Vợ James Rodriguez là hoa khôi bóng chuyền

Hà Bình
07:47 ngày 13-01-2015
Cô vợ xinh đẹp Daniela Ospina của ngôi sao James Rodriguez đang trở thành cái tên khá “hot” tại thành Madrid. Ngay mới đây, một nửa của James đã biến giấc mơ trở thành hoa khôi đội bóng chuyền của Real Madrid thành hiện thực.
Vợ James Rodriguez là hoa khôi bóng chuyền
KHỞI ĐẦU KHÁ ẤN TƯỢNG 
Cùng lúc gia đình tiền vệ nổi tiếng người Colombia, James Rodriguez đã gây sốt cho các fan của Real Madrid. Nếu như James “nổ súng” chính xác trong trận thắng áp đảo 3-0 trước Espanyol, thì cô vợ Daniela cũng trở thành tâm điểm qua trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng chuyền của CLB hoàng gia Tây Ban Nha. Cần biết, nàng WAG 22 tuổi này vốn là cựu tuyển thủ bóng chuyền bãi biển Colombia. Tuy nhiên, Daniela đã tạm thời nghỉ chơi để tập trung vào việc sinh nở và chăm sóc cho chồng đến vùng đất mới. 

Daniela Ospina trong màu áo đội bóng chuyền Real

Bám gót James tới Real Madrid, niềm đam mê của Daniela được thổi bùng trở lại khi được CLB hoàng gia Tây Ban Nha tạo điều kiện luyện tập cùng đội bóng chuyền tại đây từ tháng 10 năm ngoái cho tới nay. Công sức miệt mài luyện tập của Daniela rốt cuộc đã được bù đắp một cách xứng đáng, khi người đẹp này có trận ra mắt chính thức trước đối thủ Haris Figaro Tenerife tại vòng bán kết Cúp bóng chuyền Công chúa Tây Ban Nha. Sự góp mặt lần đầu của nàng WAG Daniela trong đội hình của Real Madrid nghiễm nhiên trở thành sự kiện nhận được sự quan tâm đặc biệt. 


Với lối đánh và di chuyển thông minh, cô vợ của ngôi sao người Colombia liên tục nhận được những tràng vỗ tay tán thưởng một cách nồng nhiệt. Thậm chí, các fan còn cho rằng với khả năng chuyên môn khá tốt, Daniela rồi đây sẽ “cầm trịch” đội bóng chuyền Real Madrid chưa biết chừng. Dù bắt nhịp khá tốt với đồng đội mới,  song đáng tiếc niềm vui của Daniela không thực sự trọn vẹn khi Real Madrid để thua Haris Figaro Tenerife sau 5 séc đấu căng thẳng và kịch tính. “Rất tiếc là chúng tôi đã thất bại. Tuy nhiên, điều đáng mừng là Daniela đã thi đấu khá ấn tượng và hứa hẹn sẽ còn tiến xa trong thời gian tới”, Felipe Pascual, đại diện đội bóng chuyền Real Madrid phát biểu trước báo giới. Về phía mình, Daniela nhấn mạnh cô cảm thấy rất thoải mái khi được sát cánh cùng đồng đội mới trong trận ra mắt vừa qua. 

HOA KHÔI CỦA ĐỘI BÓNG CHUYỀN REAL

Ngoài khả năng chuyên môn đã được kiểm chứng, Daniela còn gợi sự chú ý ở một khía cạnh khác. Theo đánh giá từ khối người, nhan sắc của cô vợ James đúng là ăn đứt các đồng đội mới tại Real. “Daniela đã đem đến sự tươi mới, trẻ trung và cũng đầy quyến rũ cho cả đội”, không ít khán giả đã trầm trồ thốt lên như vậy.

Daniela ngày càng gợi cảm khi sang Madrid 

Của đáng tội, trước đó bóng hồng đến từ Colombia đã chi khá nhiều cho việc phẫu thuật thẩm mỹ để nâng mũi gọt cằm. Quyết hóa thiên nga, Daniela còn nâng cấp luôn cả mấy vòng đo còn lại trên cơ thể. Không chỉ quyến rũ hơn trước ông chồng vốn nổi tiếng và được nhiều người đẹp nhòm ngó, Daniela giờ đây còn tự tin với nhan sắc đã được nâng cấp khi sát cánh cùng số nữ cầu thủ của đội bóng chuyền Real Madrid. Chả trách các fan khẳng định, Daniela xứng đáng trở thành hoa khôi mới của đội bóng chuyền Real Madrid.

