Bồ Oezil chưa chịu cưới

Hà Bình
07:06 ngày 26-11-2013
Hành trình tới trận chung kết ngọt ngào trong cuộc đời của ngôi sao Mesut Oezil không dễ dàng như nhiều người lầm tưởng. Bởi lẽ, cô bồ ruột Mandy Capristo đang tỏ thái độ lừng chừng, không dứt khoát.
Bồ Oezil chưa chịu cưới
LỬNG LƠ NHƯ MANDY CAPRISTO
Cùng một lúc, cặp đôi Oezil và Mandy đã gợi hết sự tò mò này tới sự tò mò khác. Thoạt đầu là thông tin sốt dẻo đăng tải trên tạp chí OK! phiên bản tiếng Đức, về việc nàng WAG mang trong người 2 dòng máu Italia và Đức đã có bầu. Khi mà thông tin trên chưa được người trong cuộc xác nhận, lại liên tục rộ lên tin ngôi sao của Arsenal và Mandy đã bí mật làm lễ đính hôn. Đương nhiên, từ đính hôn tới kết hôn, khoảng cách đó có thể bị rút ngắn bất kỳ lúc nào.

Tưởng chừng như  Oezil đang “song hỷ lâm môn”, thì bồ ruột của tuyển thủ Đức  đã lên tiếng phá vỡ sự im lặng. Theo quả quyết từ Mandy, người đẹp biết hát 23 tuổi này thực sự bất ngờ trước thông tin trên. “Đó quả là điều nực cười, tôi và Oezil vẫn chưa đính hôn hay kết hôn gì cả. Những thông tin trên hoàn toàn bịa đặt”. Đưa ra thông điệp rất rõ ràng, song người tình của tiền vệ Arsenal lại tỏ thái độ lấp lửng khi được hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới.



Đây chẳng phải là lần đầu tiên Mandy có thái độ “lửng lơ con cá vàng” như vậy. Hồi mới cùng Oezil chuyển tới sinh sống tại London, khi được hỏi bao giờ sẽ lên xe hoa, Mandy đã trả lời theo kiểu vòng vo với đại ý, chuyện cưới xin còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố!

Mặc dù không nói ra, nhưng theo đánh giá chủ quan từ nhiều người,  Mandy yêu lửng lơ bởi vì đang có ý định sớm quay trở lại Đức để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Cần biết, Mandy là gương mặt khá tiếng tăm trong làng giải trí tại Đức, nhờ ngoại hình quyến rũ cũng như tài năng thực sự của mình. Mới đây, Mandy đã được trao tặng giải thưởng Nữ nghệ sỹ xuất sắc nhất trong năm 2013 tại Đức. Dùng dằng nửa về nửa ở, bởi vậy Mandy chẳng mặn mà trong việc tiến hành đá trận chung kết trong mơ với Oezil.

LIỆU OEZIL CÓ LẠI “NẰM KHÔNG”?
Với thái độ lừng chừng từ người tình, có thể hiểu được vì sao Oezil lại đứng ngồi không yên. Cứ với tình hình như hiện nay, chẳng ai biết trước điều gì rồi sẽ xảy ra trong trường hợp Oezil không thuyết phục được Mandy sớm ký vào bản hợp đồng hôn nhân. Cũng nên biết trước khi cặp Mandy, Oezil từng cưa đổ một loạt tuyệt sắc giai nhân như Anna-Maria Lagerblom, Aida Yespica… Song như người ta vẫn thường nói “lắm mối tối nằm không”, biết đâu kịch bản chẳng ai mong muốn này lại vận vào trường hợp của Oezil cũng chưa biết chừng.

Oezil sợ hát
Có bồ là ca sỹ, nhưng với Oezil việc hát hò chẳng khác nào… cực hình. Tới giờ anh vẫn không quên được cảm giác kinh khủng khi phải hát trong dịp ra mắt đồng đội mới tại Arsenal ngay trong phòng thay đồ. “Tôi hát rất là tệ. Vì thế, mỗi khi phải hát hò trước đám đông, cảm giác thiếu tự tin và cả sợ hãi luôn đè nặng lên tâm trí tôi”, Oezil  cho biết.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x