“Thiên thần” Di Maria và điểm tựa gia đình

Hà Bình
08:34 ngày 26-08-2014
Cùng với việc chuẩn bị đầu quân cho Man United, ngôi sao Angel Di Maria đang trở thành đối tượng thu hút các fan của đội bóng giàu danh hiệu này. Có thể trên sân Di Maria là cơn ác mộng với không ít đối thủ, song trong cuộc sống đời thường, tuyển thủ Argentina thực sự là một “thiên thần”, như cái tên Angel của anh.
“Thiên thần” Di Maria và điểm tựa gia đình
Quả thực, nếu nhìn vào dàn sao hiện tại của ĐT Argentina, có thể thấy rõ tân binh tương lai của Man United là người miễn nhiễm hơn cả với scandal. Trong khi Di Maria sống bình lặng, thì những đồng đội như Aguero hay Lavezzi lại dính đủ loại scandal từ choảng nhau với tình địch, hay bị tố giở trò lăng nhăng tình ái…

Thẳng thắn mà nói, Di Maria không bao giờ dính scandal bởi anh có hậu phương vững chắc. Ai cũng rõ cô vợ Jorgelina Cardoso thực sự là chỗ dựa vững chắc về tinh thần với Di Maria. Như chính lời chia sẻ từ Di Maria, anh là người may mắn và hạnh phúc khi có được người bạn đời tâm đầu ý hợp như Jorgelina.

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa gia đình Di Maria diễn ra một cách êm đẹp. Trái lại, tân binh tương lai của Quỷ đỏ cùng một nửa Jorgelina đã phải trải qua không ít khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Điển hình là tháng 4 năm ngoái, cả hai vợ chồng phải giành thời gian chăm sóc cô con gái đầu lòng Mia trong lồng kính suốt mấy tháng trời vì sinh non. “Mia chào đời khi mới chỉ được 6 tháng tuổi”, Di Maria nhớ lại, “Chúng tôi chỉ được thăm Mia vào ban ngày. Và từng đêm, chúng tôi lại trở về nhà từ bệnh viện với sự lo lắng đè nặng lên tâm trí. Đó là quãng thời gian rất khó khăn và chẳng dễ gì quên được”.

Sau khi bé Mia được về nhà, Di Maria càng hiểu rõ hơn giá trị hạnh phúc gia đình là thế nào. Đó cũng là lý do giải thích một Di Maria luôn hướng đến gia đình, trở nên miễn nhiễm với đủ thứ cám dỗ chết người luôn vây quanh các sao sân cỏ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Sharapova mất bồ vào tay bản sao? Sharapova mất bồ vào tay bản sao?

    Maria Sharapova phải nhận thất bại cay đắng ở tình trường trước khi bước vào giải US Open 2014? Người ta đang đồn ầm lên rằng “phi công” Grigor Dimitrov đã nhảy dù khỏi “máy bay Sharapova” để chạy theo cô nàng vẫn được coi như bản sao của Masha, Eugenie Bouchard.

  • Best “con” kể chuyện sex marathon Best “con” kể chuyện sex marathon

    Quý tử Calum của huyền thoại George Best tiếp tục thành gương mặt “hot” trên các mặt báo Anh, dù vẫn “chưa làm được tích sự gì”. Anh chàng chỉ giống cha ở khoản trăng hoa này lại chiếm sóng bởi chuyện tình ái. Calum vừa khoe chiến tích “sex marathon” với ca sỹ Sarah Harding trong nhóm nhạc Girls Aloud trước đây.

  • Fan nhí M.U quyết không thèm mặc áo của Januzaj Fan nhí M.U quyết không thèm mặc áo của Januzaj

    Cậu bé 8 tuổi, James Collins đã từ chối mặc chiếc áo M.U mới mua. Nguyên do là cậu sợ bạn bè châm chọc vì mua phải trang phục in số áo cũ của tiền vệ Adnan Januzaj.

  • Tân binh Rojo của M.U có nguy cơ phải “bóc lịch” Tân binh Rojo của M.U có nguy cơ phải “bóc lịch”

    Manchester United vừa phải đón nhận một cú sốc khi hậu vệ tân binh Marcos Rojo của họ đang đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù vì tội hành hung người khác.

  • Man City vs Liverpool đọ WAGs: Ngang tài ngang sắc Man City vs Liverpool đọ WAGs: Ngang tài ngang sắc

    Cuộc so tài giữa M.C và Liverpool tại vòng 2 Premier League không chỉ là màn đọ sức giữa 2 đội bóng hàng đầu xứ sở Sương mù mà còn là trận đấu nơi hậu phương giữa các nàng WAGs xinh tươi. Lần này, tâm điểm của người hâm mộ là 2 người đẹp Anara Atanes (bạn gái Samir Nasri) - Barboa Lovasova (vợ Martin Skrtel).

  • Ảnh chế: Di Maria “chạy mất dép” khi hay tin M.U đá dở Ảnh chế: Di Maria “chạy mất dép” khi hay tin M.U đá dở

    Tỷ lệ Di Maria khoác áo M.U trong những ngày tới là rất cao. Tuy nhiên, liệu ngôi sao người Argentina có nên mạo hiểm gia nhập đội bóng hiện đang xếp thứ… 13 ở Premier League?

  • Jack Wilshere: Đá kém, giữ bồ cũng kém Jack Wilshere: Đá kém, giữ bồ cũng kém

    Jack Wilshere có lẽ đang trải qua quãng thời gian đen tối nhất trong cuộc sống khi vừa thi đấu xuống sức lại còn bị bồ đá...

  • Bồ và con trai Maradona bị dọa giết Bồ và con trai Maradona bị dọa giết

    Cú sốc nặng cho Diego Maradona: cô bồ Veronica Ojeda và cậu quý tử Dieguito Fernando đang bị dọa giết. Xưa nay chỉ quen thấy Maradona vác súng bắn và dọa bắn người khác, giờ kẻ nào dám cả gan dọa cho bồ và con trai ông “xơi kẹo đồng”?

  • Rojo hạ hỏa nhờ vợ Rojo hạ hỏa nhờ vợ

    Người ta hay bảo “Giàu vì bạn, sang vì vợ”. Với tân binh Marcos Rojo của M.U thì vế thứ hai được sửa thành “ngoan vì vợ”. Nguồn tin nội bộ của M.U tiết lộ chính cô vợ Eugenia Lusardo đã “bắt” Rojo theo học khóa kiềm chế cảm xúc, trước khi anh chuyển từ Sporting Lisbon sang khoác áo Quỷ đỏ.

  • Phil Jones lại bị "dìm hàng" Phil Jones lại bị "dìm hàng"

    Trung vệ Phil Jones (M.U) vừa tái hiện gương mặt "không thể đỡ được" trong tình huống bất lực nhìn Jack Rodwell ghi bàn mang về 1 điểm quý giá cho đội chủ nhà Sunderland.

  • Tiền đạo qua đời ngay trên sân vì dính vật thể lạ Tiền đạo qua đời ngay trên sân vì dính vật thể lạ

    Tiền đạo người Cameroon đang khoác áo JS Kabylie, Albert Ebosse đã về với "đội bóng của Chúa" sau khi bị ném một vật thể lạ trúng đầu ở trận đấu với USM Anger tại giải VĐQG Algeria.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x