Alinne Rosa - "Máy bay bà già" của Neymar

Khương Thượng
14:05 ngày 22-08-2014
Tiền đạo Neymar của Barcelona được cho là đã tìm lại niềm vui bên nữ ca sĩ đồng hương 32 tuổi Alinne Rosa sau khi chia tay bạn gái Bruna Marquezine.
Alinne Rosa - "Máy bay bà già" của Neymar
Mới đây cánh săn ảnh đã chộp được nữ ca sỹ tóc vàng có ngoại hình bốc lửa Alinne Rosa đang dạo phố tại Barcelona. Đáng nói là người đẹp biết hát 32 tuổi này cất công bay từ Brazil sang Tây Ban Nha không phải để tham gia bất kỳ buổi biểu diễn nào. Thay vào đó, Rose đặt chân tới Barcelona là theo lời mời từ " Gã Don Juan" đang cô đơn, Neymar.



Được biết, Rosa đã có mặt ở xứ Catalunya từ cách đây mấy hôm. Cô đến để cổ vũ cổ vũ cho Neymar trong trận Barca thắng Leon (Mexico) ở cúp giao hữu Joan Gamper. Ở trận đấu trên, Neymar lập cú đúp và có một pha kiến tạo, góp công lớn vào "séc tennis" 6-0 của đội nhà. Trên trang Twitter cá nhân, Alinne chia sẻ bức ảnh toàn cảnh sân Nou Camp trước trận đấu và một số ảnh chụp chung với bạn bè.



Alinne Rosa năm nay 32 tuổi, nhiều hơn Neymar 10 tuổi và là nữ ca sĩ được nhiều người yêu thích ở Brazil. CĐV yêu mến Rosa không chỉ bởi giọng hay mà cô còn khiến họ mê mẩn bởi thân hình nóng bỏng cùng phong cách biểu diễn sexy.



Mặc dù cả Neymar lẫn bóng hồng người đồng hương đều lảng tránh khi đề cập đến mối quan hệ hiện tại, song theo một số nguồn tin thì cả hai dường như đang bị dính tiếng sét ái tình.



Theo báo chí Brazil, Neymar và Rosa từng có mối quan hệ khá thân thiết trước khi trở thành đôi tình nhân. Neymar từng đăng tải một đoạn video để ủng hộ sự nghiệp solo của Rosa sau khi chia tay nhóm Cheiro de Amor. Trong khi đó, Rose cũng có 1 ca khúc đặc biệt để cổ vũ cho tiền đạo người Brazil tại World Cup 2014.

Ở Nou Camp, việc các ngôi sao cặp kè với bồ nhiều tuổi là điều rất bình thường như cặp Gerard Pique - Shakira (chênh 10 tuổi), Marc Bartra - Melissa Jimenez (chênh 4 tuổi)... Thậm chí, như trường hợp của cựu cầu thủ Barca - Cesc Fabregas (vừa gia nhập Chelsea ở Hè 2014), anh còn yêu Daniella Semaan, cô nàng hơn anh 12 tuổi và đã có 2 con riêng.

(*) Cận cảnh nhan sắc của Alinne Rosa
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Lewandowski "ghét của nào trời trao của ấy" Lewandowski "ghét của nào trời trao của ấy"

    Tân binh sáng giá Robert Lewandowski của Bayern và cô vợ Anna quả là một cặp xứng đôi ở khoản “ghét của nào, trời trao của ấy”. Thật bất ngờ, cả Lewandowski lẫn Anna đều từng nằm trong diện đối tượng đáng ghét của nhau.

  • Bỏ diễn viên, Neymar cặp kè ca sỹ Bỏ diễn viên, Neymar cặp kè ca sỹ

    Với cô nàng diễn viên Bruna Marquezine, chân sút Neymar luôn để lại những ấn tượng tốt đẹp không dễ phai mờ. Chả thế mà Bruna chẳng hề oán trách Neymar lấy nửa lời khi được phỏng vấn trên tờ O Globo, về thông tin cô đã chia tay ngôi sao người Brazil.

  • Mourinho gào thét trong "Thử thách với xô nước đá" Mourinho gào thét trong "Thử thách với xô nước đá"

    HLV Jose Mourinho (Chelsea) sau khi trải nghiệm với Ice Bucket Challenge (Thử thách với xô nước đá) đã gửi lời thách đấu tới cô con gái Matilde cùng 2 người bạn là ngôi sao nhạc rock - Bryan Adams và nam diễn viên James McAvoy.

  • Jack Wilshere bỗng dưng có anh em sinh đôi Jack Wilshere bỗng dưng có anh em sinh đôi

    NHM Portsmouth tỏ ra rất thích thú khi đội bóng của mình xuất hiện một cầu thủ trẻ giống tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal như đúc.

  • Rojo về M.U là cái gai trong mắt Aguero Rojo về M.U là cái gai trong mắt Aguero

    Trận derby Manchester kể từ mùa giải này sẽ có thêm những gia vị mới, sau khi hậu vệ Marcos Rojo gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

  • Luis Suarez hứa không... tái cắn Luis Suarez hứa không... tái cắn

    Cuối cùng thì Luis Suarez cũng được chính thức ra mắt tại Barcelona. Trong buổi ra mắt này, vấn đề được nhiều người quan tâm nhất vẫn là chuyện “cắn” của chân sút lắm tài nhiều tật người Uruguay. Suarez khẳng định chắc như đinh đóng cột: “Tôi xin cam kết với tất cả mọi người rằng tôi sẽ không tái phạm chuyện này nữa”.

  • Đến Man United, Rojo thành vua xăm trổ Đến Man United, Rojo thành vua xăm trổ

    Cái tên Marcos Rojo đang khiến fan Man United sốt xình xịch. Không chỉ mang đến niềm hy vọng mới cho hàng thủ Quỷ đỏ, Rojo còn mang đến một bộ sưu tập hình xăm đồ sộ trên người. Chưa dừng lại ở đó, cô vợ xinh đẹp Eugenia Lusardo của tân binh người Argentina cũng cho thấy cô là một “nữ hoàng xăm trổ” tại Old Trafford.

  • Eugenia Lusardo: Nàng WAG yêu kiều của tân binh M.U Eugenia Lusardo: Nàng WAG yêu kiều của tân binh M.U

    Sự có mặt của hậu vệ tân binh Marcos Rojo không những giúp M.U gia cố hàng phòng ngự mà còn có thêm một nàng WAG nóng bỏng Eugenia Lusardo.

  • Chelsea cao nhất, Arsenal "mi nhon" nhất Premier League Chelsea cao nhất, Arsenal "mi nhon" nhất Premier League

    Chelsea chia sẻ với Crystal Palace, QPR, Stoke và West Ham là những đội bóng có chiều cao trung bình tốt nhất Premier League. Trong khi đó, Arsenal và Burnley có cân nặng trung bình thấp nhất giải đấu này.

  • Gia nhập M.U, Rojo được bạn gái chúc mừng trên mạng xã hội Gia nhập M.U, Rojo được bạn gái chúc mừng trên mạng xã hội

    Ít phút trước khi Sporting Lisbon chính thức có thông báo về vụ chuyển nhượng của Marcos Rojo sang M.U, bạn gái của cầu thủ này đã có những lời chúc mừng dành cho anh trên mạng xã hội Instagram.

  • “Lừa” con, mẹ Murray đi thi nhảy “Lừa” con, mẹ Murray đi thi nhảy

    Đang tập trung hướng tới giải US Open 2014, Andy Murray nhận tin sốc: thân mẫu Judy của anh đã nhận lời tham gia cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” năm 2014 tại Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x