Real mừng Decima đầy ngẫu hứng

HẠNH NGUYỄN
10:01 ngày 26-05-2014
Từ sân Da Luz tới phòng thay đồ, từ phòng massage của đội nhà cho tới quảng trường Cibeles, Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos cùng dàn sao Real đã có những màn ăn mừng đầy ngẫu hứng trong ngày Kền kền trắng hiện thức hóa giấc mơ Decima.
Real mừng Decima đầy ngẫu hứng

HÔN ĐỒNG ĐỘI VÀ “ĐẤU BÒ” TRÊN SÂN
Ngày vui bất tận của những nhà tân vô địch Champions League bắt đầu từ trước khi trọng tài Bjorn Kuipers nổi hồi còi tan trận trên sân Da Luz rạng sáng qua. Cristiano Ronaldo sung sướng cởi phăng áo khoe cơ bắp chuẩn không cần chỉnh, như kiểu đọ dáng với cách khoe “body” đã thành thương hiệu của Mario Balotelli. Iker Casillas phấn khích trao cho Sergio Ramos nụ hôn ngay trên sân.

Ramos quả là nhân vật nổi bật trên sân khấu Da Luz, không chỉ với bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ đưa Real từ cõi chết trở về. Người hùng được nhận nụ hôn đặc biệt từ thủ quân Casillas này còn có những màn ăn mừng ấn tượng. Với tấm huy chương lấp lánh trên cổ, Ramos hết cầm kéo cắt lưới lại thực hiện động tác mô phỏng dũng sỹ đấu bò.

Sau đó, Ramos còn “đầu têu” cùng các đồng đội vào chen ngang, “phá đám” buổi họp báo của ông thầy Carlo Ancelotti. Chiến lược gia người Italia cũng ngẫu hứng đập tay, hò hét cùng các học trò “đá hay, nghịch sáng tạo” của ông cho thật đồng điệu.


ĐUA KHOE CÚP VÀ WAGS
Sau những màn ăn mừng đầy thăng hoa trên sân là những màn chia vui với những bóng hồng phía sau thành công của Real. Cô bồ Irina Shayk của CR7 nhanh chân hơn cả. Irina chính là nàng WAG đầu tiên của Real chia sẻ ảnh ăn mừng trên các mạng xã hội. Cảnh Irina hạnh phúc ăn mừng với CR7 cùng chị gái và anh rể sau đó nhanh chóng được các fan truyền nhau.

Đoạt cúp ngoạn mục, dàn sao Real đáp chuyến bay trở lại Madrid ngay trong đêm. Bắt đầu ngồi vào máy bay cũng là lúc họ đua nhau tạo dáng với cúp vô địch cùng nửa kia của mình. Cúp một bên và “em” một bên, chưa bao giờ dải ngân hà của thành Madrid ngập tràn hạnh phúc đến thế. 

HỨNG VUNG TIỀN NHƯ CR7
Trở về Madrid, thầy trò HLV Ancelotti lên nóc xe bus ra quảng trường Cibeles ăn mừng cùng biển fan của mình. Trong lúc dải ngân hà rộn ràng “nào mình cùng lên xe bus!”, đội ngũ nhân viên trị liệu của Real lại… mơ đến những chiếc xe mới coóng. Giống như giấc mơ Decima của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, giấc mơ xe mới ấy của những người hùng thầm lặng trong hậu trường này cũng được hiện thực hóa nhờ sự hào phóng của CR7.


Số là trong lúc được đội ngũ nhân viên trị liệu chăm sóc, CR7 đã mạnh miệng “chém” rằng: “Với tôi, chức vô địch Champions League còn quan trọng hơn tiền bạc nhiều”. “Thế nếu đội nhà vô địch, anh chia thưởng cho chúng tôi một ít nhé”, một nhân viên đang massage cho CR7 nửa đùa nửa thật tỉ tê. CR7 cười tươi: “OK, chuyện nhỏ như con thỏ. Nếu vô địch, tôi sẽ tặng các anh mỗi người một chiếc xe mới. Còn dư tiền thưởng thì tôi sẽ làm từ thiện”.

“Xởi lởi, trời cho”, những lời hứa đầy hào phóng quả là mang đến nhiều may mắn cho CR7. Trước đó, anh cũng hứa tặng xe cho những nhân viên kể trên nếu anh giành được danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013. Cả hai lần CR7 đều được thực hiện lời hứa “nặng đô” của mình.
Mùa Hè rực rỡ của dàn sao Real đã bắt đầu không thể ngẫu hứng hơn…

Illarramendi giả làm bò tót
Không dám đụng hàng làm dũng sỹ đấu bò trên sân Da Luz như “anh đại” Ramos, tiền vệ Asier Illarramendi ấp ủ màn ăn mừng “độc” đợi về quảng trường Cibeles mới khoe. Illarramendi hứng chí hóa trang làm bò tót trên nóc xe bus của đội nhà.

Oezil chúc mừng đồng đội cũ


Cựu tiền vệ của Real, Mesut Oezil đã gửi lời chúc mừng tới các đồng đội cũ của anh qua thông điệp chia vui trên mạng xã hội Facebook. Oezil cũng khoe luôn bức ảnh ghi lại cảnh anh theo dõi trận chung kết giữa Real và Atletico qua tivi, bên các đồng đội trong ĐT Đức.

