Messi đón “Dê con” trong năm nay

HẠNH NGUYỄN
09:04 ngày 26-02-2015
Tin cực vui cho Lionel Messi và những ai yêu mến tiền đạo này, cô bồ Antonella Roccuzzo của siêu sao người Argentina vừa gia nhập hội những nàng WAGs sẽ đón “Dê con” chào đời trong năm Ất Mùi 2015.
Messi đón “Dê con” trong năm nay
“BÀN THẮNG” THỨ 2 CỦA MESSI
Messi đã không thể ghi bàn vào lưới Man City dù anh được trao cơ hội trên chấm 11m trong cuộc so tài trên sân Etihad rạng sáng qua. Có lẽ duyên ghi bàn của anh hiện dồn cả vào hậu trường. Cô bồ Antonella đang mang bầu ở tuần thứ 6 rồi.

Thông tin “hót hòn họt” ấy vừa được phóng viên thể thao Alfonso Arus tiết lộ trong chương trình Arucitys trên kênh truyền hình 8tv của Tây Ban Nha. Arus là người xứ Catalan và lâu nay vẫn được coi là nguồn tin đáng tin cậy chuyên cung cấp các thông tin nóng hổi liên quan đến Barcelona. Nên dù cả Messi lẫn Antonella đều chưa hé lộ gì về kế hoạch mở rộng quân số nhà mình, NHM trên xứ đấu bò vẫn tin rằng cặp đôi hoàn hảo ở hậu trường Barca này sẽ đón “Dê con” trong năm nay. Việc Antonella ít xuất hiện trước công chúng thời gian gần đây càng khiến các fan tin vào chuyện nàng WAG người Argentina này đang đeo ba lô ngược.


Cứ theo thông tin mà phóng viên Arus vừa tiết lộ thì “Dê con” năm Ất Mùi sẽ là “bàn thắng vàng” thứ 2 của Messi. Anh và Antonella đã hạnh phúc cùng nhau đón chào quý tử đầu lòng Thiago chào đời vào tháng 11/2012. 

Hiện chưa biết thiên thần nhỏ thứ 2 nhà Messi sẽ là tiểu hoàng tử hay tiểu công chúa. Nhưng với việc có thêm con thế này, có thể thấy Messi và Antonella ngày càng gắn bó bền chặt. Và các fan Barca càng có sở để tin rằng Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Gã khổng lồ xứ Catalan. Một khi Antonella lại bụng mang dạ chửa, hẳn là Messi chẳng việc gì phải đứng núi này trông núi nọ, tính chuyện chuyển sang cuộc sống mới ở một đội bóng khác. Vẫn theo tiết lộ của Arus, Messi đang tìm trường ở xứ Catalan cho cậu cả Thiago của mình.

HỘI WAGS ĐÓN “DÊ CON”
Với tin vui của Messi và Antonella, hậu trường Barca được mùa “Dê con” trong năm nay. Trung vệ Gerard Pique và ca sỹ Shakira đã sớm được đón quý tử thứ hai Sasha chào đời từ hôm 29/1/2015. Cô vợ Anna Ortiz của Andres Iniesta cũng sắp sinh cho tiền vệ người TBN này thiên thần nhỏ thứ hai. Anna đang mang bầu được 25 tuần rồi.

Duyên “mắn” năm Mùi ở hậu trường Barcelona còn lây sang cả “máy bay” Daniella Semaan của tiền vệ Cesc Fabregas cho dù Daniella bây giờ đã thành cựu WAG Barca. Người đẹp đã gia nhập đội WAGs Chelsea này “mắn” đến độ dính bầu tiếp chỉ 8 tháng sau khi hạ sinh bé gái Lia cho Fabregas.

Abbey, vợ của Crouch và cô bồ Flanagan (ảnh phải) 
của Sinclair cũng gia nhập hội WAGs đón “dê con” năm Ất Mùi

Với trường hợp cô vợ Abbey Clancy của tiền đạo Peter Crouch thì chắc ví von cô sắp đón “Dê con” cũng được mà “Sếu con” cũng được. Giống như các cặp đôi kể trên, vợ chồng chân sút có biệt danh Sếu vườn cũng sẽ được đón chào đứa con thứ hai trong năm nay.
Trong khi đó, cô bồ ngực bự Helen Flanagan của tiền vệ Scott Sinclair sẽ lần đầu tiên trong đời được thực hiện thiên chức làm mẹ. Việc Helen “lên chức” trong năm nay có thể coi như bất ngờ thú vị ở làng WAGs xứ sương mù. Bởi xưa nay Helen vẫn bị mang tiếng là chỉ ham tiệc tùng, ăn chơi với khoe ngực, khoe đùi chứ không phải mẫu phụ nữ của gia đình.

Các nguồn tin tại Hà Lan thì tiết lộ bà xã Yolanthe của tiền vệ Wesley Sneijder vừa trở thành người đẹp mới nhất gia nhập hội những nàng WAGs đón “Dê con” năm Ất Mùi. Đây quả là điều cầu được, ước thấy với Yolanthe vì cô đã khao khát sinh con cho Sneijder từ lâu.

