NHÀ CHIÊM TINH GIEO QUẺ ĐẦU NĂM

“Casillas & CR7 chịu trói, Pique bỏ Shakira”

HẠNH NGUYỄN
17:30 ngày 03-01-2014
Trên đây là nội dung “gieo quẻ” đầu năm của nhà chiêm tinh nổi tiếng tại Tây Ban Nha có tên Conchita Hurtado. Theo đó thì năm 2014 này lành cho bộ đôi ở Real là Iker Casillas và Cristiano Ronaldo, nhưng lại dữ cho trung vệ Gerard Pique của Barcelona.
“Casillas & CR7 chịu trói, Pique bỏ Shakira”
SAO REAL CHỊU CƯỚI
Cứ mỗi dịp năm hết, Tến đến, Conchita Hurtado lại rất đắt sô tại Tây Ban Nha. Nhà chiêm tinh này từ lâu đã nổi tiếng khắp xứ bò tót với biệt tài đoán việc như thần. Conchita có show đoán trước tương lai được đông đảo khán giả quan tâm trên nhiều kênh truyền hình như Tele 5, Antena 3, Telemadrid và TVE 1. 

Từ hồi mới 16 tuổi, Conchita đã được thân mẫu của mình phát hiện ra có tài tiên đoán những sự việc sắp xảy ra. Từ đó đến giờ, Conchita đã có 30 năm làm “Gia Cát Dự”. Thấy bảo bà phán đúng chuyện ĐT Tây Ban Nha vô địch EURO 2008. Nghe đồn bà cũng cảnh báo sẵn kịch bản không có El Clasico ở Champions League mùa trước. Những ngày đầu tiên của năm 2014 này, những lời tiên đoán của Conchita càng gây xôn xao khi chúng liên quan đến những ngôi sao trong đội hình Real Madrid và Barcelona với những nội dung trái ngược hẳn nhau.

Theo nhà chiêm tinh Conchita, Sara sẽ sớm theo Casillas về dinh

Đầu tiên, Conchita phán rằng năm nay thủ thành Iker Casillas sẽ “tậu cả nghé lẫn trâu”. Nghĩa là người gác đền cho Real sẽ đưa cô bồ Sara Carbonero của anh về dinh sau khi nữ phóng viên khả ái này sinh hạ đứa con đầu lòng của hai người. 

“Casillas và Sara sẽ thành hôn trong năm nay. Đám cưới của họ sẽ được tổ chức bí mật”, Conchita tiên đoán.

Tiếp đến, bà phán rằng đồng đội Cristiano Ronaldo ở Real của Casillas sẽ tiếp bước tuyển thủ Tây Ban Nha này. Theo đó, có thể CR7 sẽ kết hôn cùng siêu mẫu Irina Shayk  trong năm nay hoặc không. Nhưng nhất định năm nay siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ công bố kế hoạch xây dựng gia đình với Irina.

Irina sẽ sớm được mặc váy cưới “xịn”?

SAO BARCA ĐỨT TÌNH
“Quẻ” cho các ngôi sao Real lành bao nhiêu thì “quẻ” cho sao Barca lại dữ bấy nhiêu. Conchita linh cảm chuyện tình cảm của một số cầu thủ Barca sẽ lành ít, dữ nhiều trong năm nay. Trong đó, bà có dự cảm xấu nhất về trường hợp của trung vệ Gerard Pique và ca sỹ Shakira.
Lời tiên đoán ấy không khỏi gây sốc khi hiện cặp gái hơn trai… 10 tuổi này vẫn rất khăng khít bên nhau. Conchita cho biết: “Các lá bài cho thấy Shakira vẫn còn rất yêu Pique. Nhưng chúng lại mách bảo cho tôi rằng cuộc tình giữa Shakira và Pique chỉ còn được đếm ngược từng tháng mà thôi”.

Theo “quẻ” của Conchita, có thể Shakira đòi hỏi Pique phải hết lòng, hết dạ với cô hơn nữa, phải chịu ràng buộc với cô hơn nữa nhưng anh không đáp ứng được đòi hỏi này. 

Pique và Shakira sắp mỗi người nhìn một hướng? 

Trước những lời bị cho là “chim lợn” ấy của Conchita, các fan của Pique và Shakira đều tỏ vẻ hoài nghi. Họ bảo nhau: “Xưa nay nhân định thắng thiên cũng nhiều”. Họ còn lập luận đoán ít thì xác suất sai ít, đoán nhiều thì xác suất sai nhiều. Đằng này Conchita lại đoán rất nhiều rồi thì càng có khả năng bà bị “việt vị”.

Mà suy cho cùng, đến chuyện hôm sau Real hay Barca ra sân mà hôm trước dự đoán kết quả trận đấu còn khó chính xác nữa là chuyện dự đoán đời tư các ngôi sao trước cả năm trời. Thôi thì, đúng sai thế nào cứ phải đợi thời gian trả lời…

Shakira tin vào chính mình
Trong khi đó, nguồn tin thân cận với Shakira tiết lộ “máy bay” của Pique thổ lộ với đám bạn của cô rằng xưa nay cô luôn quan niệm “Đức năng thắng số”. Shakira tin rằng không gì có thể chia lìa tình cảm giữa cô và Pique.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x