Adriano vẫn lăng nhăng với gái và lằng nhằng với… mafia

HẠNH NGUYỄN
11:04 ngày 04-11-2013
Nhàn cư vi bất thiện, tiền đạo đang thất nghiệp Adriano không chỉ vùi mình vào những cuộc tình lăng nhăng. Cựu ngôi sao của Inter Milan và ĐT Brazil còn tiếp tục giao du với đám anh chị trong thế giới ngầm ở xứ Samba.
Adriano vẫn lăng nhăng với gái và lằng nhằng với… mafia
THAY BỒ VÔ TỘI VẠ
Trừ ngoại lệ Kaka, các ngôi sao sân cỏ Brazil thường không có khái niệm thủy chung trong tình yêu. Nhưng lăng nhăng như Adriano bây giờ thì những gã Don Juan khét tiếng trên xứ Samba như Romario, Ronaldo, Ronaldinho,  Pato và Neymar cũng phải chào thua. “Update” về bạn tình của Adriano phức tạp hơn rất nhiều so với cập nhập về sự nghiệp cầu thủ của anh.

Ngôi sao từng giành cú đúp danh hiệu Quả bóng vàng và Chiếc giày vàng tại Copa America 2004 và Confederations Cup 2005 này vẫn chưa tìm được CLB mới kể từ khi bị Corinthians thanh lý hợp đồng hồi năm ngoái. Nhưng trái tim nhiều ngăn của anh thì liên tục thay bến đậu. Mới đây nhất, Adriano dính với diễn viên Dani Vieira.

Tin đồn Adriano hẹn hò với Dani lộ ra chỉ vài ngày sau khi xuất hiện hình ảnh anh tay trong tay với nữ sinh Bruna Gonzaga. Hồi đầu tháng trước, chính Bruna Gonzaga là tác nhân khiến cựu tiền đạo Inter đá văng nữ luật sư Bruna Correa khỏi trái tim mình.

Adriano tay trong tay chớp nhoáng với Bruna Gonzaga

Trước đó, Ad-riano đã nhẫn tâm bỏ rơi cô sinh viên nha khoa Renata Fontes dù bóng hồng này đang mang trong mình giọt máu của anh. Chưa kể, Adriano còn bị đồn tranh thủ tình cũ không rủ cũng tới với người đẹp Joana Machado.

Lạ ở chỗ giờ Adriano  chỉ còn biết “ăn mày dĩ vàng” vào danh tiếng của ngôi sao từng có biệt danh Hoàng đế, nhưng đám chân dài ở Brazil vẫn cứ lăn xả vào anh như thiêu thân.

VẪN DÍNH LÍU XÃ HỘI ĐEN
Những tranh cãi về Adriano đâu chỉ bắt nguồn từ những hình ảnh anh chụp với gái. Dư luận Brazil còn đang xôn xao với bức ảnh thân mật giữa Adriano với một tay trùm xã hội đen khét tiếng trên xứ Samba.

Hình ảnh gây tranh cãi của Adriano trong điện thoại của ông trùm Trek

Cứ tưởng Adriano giờ chỉ say sưa ngả mình vào đám chân dài. Ai dè anh vẫn còn thời gian đi chén chú chén anh với đám giang hồ. Hình ảnh gây tranh cãi mới nhất ghi lại cảnh Adriano tạo dáng đầy thân mật với “đại ca” Cleverson de Souza Silva của một băng đảng buôn bán ma túy tại khu vực phía Bắc Rio de Janeiro. Tay trùm mafia có biệt danh Trek này vừa bị cảnh sát Rio tóm trong tuần vừa rồi.

Khi khám đồ của Trek, cảnh sát phát hiện hình ảnh kể trên trong điện thoại di động của hắn. Trek và Adriano có quan hệ thế nào? Liệu anh có liên quan gì tới mạng lưới buôn bán ma túy ở Bắc Rio?

Trước những nghi vấn trên, người đại diện của Adriano lên tiếng phân bua: “Tất cả chỉ là sự hiểu lầm. Ra ngoài, Adriano luôn có rất nhiều NHM xin chữ ký và xin được chụp ảnh cùng. Làm sao anh ấy biết được fan giơ điện thoại chụp ảnh cùng mình là dân lành hay trùm xã hội đen!”.

BẤT HẢO QUEN THÓI
Vậy Adriano là chiến hữu trên bến dưới thuyền với Trek, hay Trek chỉ đơn thuần là một fan của Adriano? Câu trả lời còn phải chờ vào kết quả điều tra của cảnh sát. Đáng nói ở chỗ, đây không phải lần đầu tiên Adriano dính dáng tới “người trong giang hồ” như vậy.

Những hình ảnh sặc mùi xã hội đen của Adriano từng bị tờ O Dia khui ra

Hồi tháng 6/2010, Adriano từng bị cảnh sát Brazil thẩm vấn vì bị tình nghi có quan hệ mờ ám với trùm xã hội đen Fabiano Atanasio da Silva. Anh bị nghi chuyển khoản 33.000 USD cho Da Silva hồi tháng 12/2009.

Mối nghi ngờ càng dấy lên khi ngay trước đó, tờ O Dia đăng 2 bức ảnh sặc mùi xã hội đen của chân sút lắm tài nhiều tật này. Bức thứ nhất, Adriano dùng ngón tay tạo thành chữ CV, tên viết tắt của băng tội phạm Comando Vermelho. Bức thứ hai, anh cầm khẩu súng như dân anh chị thứ thiệt.

Giờ vẫn lăng nhăng với gái và lằng nhằng với mafia thế này, kể như Adriano đang tự đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp cầu thủ của mình.

