El Shaarawy đen nghiệp, đen cả tình

Hạnh Nguyễn
09:24 ngày 06-01-2014
Chưa hết đau chân, Stephan El Shaarawy đã phải nhận thêm vết thương lòng. Cuộc tình giữa El Shaarawy với người đẹp Ester Giordano vừa chết chìm theo sự nghiệp xuống dốc không phanh của anh tại AC Milan.
El Shaarawy đen nghiệp, đen cả tình
NHẢY DÙ KHỎI “MÁY BAY” ESTER
Những ngày đầu năm 2014 này, có hai sự biến mất ở Milan. Thứ nhất, El Shaarawy biến mất khỏi sân tập của Rossoneri. Thứ hai, cô nàng Ester biến mất khỏi cuộc sống của El Shaarawy.

Sự cố thứ nhất là do tiền đạo 21 tuổi người Italia phải dưỡng thương khoảng 10 tuần, sau khi anh trải qua ca phẫu thuật bàn chân phải. Sự cố thứ hai khó hiểu hơn và đang gây nhiều bàn tán ở hậu trường sân San Siro.

Khi El Shaarawy sang Bồ Đào Nha tiến hành phẫu thuật, không thấy Ester đi cùng. Sau khi ca phẫu thuật diễn ra thành công, rất nhiều đồng đội, bạn bè và fan hâm mộ gửi lời chúc El Shaarawy mau chóng bình phục qua các mạng xã hội Facebook và Twitter. Nhưng tuyệt không thấy một lời nào từ Ester. Khác hẳn trước đây, khi Ester quyết định từ bỏ việc làm người mẫu và nhân viên PR trong các quán bar để tập trung “nâng khăn sửa túi” cho El Shaarawy.


Giờ “phi công” El Shaarawy không còn được chiều chuộng như thế này nữa

Giáng sinh rồi năm mới, cũng chẳng thấy El Shaarawy và Ester xuất hiện bên nhau. Trong khi các đồng đội như Mario Balotelli hay Riccardo Montolivo khấp khởi du hí với người thương của mình, El Shaarawy lại một mình gặm nhấm nỗi đau. Lần gần đây nhất người ta được thấy cảnh cặp gái hơn trai 3 tuổi này tay trong tay, vai kề vai là bao giờ? Thật đáng giật mình, đó là ở đêm Gala từ thiện của AC Milan từ hồi cuối tháng 11 năm ngoái.

Những dữ kiện trên đều khiến mọi người tin rằng El Shaarawy đã nhảy dù khỏi “máy bay” Ester. Tại sao chàng và nàng lại chia tay nhau đúng vào thời điểm chàng khó khăn nhất và cần có người động viên, khích lệ nhất?

TẠI ANH, TẠI Ả HAY TẠI AI?
Hàng loạt giả thiết đang được đặt ra sau những dấu hiệu đường ai nấy đi giữa El Shaarawy và Ester.
Có sự chen ngang của người thứ ba ở đây? El Shaarawy từng thật thà tâm sự trên tạp chí Max rằng anh thường lên mạng Facebook để câu đối tác “đá sân nhỏ”. Anh chia sẻ: “Kể từ khi tôi được lên đá ở Serie A, đời sống tình dục của tôi nhộn nhịp gấp 10 lần. Tôi thích sự thay đổi này. Tôi bắt sóng với các bạn tình của mình qua Facebook. Có rất nhiều cô nàng dễ thương thường trực online trên mạng xã hội”.

Một ngôi sao tự nhận ham săn tình trên mạng xã hội như El Shaarawy lại vừa câu được con mồi mới? Hay là Ester chủ động bỏ rơi người hùng sa cơ của mình? Thời điểm Ester mới cặp với El Shaarawy, anh vẫn còn chơi tưng bừng trong màu áo Milan và được các đội bóng lớn ở châu Âu săn đón. Còn bây giờ, ngay cả khi không chấn thương, anh vẫn bị thất sủng tại sân San Siro. Trong mùa giải này, El Shaarawy mới ra sân tổng cộng 7 lần cùng Milan tính trên tất cả các mặt trận.

Hay là tại… Mario Balotelli? Kể từ khi chuyển từ Man City sang Milan, Balotelli vừa chiếm luôn vai trò đầu tàu hàng công Milan của El Shaarawy, vừa lấy hết may mắn của anh. Liệu có khi nào “giận cá chém thớt”, El Shaarawy trút hết bực tức lên Ester khiến cô không muốn tiếp tục hẹn hò với anh?

