính vào vụ tống tiền clip sex Valbuena
Sau quãng thời gian im lặng để suy ngẫm về mọi chuyện, cuối cùng tiền vệ Mathieu Valbuena - nạn nhân của vụ tống tiền clip sex đã lên tiếng. Trả lời phỏng vấn với tờ Le Monde của Pháp hồi giữa tuần, Valbuena khẳng định không chỉ Karim Benzema, Djibril Cisse mà một người đồng đội khác của anh tại ĐT Pháp là Samir Nasri cũng có liên quan.

Theo lời Valbuena thì vai trò của Nasri cũng giống như Benzema, nghĩa là làm cầu nối giữa kẻ trực tiếp tống tiền và nạn nhân.

Trong khi đó, có vẻ như cựu cầu thủ Cisse - nghi can đầu tiên từng bị cảnh sát Pháp triệu tập lấy lời khai lại không dính dáng tới vụ việc này. Cựu tiền đạo của Liverpool chỉ là nhân chứng khi anh chính là người tiết lộ thông tin của đoạn clip sex ghi lại cảnh giường chiếu của Valbuena và bạn gái hồi tháng 5 vừa qua.

Những người đồng đội trong ĐT Pháp đang tâm tống tiền Valbuena?
Những người đồng đội trong ĐT Pháp đang tâm tống tiền Valbuena?

Cũng theo tờ Le Monde thì 1 tháng sau khi được Cisse cho biết về sự tồn tại của đoạn video nhạy cảm, Valbuena nhận được cuộc gọi từ những kẻ tống tiền. Ngay lập tức cầu thủ 31 tuổi thông báo vụ việc cho phía cảnh sát, nhưng mọi chuyện bế tắc khi không có bất cứ động thái nào tiếp theo từ nhóm tống tiền này.

Phải tới tháng 10 vừa qua, trong đợt tập trung của ĐT Pháp, Valbuena nhận được thông tin từ cảnh sát tiết lộ có thể sẽ có kẻ tới gặp anh để nói chuyện về đoạn clip sex. Rất bất ngờ là vài ngày sau, Benzema đã nói chuyện với Valbuena về việc cầu thủ này biết được ai đang nắm giữ bí mật giường chiếu của đồng đội. Tuy nhiên, thay vì cùng Valbuena tố cáo lên cảnh sát, Benzema lại gợi ý tới gặp "những người bạn" của mình.

"Từ sâu thẳm, tôi tự nhủ rằng có điều gì đó khuất tất khi Benzema muốn tôi đi gặp những người đó và nhấn mạnh điều này. Tôi rất thất vọng và thấy rằng mối quan hệ của Karim là không chân thành như những gì anh ta nói", Valbuena ngao ngán chia sẻ với tờ Le Monde.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Cựu sao M.U mất tiền tấn vì… cà phê Cựu sao M.U mất tiền tấn vì… cà phê

    Nhật báo The Sun vừa tình cờ tìm hiểu được một vụ làm ăn thua lỗ khá đậm của một nhóm cựu cầu thủ M.U (tạm thời chưa tiết lộ danh tính vì lý do nhạy cảm), liên quan đến hoạt động đầu tư trốn thuế.

  • Chelsea lấy lại phong độ nhờ… yoga Chelsea lấy lại phong độ nhờ… yoga

    Chelsea chuẩn bị cho trận derby thành London trên sân của Tottenham với một vũ khí bí mật. Đó không phải Radamel Falcao hay một “quân bài sau tay áo” nào của HLV Jose Mourinho mà lại là… chuyên gia yoga, Vinay Menon. “Thầy Menon” đang được kỳ vọng giúp đám học trò của “thầy Mou” tìm lại sức mạnh đã mất.

  • Ronaldo lại “săn tình” trên mạng xã hội Ronaldo lại “săn tình” trên mạng xã hội

    Dù đã ít nhất một lần bị fan tóm được bằng chứng lang thang trên mạng để kiếm bạn tình, nhưng Cristiano Ronaldo có vẻ vẫn chưa thể cẩn thận hơn. Hôm qua, anh lại bị bắt gặp “like” và theo dõi tài khoản của người đẹp Kylie Jenner.

  • Valbuena tố Benzema không hề vô can trong vụ clip sex Valbuena tố Benzema không hề vô can trong vụ clip sex

    Tiền vệ Mathieu Valbuena cho biết, người đồng đội ở ĐT Pháp - Karim Benzema đã gián tiếp nói với anh rằng cần phải trả một khoản tiền để lấy lại đoạn clip sex.

  • Sau giờ bóng lăn 27/11: Abbey Clancy làm giám khảo Next Top Model Sau giờ bóng lăn 27/11: Abbey Clancy làm giám khảo Next Top Model

    Abbey Clancy làm giám khảo Next Top Model; Sanchez và Oezil diện đồ Giáng sinh; thủ môn Bravo chuẩn bị lên chức cha lần thứ tư... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Klopp trêu chọc pha giữ bóng lề mề của Mignolet khiến Liverpool thủng lưới Klopp trêu chọc pha giữ bóng lề mề của Mignolet khiến Liverpool thủng lưới

    Ở trận Liverpool đánh bại Bordeaux 2-1 đêm qua (Europa League), thủ môn Simon Mignolet đã phải nhận một bàn thua vô duyên vì cố tình giữ bóng tới 21,4 giây. Sau trận, anh bị chính HLV Juergen Klopp của The Kop đá xoáy.

  • Mancini mê đánh tennis… trong lồng Mancini mê đánh tennis… trong lồng

    Cùng với việc duy trì thói quen đạp xe đều đặn, HLV Roberto Mancini của Inter Milan còn đang tỏ ra hào hứng theo tập môn thể thao paddle tennis.

  • Bắt trò tập tối, Van Gaal chọc giận WAGs M.U Bắt trò tập tối, Van Gaal chọc giận WAGs M.U

    HLV Louis van Gaal đang khiến đám WAGs của M.U giận sôi tiết, bởi chuyện triệu tập dàn Quỷ đỏ đi tập tối bất thình lình. Đây được coi như hành động đổ thêm dầu vào lửa, sau khi Van Gaal đã sớm ra lệnh phá nhà trẻ vốn là nơi vui chơi quen thuộc của con em học trò tại sân Old Trafford.

  • Sau giờ bóng lăn (26/11): Sau Fellaini, người mẫu Playboy đá bay sao trẻ Man City Sau giờ bóng lăn (26/11): Sau Fellaini, người mẫu Playboy đá bay sao trẻ Man City

    Người mẫu Playboy chia tay sao trẻ Man City; Yaya Toure bị chỉ trích vì đổi áo giữa trận; Fabregas khoe ảnh bị đau ngón chân... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Ảnh chế loạt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League Ảnh chế loạt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League

    Cùng nhìn lại loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2015/16 vừa kết thúc dưới lăng kính hài hước.

  • Pique giải đáp từ A đến Z về mình Pique giải đáp từ A đến Z về mình

    Trung vệ Gerard Pique vừa cởi mở giao lưu theo kiểu “hỏi khoai, đáp khoái” với NHM qua tạp chí FourFourTwo. Qua đây, Pique không ngại giải đáp mọi thắc mắc về anh, từ cái tên có… Bernabeu, kỷ niệm bị HLV Louis van Gaal đẩy ngã, nỗi ám ảnh mang tên Roy Keane cho tới “hình ảnh yêu thương” với Zlatan Ibrahimovic.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x