Jack Wilshere: Đá kém, giữ bồ cũng kém

HÀ BÌNH
11:24 ngày 25-08-2014
Jack Wilshere có lẽ đang trải qua quãng thời gian đen tối nhất trong cuộc sống khi vừa thi đấu xuống sức lại còn bị bồ đá...
Jack Wilshere: Đá kém, giữ bồ cũng kém
Tiền vệ Jack Wilshere đang trải qua những ngày tháng vô cùng đáng quên. Ngay trên sân cỏ, Wilshere đã gây thất vọng với các fan Arsenal bởi phong độ tồi tệ của mình. Đặc biệt là một Wilshere thiếu sức sống trong trận hòa đầy may mắn trước Everton (2-2) tại vòng 2 Premier League.

Phong độ trên sân là thế, ngay cả chốn tình trường Wilshere cũng vừa dính bàn thua đầy đau đớn. Hôm qua, tờ The Sun đã đăng tải thông tin khá bất ngờ về việc tiền vệ 22 tuổi này bị người tình Lauren Neal đá văng một cách không thương tiếc. Cho dù cả hai lần lượt đón chào hai nhóc Archie (2 tuổi) và Delilah (10 tháng).

Có dạo, mọi người còn cho rằng đây chính là cặp đôi lý tưởng mà các đồng nghiệp tại Premier League nên noi theo. Nhưng ở đời chẳng một ai có thể học được chữ ngờ. Có trách thì Wilshere phải tự trách mình, khi anh đã tự đạp đổ tòa lâu đài hạnh phúc cất công xây dựng trong 7 năm qua. Đang yên đang lành, bỗng dưng Wilshere đổ đốn lao vào đàn đúm chơi bời không phanh. Hồi giữa tháng 7 vừa qua, Wilshere bị bắt gặp đang phì phèo thuốc lá cùng với đám chân dài õng ẹo mặc bikini, cùng hai cạ cứng Joe Hart và James Milner.


Không dừng lại tại đó, nghe đâu Wilshere còn bỏ mặc Lauren để theo đám bạn ham vui bù khú tại mấy tụ điểm ăn chơi khét tiếng ở London. Dù cố gắng tỏ ra trấn tĩnh đến mấy, nàng WAG Lauren cũng không tránh khỏi cảm giác bị sốc vì Wilshere thay đổi quá nhanh. “Lauren đã làm tất cả với hy vọng Wilshere sống mẫu mực và có trách nhiệm hơn. Nhưng đáng tiếc tất cả chỉ vô ích”, bạn bè Lauren chia sẻ.

Chẳng còn lựa chọn nào khác, Lauren đành phải quyết định chọn giải pháp chia tay ngôi sao Arsenal. Sống cô độc trong căn nhà trị giá 1,5 triệu bảng tại phía Bắc London, Wilshere giờ đây hẳn đã thấm về bàn thua “kép” của mình. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Bồ và con trai Maradona bị dọa giết Bồ và con trai Maradona bị dọa giết

    Cú sốc nặng cho Diego Maradona: cô bồ Veronica Ojeda và cậu quý tử Dieguito Fernando đang bị dọa giết. Xưa nay chỉ quen thấy Maradona vác súng bắn và dọa bắn người khác, giờ kẻ nào dám cả gan dọa cho bồ và con trai ông “xơi kẹo đồng”?

  • Rojo hạ hỏa nhờ vợ Rojo hạ hỏa nhờ vợ

    Người ta hay bảo “Giàu vì bạn, sang vì vợ”. Với tân binh Marcos Rojo của M.U thì vế thứ hai được sửa thành “ngoan vì vợ”. Nguồn tin nội bộ của M.U tiết lộ chính cô vợ Eugenia Lusardo đã “bắt” Rojo theo học khóa kiềm chế cảm xúc, trước khi anh chuyển từ Sporting Lisbon sang khoác áo Quỷ đỏ.