Bồ Messi cùng tiến với bồ Fabregas
Chuyện Antonella đang mang bầu được cho là chịu tác động đáng kể từ cô bồ Daniella Semaan của Cesc Fabregas. Antonella và Daniella chơi cực thân với nhau. Và rất có thể khi thấy cô bạn con chấy cắn đôi lại đeo ba lô ngược, Antonella không muốn “kém miếng khó chịu”. Thấy bảo đôi bạn cùng tiến còn hẹn sau này sẽ làm thông gia với nhau.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
WAG
  • Tình yêu trong làng thể thao: Trẻ hăng hái, già hồi xuân Tình yêu trong làng thể thao: Trẻ hăng hái, già hồi xuân

    Lễ tình yêu luôn là dịp đặc biệt cho các ngôi sao bóng đá thể hiện tình cảm với người bạn đời. Valentine’s Day lại càng đặc biệt hơn với những anh mới có người yêu, chẳng thế mà từ anh “mặt búng ra sữa” Martin Odegaard cho tới ông nghị già Romario, ai cũng hứng khởi hướng tới ngày của những đôi tình nhân.

  • Chuyện tình Schweinsteiger - Ana Ivanovic: Khổ công chinh phục hồng nhan sân quần Chuyện tình Schweinsteiger - Ana Ivanovic: Khổ công chinh phục hồng nhan sân quần

    Chàng là nhà vô địch World Cup 2014, nàng là nhà vô địch Roland Garros 2008. Bastian Schweinsteiger - Ana Ivanovic có thể nói là cặp đôi đẹp và tài năng bậc nhất của thế giới thể thao hiện nay.

  • Schweinsteiger và Ana Ivanovic: Ai giàu hơn ai? Schweinsteiger và Ana Ivanovic: Ai giàu hơn ai?

    Bastian Schweinsteiger và Ana Ivanovic đều là những ngôi sao thể thao hàng đầu ở lĩnh vực của họ. Vậy giữa nhà ĐKVĐ World Cup và nhà cựu vô địch Roland Garros, ai có thu nhập cao hơn và giàu hơn?

  • Wayne Rooney: Vua quà tặng Valentine Wayne Rooney: Vua quà tặng Valentine

    Wayne Rooney xứng đáng với cái biệt danh ấy, bởi trong 5 mùa Valentine qua, tiền đạo Man United đã chi tổng cộng số tiền 5.955.850 bảng chỉ để mua quà Valentine cho cô vợ Coleen. Như vậy là trung bình cứ mỗi dịp Lễ tình yêu, Rooney chi hơn 1 triệu bảng. Các ông Hoàng, bà Chúa Arab hẳn cũng chỉ… chơi đến thế là cùng.

  • Tập làm “phi công”, Sterling vồ hụt gái già Tập làm “phi công”, Sterling vồ hụt gái già

    Gắn mác ngôi sao Premier League, Raheem Sterling tỏ ra rất tự tin lao vào chinh phục người đẹp Tulisa Contoslavlos. Thế nhưng, chân sút của Liverpool đã bất ngờ bị cựu WAG này rút “thẻ đỏ”, khi mon men giở trò tán tỉnh.

  • Chồng bị chuyển nhượng, WAGs chửi như “hát hay” Chồng bị chuyển nhượng, WAGs chửi như “hát hay”

    Thị trường chuyển nhượng mùa Đông có thể đóng cửa, nhưng miệng… chửi của một số nàng WAG vẫn chưa khép lại. Những trường hợp như chuyện cô bồ Chloe Sanderson của hậu vệ Davide Santon đang chửi Newcastle theo kiểu “hàng tôm hàng cá” không phải hiếm ở hậu trường chuyển nhượng.

  • Đọ WAGs Chelsea - Man City: "Gái già" so tài Đọ WAGs Chelsea - Man City: "Gái già" so tài

    Đại chiến Chelsea và Man City không chỉ là màn đối đầu rực lửa giữa phái mạnh mà còn là dịp để dàn WAGs 2 đội khuếch trương danh tiếng. Hai gương mặt đình đám nhất trong số này là Daniella Semaan và Evangelina Anderson.

  • Vợ Destro sẽ chiếm “ngôi hậu” tại AC Milan Vợ Destro sẽ chiếm “ngôi hậu” tại AC Milan

    Gia nhập AC Milan từ AS Roma, chân sút Mattia Destro đang là tâm điểm chú ý của các tifosi thành Milan.

  • Thêm một người đẹp gạ gẫm Ronaldo Thêm một người đẹp gạ gẫm Ronaldo

    Dù mới chia tay cô bồ nóng bỏng Irina Shayk, nhưng đừng tưởng cuộc sống của Cristiano Ronaldo rồi đây sẽ yên bình hơn.

  • Cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2014: Bồ Boulahrouz giành danh hiệu Á hậu 3 Cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2014: Bồ Boulahrouz giành danh hiệu Á hậu 3

    Điều gây bất ngờ từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 là cô bồ Yasmin Verheijen của hậu vệ Khalid Boulahrouz đã giành danh hiệu Á hậu 3.

  • Balotelli bị bồ đá vì ghen mù quáng Balotelli bị bồ đá vì ghen mù quáng

    Siêu mẫu Fanny Neguesha vừa lần đầu tiên chia sẻ tường tận căn nguyên vì sao cô và tiền đạo Mario Balotelli chia tay. Hóa ra Balotelli, chứ không phải Fanny, mới là người bị “đá”. Tất cả cũng chỉ vì chân sút trăng hoa người Italia quá cuồng ghen.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x