Vườn nho của Iniesta biến thành... nhà thổ

Trường Thanh
17:16 ngày 21-02-2016
Hàng chục căn nhà nhỏ xinh xắn trong một vườn nho bát ngát, thơ mộng ở làng Fuentealbilla, xứ Castilla - La Mancha đã bị biến thành nhà thổ. Ông chủ của những căn nhà ấy là ngôi sao lừng danh Barcelona, Andres Iniesta…
Vườn nho của Iniesta biến thành... nhà thổ

INIESTA MỞ CỬA VƯỜN NHO

Từ cuối năm 2014, cộng đồng Airbnb xuất hiện thêm một ông chủ nhà nổi tiếng nữa, đó là Andres Iniesta. Dân đi du lịch, đặc biệt là các “phượt thủ” chẳng xa lạ gì với Airbnb. Đây là trang web hoạt động như một mạng xã hội, kết nối những người có nhu cầu cho thuê nhà, biệt thự không sử dụng với những người có nhu cầu thuê nhà. Airbnb có trụ sở tại Mỹ, được thành lập năm 2008. Tính đến nay, Airbnb đã có mặt tại 33.000 thành phố ở 192 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Dịch vụ này của Airbnb nhanh chóng phổ biến, bởi những người sở hữu nhà thừa có thêm thu nhập. Trong khi đó, dân du lịch bụi rất khoái dịch vụ này, bởi họ có điều kiện được tiếp xúc, giao lưu với nền văn hóa bản địa, nhà ở lại đẹp, tiện nghi chẳng kém gì khách sạn trong khi giá cả lại rẻ hơn, lại có độ tin cậy và an toàn cao.


Những du khách, người hâm mộ nào muốn trải nghiệm cuộc sống nơi thôn dã, thưởng thức rượu vang và khám phá, hòa mình vào thiên nhiên giữa những cánh đồng nho nguyên liệu ở Castilla - La Mancha, xứ sở của rượu vang TBN thì những căn nhà của Iniesta là địa điểm lý tưởng, bởi chúng nằm ngay trong vườn nho nguyên liệu rộng tới 130 ha của Iniesta tại làng Fuentealbilla.

Theo hồ sơ và hình ảnh đăng tải của Iniesta trên Airbnb, những căn nhà của anh tại vườn nho thuộc dạng villa nhỏ, dành cho 2 người, gồm 1 phòng ngủ, 1 giường đôi, 1 nhà vệ sinh, 1 bếp và đầy đủ nội thất, tiện ích hiện đại phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt. Giá mỗi đêm trong villa giữa vườn nho thơ mộng của ngôi sao Barcelona là 125 euro.


Nhưng ngoài việc được trải nghiệm không gian tuyệt vời trong vườn nho của Iniesta, du khách còn có cơ hội được thưởng thức rượu vang miễn phí, nếu trong vỏn vẹn 100 từ, họ giải thích được tại sao lại đến vườn nho của ngôi sao Barca. Dĩ nhiên, du khách được khuyến cáo phải đặc biệt cẩn thận với những dây leo và cành nho khi tham quan.

ĐÓN DU KHÁCH

Vì sao Iniesta cho thuê nhà trong những vườn nho nguyên liệu của mình thông qua Airbnb? Nói về vấn đề này, ngôi sao Barca cho biết: “Vườn nho và rượu vang là giấc mơ của tôi và gia đình. Tôi muốn chia sẻ không gian quyến rũ này với du khách đang tìm kiếm một nơi tuyệt vời để trải nghiệm một lần trong đời. Bóng đá là cuộc đời của tôi nhưng tôi và gia đình còn một đam mê khác, đó là thiên nhiên và vườn nho”. 

Nhưng theo đánh giá của nhiều chuyên gia kinh tế, việc Iniesta mở cửa vườn nho, đón du khách và tổ chức những tour du lịch, thưởng thức rượu vang miễn phí là một cách makerting cho thương hiệu rượu nho của anh.


Mùa Hè năm 2010, Iniesta trở về ngôi làng Fuentealbilla, xứ La Mancha của anh để mở công ty rượu vang mang tên Bodega Iniesta SL. Vườn nho của ngôi sao Barcelona rộng tới 130 ha, tạo công ăn việc làm cho hơn 20 nhân công trong làng. Người phụ trách chính về điều hành sản xuất là cha anh, ông José Antonio Iniesta - một người có kinh nghiệm về rượu vang. 

