Sao trẻ của Leeds sắp đi tù vì hiếp dâm

HÀ BÌNH
11:02 ngày 24-04-2014
Làng bóng đá Anh đang nháo nhác cả lên trước vụ xét xử tiền vệ của Leeds, Simon Lenighan vì dính líu đến một vụ cưỡng bức tập thể. Một loạt tình tiết liên quan đến vụ cưỡng bức kể trên đã được phanh phui sau cáo trạng của tòa án Doncaster. Theo đó, Simon bị cáo buộc là kẻ chủ mưu trong vụ làm nhục một cô gái vào tháng 8/2012.
Sao trẻ của Leeds sắp đi tù vì hiếp dâm
Dù tuổi đời còn trẻ (Simon mới 19 tuổi) nhưng ngôi sao của Leeds chẳng hề thua kém các đồng đội về khoản ăn chơi đập phá. Thế mới có chuyện, Simon thường tới quán bar Tiger Tiger ở Leeds để nhậu nhẹt thả cửa. Run rủi thế nào mà Simon đã bắt quen với một tay chơi có tên Nathan Campbell. Trong lúc đang mải “chén chú chén anh” với ông bạn mới quen, Simon tình cờ phát hiện cô gái mà anh ta ít nhiều biết từ trước. Có vẻ khá thoải mái, cô nàng kia cùng ngồi nhâm nhi một lúc. Ngà ngà vì hơi men, nạn nhân đã đồng ý để Simon và Nathan đưa về khách sạn Etap nằm ở gần đó.

Chỉ có điều, tất cả đã biến thành một cơn ác mộng kinh hoàng với cô gái trẻ. Theo tố cáo của nạn nhân trước cảnh sát, lợi dụng lúc cô say mềm, cả Nathan lẫn Simon đã thi nhau giở trò đồi bại. Ê chề vì bị dày vò thân xác, nạn nhân còn hoảng loạn vô cùng khi tỉnh dậy trong tình trạng không mảnh vải che thân vào sáng hôm sau. Bên cạnh đó, điện thoại di động và tiền bạc trong túi xách nạn nhân cũng… không cánh mà bay. Dựa theo tường trình của nạn nhân, cảnh sát sở tại đã lần theo dấu vết và túm cổ được Simon và Nathan.

Bất ngờ hơn cả là trong quá trình điều tra, cảnh sát còn phát hiện ra đoạn phim ghi lại cảnh “vùi hoa dập liễu” của Simon và đồng bọn. Thậm chí, trong quá trình hành sự, sao trẻ của Leeds liên tục cười phá lên một cách thích thú. Theo công tố viên Andrew Haslam, hành vi của Simon và Nathan đã chà đạp lên nhân phẩm của phụ nữ, đáng phải nhận sự trừng trị nghiêm khắc của pháp luật.

Trước những chứng cớ xác đáng của tòa án, cánh cửa nhà tù dường như sắp mở toang với “yêu râu xanh” Simon Lenighan trong thời gian tới. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • “Thầy Giggs chỉ giỏi xem giò… vợ học trò” “Thầy Giggs chỉ giỏi xem giò… vợ học trò”

    Dù cậu em ruột Rhodri của Ryan Giggs đã bất ngờ tha thứ chuyện “anh chồng loạn luân với em dâu”, vẫn xuất hiện cơn bão mỉa mai thói trăng hoa vô độ của tiền vệ ngôi sao mới được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của M.U này.

  • CĐV xăm chữ "MOYES OUT" CĐV xăm chữ "MOYES OUT"

    Một CĐV M.U đã bày tỏ vui mừng tột độ với việc HLV David Moyes bị sa thải khi đưa đăng tấm hình xăm "Moyes out" to tướng ở mông lên Twitter.

  • Tài năng trẻ Bayern lỡ trận gặp Madrid vì chịu tang cha Tài năng trẻ Bayern lỡ trận gặp Madrid vì chịu tang cha

    Tài năng trẻ Pierre-Emile Hojbjerg đã được HLV Pep Guardiola (Bayern Munich) cho phép không cùng đội bóng hành quân tới sân Santiago Bernabeu của Real Madrid trong trận bán kết lượt đi Champions League vào rạng sáng mai (24/4) để chịu tang cha.