  • Phil Jones lại bị "dìm hàng" Phil Jones lại bị "dìm hàng"

    Trung vệ Phil Jones (M.U) vừa tái hiện gương mặt "không thể đỡ được" trong tình huống bất lực nhìn Jack Rodwell ghi bàn mang về 1 điểm quý giá cho đội chủ nhà Sunderland.

  • Tiền đạo qua đời ngay trên sân vì dính vật thể lạ Tiền đạo qua đời ngay trên sân vì dính vật thể lạ

    Tiền đạo người Cameroon đang khoác áo JS Kabylie, Albert Ebosse đã về với "đội bóng của Chúa" sau khi bị ném một vật thể lạ trúng đầu ở trận đấu với USM Anger tại giải VĐQG Algeria.

  • Khán giả Chelsea phì cười vì cầu thủ "3 vòng như 1" Khán giả Chelsea phì cười vì cầu thủ "3 vòng như 1"

    Khoảnh khắc BHL Leicester tung chân sút Gary Taylor-Fletcher vào sân trong trận thua Chelsea 0-2 khiến nhiều CĐV ở sân Stamford Bridge phải giật mình khi trông thấy thân hình mũm mĩm của anh.

  • Nhà Glazer bán bớt cổ phần M.U Nhà Glazer bán bớt cổ phần M.U

    Trong một bản tin về M.U mới đây, tờ Sunday Times đã tiết lộ thông tin về một “đại gia” trong nghành tài chính đã sở hữu 10% thị phần của Quỷ Đỏ.

  • Shakira bị tố đạo ý tưởng Shakira bị tố đạo ý tưởng

    Cô ca sỹ được tôn vinh là một trong những nhân vật quyền lực nhất thế giới, Shakira đang không biết phải tìm lỗ nẻ nào mà chui, sau khi bị một nhóm sành nghe nhạc tố giác đã bê nguyên toàn bộ ý tưởng của một ca khúc khác vào bản hit La La La, rồi còn tự hào là sản phẩm kinh điển của riêng mình.

  • Ice Bucket Challenge: Villas-Boas thách thức Abramovich và Levy dội nước đá Ice Bucket Challenge: Villas-Boas thách thức Abramovich và Levy dội nước đá

    HLV Andre Villas-Boas (Zenit) đã mặc quần ngắn và để mình trần khi tham gia Ice Bucket Challenge (Thử thách với xô nước đá). Sau đó, vị thuyền trưởng người BĐN đã gửi lời thách đấu tới 3 người đều là sếp cũ của mình: Roman Abramovich (Chelsea), Daniel Levy (Tottenham) và Jorge Pinto da Costa (Porto).

  • Louis van Gaal vẫn chưa thể an cư Louis van Gaal vẫn chưa thể an cư

    Đến Manchester được một thời gian, nhưng HLV Louis van Gaal vẫn loay hoay trong việc tìm nhà. Vợ chồng chiến lược gia người Hà Lan hiện phải tạm trú ở khách sạn 5 sao Lowry, Manchester. Ở khách sạn 5 sao thì sướng thật nhưng khi chưa xong chuyện “an cư”, vị tân thuyền trưởng Manchester United còn chưa thể “lạc nghiệp”.

  • Ibra méo mặt vì bồ già nghiện mua sắm Ibra méo mặt vì bồ già nghiện mua sắm

    Cô vợ đầy cá tính Helena Seger của chân sút Zlatan Ibrahimovic đang nổi lên trong số WAG của PSG bởi thói nghiện mua sắm. Hẳn là thế mà ngôi sao người Thụy Điển không khỏi nhăn nhó trước thú đam mê một cách thái quá này của Helena.

  • "Tình cũ" Sturridge nằm trong top 10 siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới "Tình cũ" Sturridge nằm trong top 10 siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới

    Bạn gái một thời của tiền đạo Daniel Sturridge (Liverpool) - Jourdan Dunn đứng thứ 10 trong top người đẹp có thu nhập cao nhất thế giới hiện nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x