Bố vợ Casillas nhập hội “nhạc phụ bất hảo”

HẠNH NGUYỄN
07:20 ngày 03-04-2014
Với việc bị kết án tù 2 năm vì tội lừa đảo, ông bố vợ tương lai của thủ thành Iker Casillas, Carlos Javier Garcia Carbonero vừa gia nhập danh sách những “nhạc phụ vào tù ra tội” ở hậu trường sân cỏ.
Bố vợ Casillas nhập hội  “nhạc phụ bất hảo”
LỪA TIỀN ĐỂ NƯỚNG BẠC
Đang hân hoan vì nhà vừa có thêm thành viên mới là tiểu hoàng tử Martin, thủ thành Iker Casillas và cô vợ chưa cưới Sara Carbonero phải nhận tin sốc. Ông bố vợ tương lai Carlos Javier Garcia Carbonero của Casillas phải nhận án tù 2 năm. Đây là cái giá ông Carbonero phải trả cho tội lừa đảo của mình.

Carbonero bị tố lừa tổng cộng gần 1 triệu euro của 20 người nhẹ dạ cả tin ở vùng Corral de Almaguer thuộc tỉnh Toledo (Tây Ban Nha) quê ông. Vụ lừa đảo có hệ thống này diễn ra trong giai đoạn từ năm 2007 đến 2009. Hồi đó, Garcia Carbonero tự nhận làm đại lý bảo hiểm đi thuyết phục các đối tượng dư giả tiền bạc nhưng thiếu sự cảnh giác ở Corral de Almaguer mua bảo hiểm.

Carlos Javier Garcia Carbonero

Với tài ăn nói của “một người đã đẻ ra phóng viên nổi tiếng hàng đầu xứ Đấu bò”, Garcia Carbonero nhanh chóng lấy lòng (kèm theo đó là lấy tiền) của những đối tượng kể trên. Chưa kể, đi đâu, gặp ai ông cũng quảng cáo mình là thân phụ của cô phóng viên thể thao Sara Carbonero xinh đẹp thì còn ai dám nghi ngờ “chỗ uy tín” này. Tổng cộng Garcia Carbonero đã gom được 944.300 euro trong “chiến dịch bán bảo hiểm” này.

Đến năm 2010, các khách hàng của Garcia Carbonero bắt đầu phát hiện mình bị lừa. Hóa ra công ty bảo hiểm mà bố vợ tương lai của Casillas tự nhận mình làm đại lý cho không hề tồn tại. Họ bảo nhau lôi ông ra tòa.

Sau nhiều hồi quanh co, cuối cùng ông bố vợ tương lai đầy gian trá của Casillas cũng phải cúi đầu nhận tội. Trong phiên xử vừa rồi, Garcia Carbonero thú nhận vì trót nướng hết tài sản vào bài bạc nên ông đã làm liều. Số tiền gần 1 triệu euro lừa đảo này ngoài việc trang trải các khoản vay nặng lãi bên “chiếu bạc”, ông tiếp tục đốt luôn vào những trò đỏ đen.

NHỮNG “NHẠC PHỤ BẤT HẢO”
Hay tin Garcia Carbonero vướng vòng tù tội, có khi phen này Casillas nên rủ Gareth Bale đi nhậu giải sầu. Vì tiền vệ siêu đắt giá chung đội hình Real với Casillas chính là người cùng cảnh ngộ với anh. Thậm chí, cảnh ngộ của Bale còn bi đát hơn.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Bale và vị hôn thê Emma của anh từng phải tạm hoãn kế hoạch cưới xin vì vụ án động trời liên quan đến ông bố trời đánh Martin Rhys-Jones của Emma. Rhys-Jones bị bắt tại Tây Ban Nha rồi bị dẫn độ sang Mỹ vì bị cáo buộc tham gia rửa tiền hàng triệu USD trong khoảng thời gian từ năm 2006 đến 2009. 

Bale từng phải hoãn cưới Emma vì ông bố vợ "trời đánh" Martin Rhys-Jones

Vụ rửa tiền này vẫn đang được điều tra làm sáng tỏ. Rhys-Jones phải đối mặt với nguy cơ đi “bóc lịch” 30 năm.

Scandal liên quan đến ông bố vợ “xịn” Massimiliano Pisnoli của tiền vệ Daniele De Rossi còn sặc mùi xã hội đen và có kết cục bi thảm hơn. Hồi năm 2008, Pisnoli mất tích đầy bí ẩn. Sau gần 1 tuần tìm kiếm, cảnh sát Italia tìm thấy thi thể Pisnoli trong đường cống cạnh nhà ga Campoleone thuộc thị trấn Asprilia, tỉnh Latina (Italia). Lúc đó, xác của Pisnoli trong tình trạng đã bất đầu phân hủy. 

Đây thực sự là cú sốc quá lớn với gia đình De Rossi. Theo kết quả điều tra, Pisnoli bị diệt khẩu vì “mắc tội biết quá nhiều” sau quá trình tham gia vào các băng đảng mafia trên xứ Mì ống.

Thế mới thấy, lắm chiêu quậy phá như ông bố vợ hụt Maradona của tiền đạo Sergio Aguero vẫn còn “ngoan” chán…

Em vợ Casillas cũng bị điều tra


Cô em gái Irene (đeo kính) của Sara cũng phải ra trước tòa trong vụ xử Garcia Carbonero vừa rồi. Irene bị tố có liên quan đến hoạt động lừa đảo của cha cô. Nhưng các tình tiết chưa đủ để khiến cô em vợ của Casillas này bị kết án tù.

Mẹ vợ cũng bất hảo
Đâu chỉ các ông bố trời đánh của một số sao sân cỏ mới gây scandal. Đến cả bà mẹ vợ Sue Poole của trung vệ John Terry cũng dính chàm. Hồi năm 2009, Sue Poole bị cáo buộc cùng bà thông gia của mình (tức mẹ đẻ Sue Terry của thủ quân Chelsea) ăn cắp đồ trong siêu thị.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x