Tây Ban Nha là quốc gia xuất khẩu rượu vang lớn thứ 3 trên thế giới, chỉ sau Pháp và Italia nên người ta tin rằng, danh tiếng cùng tâm huyết của nhà vô địch La Liga và Champions League sẽ sớm giúp Bodega Iniesta SL thành công. Nhiều ngôi sao Barcelona như Lionel Messi cho biết đã sử dụng rượu vang của đồng đội và đánh giá các sản phẩm của Bodega Iniesta ngon chẳng kém gì những dòng vang nổi tiếng trên thế giới. 

Tuy nhiên, Bodega Iniesta có được khách hàng đón nhận hay không thì lại là một câu chuyện khác, không dễ như kỳ vọng của nhà vô địch World Cup 2010. Công ty của Iniesta ký hợp đồng phát triển và phân phối sản phẩm với DO La Manchuela. Kể từ năm 2011, các sản phẩm rượu vang của ngôi sao Barcelona đã có mặt ở trị thường nước Đức, Nam Phi và một số nước châu Á nhưng khó cạnh tranh với các đối thủ lớn trên thế giới. Theo Theo Diario Gol, cho đến năm 2014, Bodega Iniesta lỗ tổng cộng 1,5 triệu euro.

Thất bại là mẹ thành công, Iniesta không nản chí. Anh tiếp tục đầu tư thêm 3,5 triệu euro cho sản xuất và đặc biệt là phát triển thị trường. Trong cuộc trả lời phỏng vấn Diario Gol hồi tháng 10/2014, luật sư Ramon Sostres của ngôi sao Barca cho biết: “Những khoản lỗ trong thời gian qua cũng là một phần của quá trình đầu tư. Iniesta sẽ vẫn tiếp tục đầu tư với những chiến lược mới để hướng tới thành công trong tương lai”. Và một trong những chiêu marketing của Iniesta chính là mở cửa, đón du khách khắp nơi trên thế giới về ở trong những căn nhà tại chính vườn nho nguyên liệu của mình tại ngôi làng Fuentealbilla…

ĐÓN CẢ KHÁCH “MÁ HỒNG”

Rất nhiều du khách hâm mộ tài năng và danh tiếng của Iniesta đã đến thuê nhà của ngôi sao Barca, để một lần được trải nghiệm không gian thôn dã tuyệt vời, thay vì thuê phòng khách sạn. Khách cứ nườm nượp đến rồi đi và Ramon Sostres cũng đã thừa nhận, việc Iniesta mở cửa vườn nho đón du khách khắp nơi trên thế giới đã có tác động rất tích cực đến thương hiệu của Bodega Iniesta.

Nhưng có điều, chiếm phần lớn trong số những du khách đặt nhà của Iniesta trong vườn nho thơ mộng của anh là… gái bán dâm. Những cô gái này đặt nhà của Iniesta dĩ nhiên không phải để trải nghiệm, nếm rượu vang hay ngắm vườn nho và vì thế, hàng loạt căn nhà của ngôi sao Barca bỗng dưng thành… nhà thổ.

Mại dâm là một nghề hợp pháp tại Tây Ban Nha từ năm 1995. Tới tháng 3 năm ngoái, tòa án ở Barcelona còn ra phán quyết các chủ nhà chứa phải đóng bảo hiểm xã hội cho các cô gái bán dâm, tức là họ được hưởng mọi quyền lợi trong xã hội như các ngành nghề khác, trong đó có cả chế độ hưu trí. Cũng ít người biết rằng, từ lâu TBN đã trở thành kinh đô của mại dâm trên thế giới, với số gái bán dâm hợp pháp lên tới hơn 300.000 người. Các cô gái hành nghề tại TBN hoạt động khắp nơi, từ đứng đường cho tới nhà thổ bình dân hoặc cao cấp.