2013 đã có thể coi là một năm đáng quên với El Shaarawy. 2014 lại vừa bắt đầu theo cách không thể đen đủi hơn với ngôi sao mang biệt danh Il Faraone.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Gerrard ra tòa vì fan cuồng Gerrard ra tòa vì fan cuồng

    Vụ kiện giữa ngôi sao Steven Gerrard và gã đàn ông có tên Paul Lloyd quanh màn xô xát giữa hai người hồi tháng 8 năm ngoái lại có thêm thông tin mới.

  • Hấp dẫn cuộc đua ngôi hậu WAGs Bayern Hấp dẫn cuộc đua ngôi hậu WAGs Bayern

    Cùng với quyết định đầu quân cho Bayern Munich của chân sút Robert Lewandowski theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, không ít fan của Dortmund đang tiếc hùi hụi. Đơn giản bởi dàn WAGs của Dortmund sẽ không còn người đẹp Anna Stachurska, cô vợ tài sắc vẹn toàn của tuyển thủ Ba Lan.

  • Neymar giá trị chỉ bằng 1/6 siêu mẫu Gisele Bundchen Neymar giá trị chỉ bằng 1/6 siêu mẫu Gisele Bundchen

    Neymar là một trong những ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất Brazil và thế giới. Tuy nhiên, giá trị hình ảnh của chân sút đang khoác áo Barcelona lại chỉ bằng một phần nhỏ so với thiên thần trên sàn catwalk, người mẫu đồng hương Gisele Bundchen.

  • Balotelli nhận mẫu giầy độc của Puma Balotelli nhận mẫu giầy độc của Puma

    Hãng Puma mới đây đã có thiết kế 1 đôi giày độc đáo, dành riêng cho tiền đạo Mario Balotelli của AC Milan và ĐT Italia.

  • Liz Solari – em gái xinh đẹp của cựu sao Real Liz Solari – em gái xinh đẹp của cựu sao Real

    Mới đây, Liz Solari – em gái của Santiago Solari, cựu ngôi sao Real đã "đãi mắt" độc giả của tạp chí DMAG số 38 một bộ ảnh đầy táo bạo.

  • Sao Tottenham "quảng bá cho lao động nhập cư Romania"? Sao Tottenham "quảng bá cho lao động nhập cư Romania"?

    Bình luận viên Clive Tyldesley đến từ kênh ITV mới đây đã có những nhận xét không được khéo léo về hậu vệ Vlad Chiriches của Tottenham. Ngay lập tức, phát ngôn này của ông đã gây ra những phản ứng tiêu cực từ khán giả.

  • Rio Ferdinand mở rộng kinh doanh Rio Ferdinand mở rộng kinh doanh

    Chưa yên tâm với cơ ngơi hiện tại, Rio Ferdinand đang ấp ủ kế hoạch tiến sâu hơn vào lĩnh vực thời trang, với tham vọng mở một cửa hàng thời trang lớn ở trung tâm thành phố Manchester.

  • Sabrina Ravelli: Người đẹp khiến Messi suýt trở thành "Terry xứ Tango" Sabrina Ravelli: Người đẹp khiến Messi suýt trở thành "Terry xứ Tango"

    Siêu sao Lionel Messi được biết đến là 1 chàng trai khá chung thủy khi anh đã gắn bó lâu năm với cô bạn gái Antonella Rocuzzo nhưng cũng không ít lần, ngôi sao Barcelona "trở mặt" khi gặp gỡ người đẹp Sabrina Ravelli của người đồng đội 1 thời Neri Cardozo.

  • Christian Lell bị bắt vì bạo lực gia đình Christian Lell bị bắt vì bạo lực gia đình

    Sao quả tạ vừa giáng xuống đầu Christian Lell, khi cựu ngôi sao Bayern Munich bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt khẩn cấp. Đáng nói, lý do Lell bị tống vào xà lim là vì có hành vi bạo lực gia đình.

  • Rò rỉ áo Arsenal với nhà tài trợ mới Rò rỉ áo Arsenal với nhà tài trợ mới

    Mới đây, hình ảnh áo khoác và áo phông của Arsenal trong mùa giải tới có in logo của nhà tài trợ mới đã bất ngờ xuất hiện trên website Todos (Uruguay).

  • Messi ghi bàn xong rồi… chết Messi ghi bàn xong rồi… chết

    Trong game FIFA 15, siêu sao Lionel Messi của Barca đã lăn ra chết sau khi ghi bàn thắng đẹp mắt.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x