Irina Shayk khoe bầu ngực căng tròn trong bếp

Khương Thượng
13:34 ngày 26-03-2015
Irina Shayk, bạn gái cũ của siêu sao Cristiano Ronaldo, vừa khiến các fan "phát sốt" khi xuất hiện đầy gợi cảm bên cạnh người bạn thân Anne V trong buổi tiệc sinh nhật của nam diễn viên nổi tiếng Bruce Willis.
Irina Shayk khoe bầu ngực căng tròn trong bếp
Mới đây, Irina Shayk đã khoe trên tài khoản Instagram bức ảnh ngực trần và chỉ mặc trên người chiếc quần mỏng manh đang ướt nhẹp vì nước trong một gian bếp.



Trước đó, siêu mẫu xứ Bạch Dương cũng gây ấn tượng với những bức hình nóng bỏng giữa cô và người bạn Anne V chụp trong tư thế bán nude với trang phục thể thao. Thậm chí, đôi bạn thân này còn gây "sốc" khi có bức hình với 2 bầu ngực gợi cảm so tài với nhau.



Nhiều đánh giá cho rằng, người đẹp sinh năm 1986 đang tự sexy hóa bản thân mạnh mẽ sau khi chia tay siêu sao Cristiano Ronaldo. Không chỉ nổi bật theo hướng tích cực trên sàn catwalk và ở các show quảng cáo, Irina thời gian gần đây đang tích cực xây dựng quan hệ với các diễn viên Hollywood nổi tiếng.

VIDEO: Irina Shayk tạo dáng nuột trên đảo Madagascar


Mới đây, Irina đã xuất hiện tại bữa tiệc của ngôi sao phim hành động Bruce Willis ở Harlow, New York. Nhưng không rõ cô đi một mình hay được sự hộ tống của nam diễn viên Dwayne Johnson - "ông xã" của Irina trong bộ phim bom tấn Hercules vừa được công chiếu vào năm 2014.

Xem thêm hình ảnh gợi cảm giữa Irina Shayk và Anne V:














Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
WAG
  • Hè này, Kevin Boateng “đeo gông” lần 2 Hè này, Kevin Boateng “đeo gông” lần 2

    Bẵng đi một thời gian, mối tình giữa cặp đôi nổi tiếng Kevin-Prince Boateng và Melissa Satta lại trở thành đề tài “hot” với khá nhiều fan tại Bundesliga.

  • Siêu kinh điển thiếu WAG khoe sắc Siêu kinh điển thiếu WAG khoe sắc

    Ngoài những tâm điểm trên sân, trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona đêm nay còn cuốn hút các fan bởi màn đọ WAG đôi bên. Chẳng gì thì sự xuất hiện của những chân dài thuộc dạng “tuyệt sắc giai nhân” trên khán đài cũng đem lại hứng khởi cho khán giả.

  • Sylvie lại “hạ” được đại gia! Sylvie lại “hạ” được đại gia!

    Trong khi tiền vệ Rafael van der Vaart sa sút phong độ sau khi đường ai nấy bước với cô vợ cũ Sylvie, thì cựu WAG này lại càng thăng hoa chốn tình trường. Mới nhất, Sylvie lại hạ gục một đại gia người Thụy Sỹ.

  • Thêm Irina bị chị gái Ronaldo trù úm Thêm Irina bị chị gái Ronaldo trù úm

    Cuộc tình giữa Cristiano Ronaldo và Irina Shayk đã kết thúc, nhưng cuộc chiến giữa bà chị Elma của CR7 và chân dài người Nga này vẫn tiếp diễn. Elma vừa rủa Irina như người chết, giống hệt cách người nhà CR7 đối xử với… mẹ của con trai anh.

  • Becks vui vì thu nhập khủng, bực vì vợ ôm trai! Becks vui vì thu nhập khủng, bực vì vợ ôm trai!

    Không quá khi nói cựu danh thủ David Beckham là một cỗ máy kiếm tiền siêu đẳng.

  • Hazard thành công tại Chelsea... nhờ vợ Hazard thành công tại Chelsea... nhờ vợ

    Eden Hazard là một trong những cầu thủ hay nhất Premier League hiện nay, thậm chí là ở nhóm hàng đầu châu Âu. Cầu thủ 23 tuổi này hiện là viên ngọc quý của Chelsea, chính vì thế mà HLV Jose Mourinho rất sợ mất anh. Theo tiết lộ của một thành viên ban huấn luyện, cách tốt nhất để giữ Hazard là nịnh… cô vợ Natasha của anh ta.

  • Bồ Pique ảnh hưởng nhất thế giới Internet Bồ Pique ảnh hưởng nhất thế giới Internet

    Cô bồ lớn hơn trung vệ Gerard Pique tròn… 10 tuổi, Shakira xứng đáng được xếp là “máy bay siêu hạng”. Shakira vừa được tạp chí TIME bình chọn là một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất thế giới trên mạng internet hiện nay. Thậm chí Victoria Beckham cũng không giàu ảnh hưởng bằng cô.

  • Shakira từng bị trầm cảm khi mang thai Shakira từng bị trầm cảm khi mang thai

    Nữ ca sỹ xinh đẹp người Colombia thổ lộ từng rơi vào trạng thái trầm cảm khi có bầu cậu cả Milan. “Tôi luôn bị ám ảnh chuyện sinh nở trong suốt thời gian mang thai Milan” và nàng WAG 38 tuổi này cho biết thêm đã phải tìm đọc khá nhiều tài liệu đề cập về việc sinh nở cho… bớt sợ.

  • Kẻ xấu rao bán clip cảnh nóng của vợ Totti Kẻ xấu rao bán clip cảnh nóng của vợ Totti

    Người đẹp Ilary Blasi - bà xã của thủ quân Francesco Totti (Roma) đã mất ăn mất ngủ khi những hình ảnh và clip "nóng" được cho là của cô đang bị phát tán rộng rãi. Nhưng rất may, tất cả chỉ là chiêu trò của bọn trộm cắp.

  • Vợ Sneijder bỗng dưng “đeo ba lô ngược” Vợ Sneijder bỗng dưng “đeo ba lô ngược”

    Sau “thảm họa dao kéo” bị mổ xẻ khá nhiều trên mặt báo cách đây chưa lâu, lần này cô vợ Yolanthe của tiền vệ Wesley Sneijder lại đang được nhắc đến nhiều bởi cơn bão tin đồn về việc bỗng dưng “đeo ba lô ngược”.

  • Vợ Gerrard “đại tu” để chinh phục Hollywood! Vợ Gerrard “đại tu” để chinh phục Hollywood!

    Không phải tiền vệ Steven Gerrard, mà cô vợ Alex mới là người hăm hở trong lần “đổ bộ” tới Mỹ vào dịp Hè năm nay. Chưa biết Steven Gerrard đá đấm ra sao khi khoác áo mới LA Galaxy, song có một điều chắc chắn nàng WAG Alex hứa hẹn sẽ nổi đình nổi đám trong thời gian tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x