Daniela chọn số áo đấu giống chồng


Có một chi tiết khá thú vị là Daniela đã chọn số áo đấu 10, trùng với ông xã James. Bên cạnh đó, tên của Daniela trên áo đấu được viết ngắn gọn là Dani cho ngắn gọn giống James.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
35
-9
49
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
WAG
  • Bồ cũ Neymar giành Quả bóng hồng 2014 Bồ cũ Neymar giành Quả bóng hồng 2014

    Người đẹp bị Neymar bỏ rơi, Barbara Evans bất ngờ trở thành tân chủ nhân của Quả bóng hồng – danh hiệu tôn vinh nàng WAG sexy nhất thế giới. Chiến thắng bất ngờ của Barbara khiến nhiều fan mơ mộng lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA đêm nay cũng sẽ có bất ngờ.

  • Vợ Phil Neville vẫn tiếc vì cưới hụt Becks? Vợ Phil Neville vẫn tiếc vì cưới hụt Becks?

    Bà xã Julie của Phil Neville vừa ca thán việc cựu hậu vệ M.U này vừa lười, vừa vụng trong việc nhà chứ không giỏi giang như David Beckham. Phải chăng Julie vẫn còn tiếc chuyện từng hẹn hò David Beckham trước cả Victoria nhưng cuối cùng, cô lại không thể trở thành vợ của Becks?

  • Bồ cũ Ronaldo hóa thân thành nữ siêu nhân Bồ cũ Ronaldo hóa thân thành nữ siêu nhân

    Gemma Atkinson, bồ cũ của siêu sao Cristiano Ronaldo đã khiến NHM "lác mắt" khi hóa thân thành nữ siêu nhân trong loạt phim mới dựa theo nội dung của bộ truyện tranh Superman.

  • Vì tiền, vợ chồng Kaka bất ngờ tái hợp! Vì tiền, vợ chồng Kaka bất ngờ tái hợp!

    Năm 2015 hứa hẹn sẽ rất tốt lành với Kaka ở chốn hậu trường. Bởi lẽ ngôi sao người Brazil mới đây đã có màn tái hợp ngọt ngào với cô vợ xinh đẹp Caroline Celico, sau một thời gian cả hai sống ly thân.

  • Messi bị “ném đá” ngay hình xăm đầu tiên Messi bị “ném đá” ngay hình xăm đầu tiên

    Ngay trong dịp đầu năm mới, Lionel Messi đã không khỏi nhăn nhó khi bị “ném đá” tới tấp trên mạng xã hội.

  • 10 kiều nữ mới gia nhập làng WAGs năm 2014 10 kiều nữ mới gia nhập làng WAGs năm 2014

    Năm 2014 không chỉ chứng kiến những cái tên "cũ" như Kate Upton, Irina Shayk được vinh danh mà dàn WAGs còn được bổ sung thêm kha khá các cô nàng bốc lửa.

  • Cheryl “đú” kinh doanh với bà Becks Cheryl “đú” kinh doanh với bà Becks

    Cô vợ cũ Cheryl của Ashley Cole vừa hé lộ kế hoạch đi học ngành quản trị kinh doanh để lấn sân thương trường. Kế hoạch kiểu “phen này em quyết chí đi buôn” ấy được cho là do máu ghen ăn tức ở với Victoria Beckham lại sôi lên trong người Cheryl.

  • Victoria kiếm bộn nhờ thời trang Victoria kiếm bộn nhờ thời trang

    Victoria Beckham đang có một sự nghiệp thời trang thành công rực rỡ. Theo Daily Mail, doanh thu của hãng thời trang Victoria Beckham Ltd đã tăng gấp đôi chỉ trong vòng 2 năm.

  • Công Vinh - Thủy Tiên rạng rỡ trong tiệc cưới tại Kiên Giang Công Vinh - Thủy Tiên rạng rỡ trong tiệc cưới tại Kiên Giang

    Tối nay 27/12, tại nhà hàng Hòa Giang ở Rạch Giá (Kiên Giang), cặp đôi Lê Công Vinh – Trần Thị Thủy Tiên đã xuất hiện rạng rỡ trong một tiệc cưới được trang hoàng lung linh và tuyệt đẹp trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

  • Chùm ảnh: Công Vinh rước Thủy Tiên về dinh! Chùm ảnh: Công Vinh rước Thủy Tiên về dinh!

    Sáng 27/12, tiền đạo Lê Công Vinh và gia đình đã tiến hành nghi thức rước dâu là ca sĩ Thủy Tiên ngay tại tư gia của gia đình cô tại thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) với những nghi thức rất long trọng.

  • Shakira giữ lửa yêu với Pique thế nào? Shakira giữ lửa yêu với Pique thế nào?

    Xét cả về chiều cao và tuổi tác thì Gerard Pique và Shakira có lẽ như “đôi đũa lệch” nhất ở hậu trường sân cỏ thế giới. Nhưng cặp gái hơn trai 10 tuổi này lại đang là hình mẫu hạnh phúc đáng mơ ước với rất nhiều người.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x