Bồ cũ Neymar có người yêu mới

Trang Anh
10:36 ngày 03-09-2014
Bruna Marquezine, người đẹp vừa giữa đường đứt gánh với Neymar cách đây chưa đầy 1 tháng đã nhanh chóng tìm được người thay thế hình bóng ngôi sao Brazil. Bồ mới của Bruna là một tay thợ ảnh được giới trong nghề gọi bằng nghệ danh Bob Gatti - một tay sát gái đích thực.
Bồ cũ Neymar có người yêu mới
Những nghi vấn về việc đôi nam nữ này bắt đầu cặp kè bùng lên, sau khi Bruna đưa lên trang Instagram của mình bức ảnh chụp chung với Bob khi đang tham dự một trò chơi mạo hiểm tại Ibiza - chính địa điểm mà Bruna và Neymar chính thức nói lời chia tay. 

Chiêu trò tán tỉnh của mấy tay thợ ảnh thì đơn giản vô cùng. Sau khi khen ngợi hết lời về sắc đẹp và vóc dáng bốc lửa của Bruna, Bob rốt cuộc cũng dụ được cô nàng theo chân mình đến California thực hiện một bộ ảnh nghệ thuật. Sở hữu vẻ ngoài cũng khá điển trai, phong cách bụi bặm với chằng chịt những hình xăm đầu lâu xương chéo trên cơ thể, Bob dễ dàng khiến cô gái còn non nớt như Bruna siêu lòng. 


Hôm 28/8 vừa qua, Bruna cùng một đám bạn đi ăn tại khu Disneyland ở California. Bob xuất hiện, rồi bằng mấy câu đong đưa đơn giản, đã dụ được bồ cũ của Neymar tách nhóm cùng anh đi ăn tối dưới ánh nến lãng mạn, đi dạo và dĩ nhiên là vào khách sạn. Bây giờ khi nhắc tới Neymar, Bruna đã không còn chút vấn vương gì nữa. Cô vừa viết trên Twitter: Neymar, một phần ký ức đã mất.

Nên coi đây là một bước tiến triển rất đáng ghi nhận trong diễn biến tâm lý của Bruna. Bởi theo giới thạo tin đồn người đẹp biết hát này chia tay Neymar trong tâm trạng rất bực tức và nuối tiếc. Mâu thuẫn giữa họ bắt đầu trong chuyến du lịch tại Ibiza vừa qua. Trong khi Bruna ân cần chăm sóc bạn trai, giúp anh hồi phục tâm lý và thể chất sau cú sốc quá lớn tại World Cup 2014, thì Neymar chỉ suốt ngày tơ tưởng tới… người yêu cũ. 

Những cuộc cãi vã diễn ra như chém chả tại Ibiza và trong một phút bốc đồng trẻ con, Bruna đã hét vào mặt Neymar: Tôi chia tay anh. Hình như chỉ chờ có thế, Neymar bỏ mặc luôn cô bạn gái của mình chạy theo đám chiến hữu. Bruna còn quá trẻ tuổi để chịu cú sốc này. Rất may, theo một số bạn bè của Bruna kể lại, cô may mắn gặp được Bob Gatti đúng lúc, và đó chính là bước ngoặt lớn khiến tình yêu của họ nảy nở nhanh hơn nhiều người tưởng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
WAG
  • Bồ Cerci gây sốt  xứ đấu bò Bồ Cerci gây sốt xứ đấu bò

    Vừa cập bến Atletico Madrid, tiền đạo Alessio Cerci đã được báo giới TBN săn đón kỹ lưỡng. Lý do chẳng phải vì cầu thủ người Italia thuộc hàng “sao số”, mà bởi vẻ đẹp Địa Trung Hải hút hồn của vị hôn thê Federica Riccardi.

  • Hoa hậu dự đoán  thành “Miss  Bumbum” Italia Hoa hậu dự đoán thành “Miss Bumbum” Italia

    Những nàng WAG xinh đẹp trên xứ Mì ống hẳn sẽ phải chạnh lòng, khi nhìn vào kết quả cuộc bầu chọn để tìm ra “Bóng hồng có vòng 3 đẹp nhất tại Italia”, do kênh truyền hình Mediaset TGCOM 24 thực hiện. Theo đó, danh hiệu được coi như Miss Bumbum của Italia này thuộc về siêu mẫu Laura Cremaschi.