Bị anh của bồ “nắn gân”
Khi cặp với Bruna Gonzaga, Adriano bị ông anh đấu sỹ võ tự do Gabriel Gonzaga của người đẹp này cảnh báo: “Khôn hồn thì đừng có phụ bạc em tôi!”. Nhưng Adriano vẫn lăng nhăng ngay với Dani Vieira. Giang hồ anh còn chẳng sợ nữa là…

NHỮNG BÀI HỌC VÌ DÍNH VỚI XÃ HỘI ĐEN
Byron Moreno 
(cựu trọng tài FIFA): Năm 2010, ông vua áo đen người Ecuador, Byron Moreno đã phải nhận án phạt 20 năm tù vì hành vi vận chuyển ma túy vào lãnh thổ nước Mỹ.
Michele Padovano 
(cựu chân sút Juventus và ĐT Italia): Tháng 12/2011, tòa án Torino tuyên phạt 8 năm và 8 tháng tù giam với Padovano vì tội buôn bán ma túy. 
Michael Branch 
(cựu tiền đạo Everton): Tháng 11/2012, Michael Branch đã bị tòa án Chester Crown tuyên án phạt 7 năm tù giam vì 2 tội danh buôn bán chất cocain.
Eike Immel 
(cựu tuyển thủ Đức): Hồi năm 2012, Immel bị tòa án thành phố Dortmund khởi kiện vì tội tàng trữ và mua bán ma túy. Sau đó, tòa án không tìm được bằng chứng và Immel bị phạt 400 euro.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Mải ký tặng, Del Potro mất “báu vật” Mải ký tặng, Del Potro mất “báu vật”

    Tay vợt số 5 thế giới Juan Martin del Potro bị dội gáo nước lạnh trước khi bước vào tranh tài tại ATP World Tour Finals – giải đấu dành cho 8 tay vợt xuất sắc nhất thế giới sẽ khởi tranh ở London từ hôm nay.

  • Suarez dẫn đầu top 10 cầu thủ bị ghét nhất thế giới Suarez dẫn đầu top 10 cầu thủ bị ghét nhất thế giới

    Có lẽ chẳng một ông sao sân cỏ nào muốn có tên trong danh sách bầu chọn mà trang Bleacher Report vừa công bố. Thông qua cuộc khảo sát từ đông đảo độc giả, trang web này đã liệt kê danh sách 10 cầu thủ đáng ghét nhất thế giới.

  • Qua mặt Shayk và Kate Upton, Ratajkowski là Người phụ nữ của năm Qua mặt Shayk và Kate Upton, Ratajkowski là Người phụ nữ của năm

    Emily Ratajkowski - người đẹp gốc Anh đã đoạt danh hiệu "Người phụ nữ của năm" do tạp chí Esquire bầu chọn. Đáng chú ý, trong danh sách đề cử có khá nhiều gương mặt đình đám khác như Irina Shayk, nữ diễn viên Jennifer Lawrence và cả nữ hoàng đồ lót Kate Upton.

  • Ibrahimovic so tài tâng bóng tennis với Novak Djokovic Ibrahimovic so tài tâng bóng tennis với Novak Djokovic

    Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG vừa đưa cả nhà tới xem trận đấu của tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic và có màn đọ tài thú vị với ngôi sao người Serbia.

  • HLV Eriksson tự thuật quá trình... cướp vợ người khác HLV Eriksson tự thuật quá trình... cướp vợ người khác

    Trong cơn sốt ra tự truyện, HLV Sven-Goran Eriksson cũng sắp tung ra tự truyện có tên “My Story”. Một trong những nội dung đáng chú ý nhất trong “Chuyện của tôi” là quá trình biến người đẹp Nancy Dell’Olio từ vợ người thành bồ mình được Eriksson thuật lại rất tỉ mỉ.

  • Eriksson thay bồ như thay đội bóng Eriksson thay bồ như thay đội bóng

    Tính đến nay, HLV Sven-Goran Eriksson đã dẫn dắt hơn một tá các đội bóng khác nhau (tính cả đội tuyển lẫn CLB). Số đối tác tình ái từng qua tay chiến lược gia 65 tuổi người Thụy Điển cũng chẳng kém số đội bóng cũ của ông là bao.

  • Berlusconi bí mật kết hôn với gái trẻ Berlusconi bí mật kết hôn với gái trẻ

    Theo những nguồn tin đã được kênh Radio2 của Italia kiểm chứng, thì ông chủ CLB Milan, Silvio Berlusconi vừa bí mật tổ chức một lễ thành hôn tại lâu đài của mình. Berlusconi lấy vợ khi vừa tròn… 77 tuổi.

  • Vettel giát vàng… mũ bảo hiểm Vettel giát vàng… mũ bảo hiểm

    Mặc dù được giát vàng, nhưng chiếc mũ đặc biệt của Vettel không có giá trị quá xa xỉ. “Nó chỉ đáng giá khoảng 5.000 euro”, Peter Buerger, nhà sản xuất mũ bảo hiểm cho Vettel tiết lộ.

  • Vợ Cantona: “Tham công tiếc việc” Vợ Cantona: “Tham công tiếc việc”

    Có lẽ cô vợ Rachida Brakni của Eric Cantona là một trong những nàng WAG “tham công tiếc việc” nhất trong giới WAGs tại Pháp.

  • Vợ Gerrard tặng chồng sách quý Vợ Gerrard tặng chồng sách quý

    Trước trận đấu được mong chờ nhất vòng 10 Premier League giữa Arsenal và Liverpool, Alex Curran – cô vợ của tiền vệ Steven Gerrard đã tặng chồng một món quà đặc biệt.

  • Ảnh chế các sao Premier League Ảnh chế các sao Premier League

    BONGDAPLUS gửi tới độc giả những hình ảnh chế vui nhộn về các ngôi sao của Premier League.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x