Romario lại chinh phục hoa hậu

HÀ BÌNH
13:16 ngày 17-10-2013
Không gì rôm rả và thu hút bằng chủ đề tấm vé dự World Cup 2014 rốt cuộc đã lọt vào tay những đội tuyển nào sau lượt trận vừa qua. Nhưng lạ ở chỗ, cựu danh thủ Romario có vẻ như chẳng mảy may quan tâm. Với ông, chuyện yêu mới là điều được cựu tiền đạo có biệt danh Quỷ lùn đang sốt sắng đề cập.
Romario lại chinh phục hoa hậu
Phải nói luôn, có một dạo khối người lầm tưởng Romario sẽ “im thin thít và lặn mất tăm” trong chốn tình trường. Bởi lẽ, người hùng của ĐT Brazil tại World Cup 1994 hiện được khá nhiều đảng phái ở Brazil chèo kéo, để tham gia chiến dịch bầu cử vào năm 2014. Cũng nên biết, Romario từng được bầu vào Hạ viện Brazil với tư cách đại biểu của đảng Xã hội (PSB) trong năm 2010. Hay nói cách khác, Romario rất có thể sẽ rời xa tình trường để thăng tiến trong cuộc chạy đua ở chính trường.

Đúng là đã có khá nhiều người việt vị, khi lầm tưởng Romario không còn tơ tưởng đến bóng hồng nào nữa. Còn trên thực tế thì sao? Romario vừa cho thấy mình chẳng hề kém cạnh bất kỳ anh chàng cầu thủ trẻ trung nào về khoản dứt điểm gọn gàng trước phái đẹp. Có ai ngờ một Romario với trái tim ưa loạn nhịp đã bí mật bước vào vườn yêu. Mọi thắc mắc quanh cuộc tình mới manh nha của Romario nhanh chóng được giải thích một cách cặn kẽ, qua thông tin đăng tải trên tờ nhật báo O Globo có số lượng phát hành lớn tại Brazil. 


Theo Larissa Gomes – tên người tình mới của Romario, cả hai mới quen nhau được chừng 1 tháng. Dẫu vậy, xem ra mối quan hệ giữa hai người khá mặn nồng. Bằng chứng là Larissa không ngần ngại khoe mấy tấm hình chụp chung khá thân mật cùng Romario. 

Có một điều thú vị cần nhắc đến là Larissa Gomes từng giành vương miện hoa hậu tại bang Parana. Dù bước sang tuổi 28, song Larissa xem ra vẫn còn sức hút khó cưỡng với cánh mày râu. Bên cạnh đó, cô nàng diễn viên kiêm người mẫu này còn ghi điểm nhờ cách ăn nói có duyên của mình. Hẳn vì thế Romario đã quyết tâm đeo bám đến cùng. Sau cuộc tình đứt gánh giữa đường với hoa hậu vòng 3 Cibelle Ribeiro, hãy đợi xem Romario rồi đây có đi tới trận chung kết trong mơ cùng cựu hoa hậu Larissa hay không. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x