  • Đại chiến WAG Real vs Bayern: Jordan Carver "đọ ngực" Mirtha Sosa Đại chiến WAG Real vs Bayern: Jordan Carver "đọ ngực" Mirtha Sosa

    Trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich tại bán kết lượt đi Champions League (ngày 24/4) không chỉ là cuộc chạm trán giữa 2 câu lạc bộ giàu truyền thống ở đấu trường này mà còn là màn so tài giữa các ngôi sao hàng đầu thế giới cũng như với 2 nữ CĐV nóng bỏng: Jordan Carver và Mirtha Sosa.

  • Schumacher hôn mê vẫn... bị kiện Schumacher hôn mê vẫn... bị kiện

    Hôn mê sau tai nạn kinh hoàng trong khi trượt tuyết hồi cuối năm ngoái, ấy vậy mà huyền thoại làng đua F1, Michael Schumacher vẫn bị kiện ra tòa.

  • Ronaldo ghen tỵ với Bale? Ronaldo ghen tỵ với Bale?

    Ngay trước thềm trận gặp Bayern Munich tại lượt đi bán kết Champions League rạng sáng mai, khá nhiều fan của Real Madrid đã sửng sốt trước thông tin cho rằng cả Cristiano Ronaldo và Gareth Bale không ưa gì nhau.

  • Vì sao vợ chồng Mueller  “nứt mắt” đã cưới? Vì sao vợ chồng Mueller “nứt mắt” đã cưới?

    Thomas Mueller và Lisa chính là cặp uyên ương kết hôn sớm nhất ở hậu trường bán kết Champions League mùa này. Khi rất nhiều fan nữ còn đang thắc mắc xem Mueller có bạn gái hay chưa, thì anh đã thành “ông xã em number one” của Lisa rồi.

  • Khán giả Trung Quốc hào hứng với màn tâng cầu chinh của Becks Khán giả Trung Quốc hào hứng với màn tâng cầu chinh của Becks

    Cựu danh thủ ĐT Anh và M.U - David Beckham khiến các CĐV trầm trồ thán phục và thích thú với màn tâng cầu chinh trong cuộc thi The Voice phiên bản Trung Quốc.

  • Courtois không dám về Chelsea vì lỡ ngủ với bạn gái đồng đội? Courtois không dám về Chelsea vì lỡ ngủ với bạn gái đồng đội?

    Nhiều đánh giá cho rằng, việc Thibautr Courtois ngại trở về Chelsea là vì không lấy được vị trí số 1 của Petr Cech. Tuy nhiên, vấn đề hóa ra không nằm ở Cech mà ở cầu thủ đã bị HLV Jose Mourinho bán hồi tháng 1/2014, Kevin de Bruyne.

  • Cận cảnh dàn xế hộp triệu đô, biệt thự hoành tráng nhà bầu Thụy Cận cảnh dàn xế hộp triệu đô, biệt thự hoành tráng nhà bầu Thụy

    Đã không còn tham gia các hoạt động bóng đá nhưng bầu Thụy vẫn khiến nhiều người trầm trồ về độ chơi của mình. Cùng với các thành viên trong gia đình sở hữu dàn siêu xe "triệu đô" cùng căn biệt thự hoành tráng, bầu Thụy thực sự là "ngôi sao" không chỉ ở Ninh Bình.

  • Cặp đại gia, vợ cũ Matthaeus vẫn… trộm cắp Cặp đại gia, vợ cũ Matthaeus vẫn… trộm cắp

    Chuyện cô vợ thứ 4 Kristina Liliana của Lothar Matthaeus sắp phải hầu tòa vì tội trộm cắp đã sốc. Càng sốc hơn khi người đẹp đã bị cựu thủ quân ĐT Đức bỏ rơi này thời gian qua cặp toàn triệu phú.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x