Modric xuống tóc, Carvajal nhuộm vàng râu
Giữ đúng lời hứa, sau khi Real giành Decima, tiền vệ Modric đã cắt bỏ mái tóc dài quen thuộc của mình. Với bộ tóc mới, rất khó để nhận ra tuyển thủ Croatia. Trong khi đó, Carvajal cũng gây bất ngờ khi nhuộm vàng bộ râu quai nón của mình.

Mái tóc ngắn lạ lẫm của Modric

Carvajal nhuộm vàng râu quai nón

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Modric cắt bỏ mái tóc dài lãng tử mừng Decima Modric cắt bỏ mái tóc dài lãng tử mừng Decima

    Tiền vệ Luka Modric mới đây đã gây bất ngờ khi cắt bỏ mái tóc dài đã thành “thương hiệu” của mình như một cách ăn mừng cho chiến công giành Decima cùng Real Madrid.

  • Irina Shayk tươi rói bên Cris Ronaldo trong lễ ăn mừng chiến thắng Irina Shayk tươi rói bên Cris Ronaldo trong lễ ăn mừng chiến thắng

    Không lâu sau khi đăng quang chức vô địch Champions League, toàn bộ cầu thủ Real đã đáp chuyến bay trở lại thủ đô Madrid để ăn mừng chiến thắng với các madridista.

  • Những ngôi sao không dự World Cup "du hí" ở đâu? Những ngôi sao không dự World Cup "du hí" ở đâu?

    Scott Sinclair đưa cô bồ xinh đẹp Helen Flanagan tới Bangkok du hí, Nasri tranh thủ đưa bồ tới Dubai, Martin Skrtel và vợ chọn Miami làm điểm dừng chân cho kỳ nghỉ hè của mình.

  • Bồ cũ Ronaldo kinh doanh… hôn nhân Bồ cũ Ronaldo kinh doanh… hôn nhân

    Người tình một đêm của Cristiano Ronaldo, Kim Kardashian hứa hẹn sẽ vớ bẫm từ đám cưới linh đình với tay ca sỹ nhạc Rap Kanye West.

  • HLV Ancelotti bị học trò quấy phá buổi họp báo HLV Ancelotti bị học trò quấy phá buổi họp báo

    Trong lúc đang trả lời phỏng vấn cánh báo chí sau trận đấu, HLV Carlo Anclotti đã bị các cầu thủ Real ùa vào "phá đám" làm gián đoạn buổi họp báo.

  • Vợ cũ Ashley Cole công khai tình mới Vợ cũ Ashley Cole công khai tình mới

    Vò võ trong cảnh cô đơn suốt một thời gian dài vừa qua, ngỡ rằng trái tim của vợ cũ hậu vệ cánh trái Ashley Cole, Cheryl sẽ ngày càng thêm khô cằn. Song thật bất ngờ, cựu WAG Cheryl mới đây đã cuống cuồng lao vào vườn yêu.

  • CR7 cô đơn giữa biển tiền và tình CR7 cô đơn giữa biển tiền và tình

    “Nhà không có gì ngoài tiền” và “không bao giờ thiếu các bóng hồng bên cạnh” là ấn tượng quen thuộc mà Cristiano Ronaldo để lại với NHM. Song thực ra, CR7 lại rất cô đơn trong cuộc sống xa hoa và trong cuộc đời đào hoa của mình.

  • Cuộc sống của sao Real và Atletico - Những ông hoàng tại Madrid Cuộc sống của sao Real và Atletico - Những ông hoàng tại Madrid

    Những bữa tiệc lãng mạn, những chiếc xe đẹp, những người phụ nữ đẹp, những ngôi biệt thự hạng sang ở khu La Finca. Tân binh Gareth Bale thừa nhận, Madrid hơn đứt các thành phố khác ở Anh vì ở đó, những siêu sao bóng đá khi rời sân cỏ cũng được sinh hoạt bình thường như… con người.

  • Khám phá nơi ở của sao Madrid Khám phá nơi ở của sao Madrid

    Nếu Prestbury ở Cheshire (Anh) được mệnh danh là “làng Premier League” khi quy tụ nhiều ngôi sao Man xanh và Man đỏ thì La Finca, ngoại ô thủ đô Madrid có thể ví như “thánh địa” của giới cầu thủ Real và Atletico.

  • Top 5 Wags chung kết Champions League 2013/14 - Bồ của Ronaldo xứng danh số 1 Top 5 Wags chung kết Champions League 2013/14 - Bồ của Ronaldo xứng danh số 1

    Irina Shayk nhiều khả năng sẽ vắng mặt tại Lisbon. Nhưng theo báo chí TBN, mỹ nhân nước Nga của Ronaldo vẫn xứng đáng là nàng WAG số 1 của trận chung kết Champions League 2013/14.

  • Họ mang giày gì trong trận chung kết Champions League? Họ mang giày gì trong trận chung kết Champions League?

    Trận chung kết Champions League 2013/14 sắp tới không chỉ là màn so tài đỉnh cao đơn thuần giữa 2 gã hàng xóm thành Madrid. Thực tế, đây còn là dịp để những hãng sản xuất đồ thể thao hàng đầu thế giới trưng bày sản phẩm và khoe tầm ảnh hưởng của mình với bàn dân thiên hạ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x