Nhưng trong một vài năm trở lại đây, khi dịch vụ cho thuê nhà trực tuyến trở nên phổ biến với các du khách, rất nhiều cô gái bán dâm thức thời cũng đã sử dụng dịch vụ này làm nơi “buôn phấn bán hương”. Trong xu thế ấy, những căn nhà của Iniesta bỗng trở thành nơi lý tưởng cho các cô gái “bán hoa”, bởi các “thượng đế” cũng muốn trải nghiệm cảm giác “bay bổng” trong vườn nho đầy thơ mộng của ngôi sao Barcelona. 

Một người dân ở làng Fuentealbilla tiết lộ: “Có lẽ phải tới một nửa khách thuê nhà của Iniesta là gái bán dâm. Họ chi ra 125 euro cho một đêm và trong đêm đó, khách hàng cứ nườm nượp ra vào”. Iniesta và người quản lý khu vườn của ngôi sao Barca thừa biết có hiện tượng “buôn phấn bán hương” trong các ngôi nhà nhỏ xinh tại vườn nho nhưng có điều cũng giống như dịch vụ cho thuê phòng của khách sạn, vấn đề này rất khó kiểm soát…

Người đẹp “phim đen” cũng thuê nhà của Iniesta?


Theo Diario Gol, cuối năm 2014, không lâu sau thời điểm Andres Iniesta đăng tin cho thuê các ngôi nhà trong vườn nho trên mạng Airbnb thì ngôi sao Barca có một vị khách đặc biệt tới trải nghiệm, đó là Carolina Abril (ảnh). Người đẹp này là diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng Tây Ban Nha và cũng là một cule cuồng nhiệt. 

Carolina ngưỡng mộ Messi nhưng do không thể tiếp cận được ngôi sao Barca, cô nàng từng yêu một anh chàng có ngoại hình khá giống với Messi. Thậm chí Carolina còn đưa anh chàng may mắn này đến thuê nhà của Iniesta trong một lần du hí xứ Castilla - La Mancha. Ngưỡng mộ Lionel Messi nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí xứ đấu bò mới đây, cô đào phim “người lớn” lại bất ngờ tiết lộ, ngôi sao Barca mà cô muốn lên giường nhất lại là Andres Iniesta.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Những “máy in tiền” là dân thể thao Những “máy in tiền” là dân thể thao

    Thiên hạ đang phát sốt vì dự án năng lượng 20 tỷ bảng của tiền vệ Mathieu Flamini. Dù sao thì đến giờ đó mới chỉ dừng ở chuyện “đếm cua trong lỗ”. Còn thực tế từ trước tới nay, đã có những nhân vật nào xuất thân từ giới VĐV thể thao kiếm được tiền tấn từ các dự án làm ăn táo bạo của mình?

  • Flamini nhảy vào kinh doanh nhựa sinh học Flamini nhảy vào kinh doanh nhựa sinh học

    Tiền vệ Mathieu Flamini tiếp tục mở rộng công việc kinh doanh của mình, khi bỏ ra một số tiền lớn mua lại cổ phần từ công ty hóa chất xanh Segetis Inc có trụ sở tại Minnesota (Mỹ).

  • Nhà Sneijder thành “boong-ke ma túy”? Nhà Sneijder thành “boong-ke ma túy”?

    Nếu như những căn nhà của Andres Iniesta bị các cô gái “bán hoa” biến thành… nhà thổ thì Wesley Sneijder còn rắc rối hơn nhiều, khi căn biệt thự của anh ở Hà Lan bị nghi ngờ trở thành “boong-ke” ma túy của băng đảng.

  • Andres Iniesta: Đống nghề thì... chết Andres Iniesta: Đống nghề thì... chết

    “Một nghề thì sống, đống nghề thì chết” đúc kết của người xưa rất đúng với Andres Iniesta. Ngôi sao Barcelona làm đủ nghề từ trồng trọt, chăn nuôi, sản xuất rượu, xây dựng, kinh doanh bất động sản cho tới công nghệ… Nhưng khác với bóng đá, Iniesta không thành công với quá nhiều nghề tay trái.

  • CR7 từng... rước trộm vào nhà CR7 từng... rước trộm vào nhà

    Thời còn thi đấu cho M.U, Cristiano Ronaldo mua một căn nhà sang trọng tại Alcochete, gần thủ đô Lisbon. Do không có nhu cầu sử dụng thường xuyên nên ngôi sao Real Madrid đã cho thuê. Khách thuê nhà là một người đàn ông có tên Ricardo Alves, người đàn ông này trả tiền đều đặn theo quy định của ông chủ Ronaldo.