  • Bạn gái Daley Blind đẹp cả người lẫn nết Bạn gái Daley Blind đẹp cả người lẫn nết

    Daley Blind gia nhập Man United, NHM Quỷ đỏ vui một thì cánh mày râu hoan hỉ gấp 10. Bởi Blind tới Manchester, có nghĩa là cô bạn gái đẹp người, đẹp nết của anh: Candy-Rae Fleur cũng sẽ tới, làm tăng thêm vẻ lộng lẫy cho giới WAG Manchester. Vậy Candy-Rae Fleur là ai?

  • Bồ CR7 ăn sướng mồm vẫn đẹp từng centimet Bồ CR7 ăn sướng mồm vẫn đẹp từng centimet

    Trong ngày Cristiano Ronaldo được UEFA trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2013/14, cô bồ Irina Shayk của anh cởi mở chia sẻ bí kíp giữ dáng chuẩn, mà vẫn có thể vô tư chén hamburger và xơi gà nướng.

  • Andrea Sesma: Nàng thơ truyền cảm hứng cho sao trẻ Tây Ban Nha Andrea Sesma: Nàng thơ truyền cảm hứng cho sao trẻ Tây Ban Nha

    Sau khi đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletic Bilbao, tiền vệ Iker Muniain đón thêm niềm vui khi cô bạn gái xinh đẹp Andrea Sesma đang mang trong mình giọt máu của anh.

  • Man City vs Liverpool đọ WAGs: Ngang tài ngang sắc Man City vs Liverpool đọ WAGs: Ngang tài ngang sắc

    Cuộc so tài giữa M.C và Liverpool tại vòng 2 Premier League không chỉ là màn đọ sức giữa 2 đội bóng hàng đầu xứ sở Sương mù mà còn là trận đấu nơi hậu phương giữa các nàng WAGs xinh tươi. Lần này, tâm điểm của người hâm mộ là 2 người đẹp Anara Atanes (bạn gái Samir Nasri) - Barboa Lovasova (vợ Martin Skrtel).

  • Rojo hạ hỏa nhờ vợ Rojo hạ hỏa nhờ vợ

    Người ta hay bảo “Giàu vì bạn, sang vì vợ”. Với tân binh Marcos Rojo của M.U thì vế thứ hai được sửa thành “ngoan vì vợ”. Nguồn tin nội bộ của M.U tiết lộ chính cô vợ Eugenia Lusardo đã “bắt” Rojo theo học khóa kiềm chế cảm xúc, trước khi anh chuyển từ Sporting Lisbon sang khoác áo Quỷ đỏ.

  • "Tình cũ" Sturridge nằm trong top 10 siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới "Tình cũ" Sturridge nằm trong top 10 siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới

    Bạn gái một thời của tiền đạo Daniel Sturridge (Liverpool) - Jourdan Dunn đứng thứ 10 trong top người đẹp có thu nhập cao nhất thế giới hiện nay.

  • Sturridge không ngại đấu WAGs với Balotelli Sturridge không ngại đấu WAGs với Balotelli

    Sự xuất hiện của Mario Balotelli có đe dọa vị thế cây săn bàn số một ở Liverpool của Daniel Sturridge hay không thì phải chờ hậu xét. Còn cô bồ Fanny Neguesha của Balotelli đừng hòng mơ làm WAG nổi nhất The Kop, chừng nào Sturridge vẫn còn ở sân Anfield.

  • Eugenia Lusardo: Nàng WAG yêu kiều của tân binh M.U Eugenia Lusardo: Nàng WAG yêu kiều của tân binh M.U

    Sự có mặt của hậu vệ tân binh Marcos Rojo không những giúp M.U gia cố hàng phòng ngự mà còn có thêm một nàng WAG nóng bỏng Eugenia Lusardo.

  • Bồ HLV Rodgers ngăn lửa tình thù Bồ HLV Rodgers ngăn lửa tình thù

    Cô bồ Charlotte của HLV Brendan Rodgers lộ vẻ mặt khá đăm chiêu khi tới sân Anfield cổ vũ Liverpool trong trận gặp Southampton vừa qua. Charlotte đau đầu không phải vì Southampton “khó xơi” mà vì cô phải lo ngăn “đại chiến” giữa Rodgers và chồng cũ của cô.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x