  • Gu của Ronaldo là những cô nàng... răng đẹp Gu của Ronaldo là những cô nàng... răng đẹp

    Theo quan điểm của cá nhân Cristiano Ronaldo, anh thích những cô gái có hàm răng trắng đẹp hơn là người đẹp sở hữu đôi mắt hớp hồn.

  • Eto’o thắng kiện bồ cũ Eto’o thắng kiện bồ cũ

    Samuel Eto’o đã được tòa xử thắng vụ kiện nhắm đến Nathalie Noah, với án đưa ra là cấm Nathalie Noah tung ra một quyển sách gây bất lợi cho Eto’o.

  • Bí quyết giữ thân hình bốc lửa của các WAGs nổi tiếng Bí quyết giữ thân hình bốc lửa của các WAGs nổi tiếng

    Để giữ chân được những đấng ông chồng hay thích tìm của lạ, nhiều WAGs nổi tiếng đã tìm cho mình bí quyết riêng nhằm có được thân hình luôn hấp dẫn đáng ghen tỵ.

  • Kevin-Prince Boateng kể lại quãng đời thác loạn Kevin-Prince Boateng kể lại quãng đời thác loạn

    Quãng thời gian thi đấu cho Tottenham là lúc Kevin-Prince Boateng sống buông thả nhất. Cầu thủ xăm trổ như một tay giang hồ thứ thiệt này vừa tiết lộ những sự thật kinh hoàng trong quyển tự truyện có tên “Đời tôi, môn thể thao tôi yêu, những hóa đơn mà tôi phải trả”.

  • Benzema được đối chất với Valbuena Benzema được đối chất với Valbuena

    Hy vọng được khoác áo ĐT Pháp tại VCK EURO 2016 lại được nhen nhóm lên với Karim Benzema. Mới đây, Benzema đã được cơ quan công tố tại Pháp cho phép tiếp xúc với Mathieu Valbuena trong quá trình điều tra vụ tống tiền bằng clip sex gây náo động nước Pháp. Điều đó đồng nghĩa chân sút này có cơ hội minh oan.

  • Ảnh chế 19/2: Futsal Việt Nam làm rạng danh tổ quốc Ảnh chế 19/2: Futsal Việt Nam làm rạng danh tổ quốc

    Sự kiện nổi bật nhất tuần qua chính là việc đội tuyển bóng đá nam Fusal Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử giành được tấm vé dự VCK Futsal World Cup. Bằng lăng kính hài hước, vui vẻ, cùng điểm lại những sự kiện hấp dẫn ấy.

  • Nhận định bóng đá Yokohama F-Marinos vs Ulsan, 17h00 ngày 24/4: Vé vào chung kết cho Ulsan 17h00 ngày 24/4: Yokohama F-Marinos vs Ulsan

    Nhận định bóng đá trận đấu giữa Yokohama F-Marinos vs Ulsan trong khuôn khổ bán kết lượt về AFC Champions League 2023/24 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 24/4. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

  • MU không sa thải Ten Hag MU sẽ không sa thải Ten Hag

    Vị trí của HLV Erik ten Hag ở MU vẫn sẽ an toàn, ít nhất cho đến khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

  • 3 cầu thủ có nguy cơ treo giò ở tứ kết, U23 Việt Nam úp mở đội hình B đấu Uzbekistan U23 Việt Nam dùng đội hình B đấu Uzbekistan?

    Trong bối cảnh có 3 cầu thủ có nguy cơ bị treo giò ở vòng tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn úp mở về việc U23 Việt Nam sẽ dùng đội hình B đấu U23 Uzbekistan.

  • Góc khuất từ hành trình sống với giới tính đích thực của Jakub Jankto Góc khuất từ hành trình sống với giới tính thật của sao Serie A

    Tuyển thủ CH Czech, Jakub Jankto - người hiện khoác áo Cagliari, là cầu thủ duy nhất ở 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu công khai bản thân là người đồng tính. Để sống với giới tính thật, Jankto đã trải qua hành trình với nhiều góc khuất chưa ai biết.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x