Shakira cuống cuồng đại tu nhan sắc

KHỔNG MAI
08:57 ngày 29-03-2015
Cái thời “gái một con trông mòn con mắt” giờ quá đỗi xa xỉ với bà xã Shakira của hậu vệ Gerald Pique. Chẳng còn tâm trí đâu mà hát với hò, nữ ca sĩ người Colombia đang cuống cuồng chạy Đông chạy Tây để lo cứu vãn thân hình xập xệ sau lần “vượt cạn” thứ 2.
Shakira cuống cuồng đại tu nhan sắc
Shakira từng được bầu là “Người phụ nữa có đường cong gợi cảm nhất thế giới”, do hãng đồ lót Victoria’s Secret trao tặng cách đây 1 năm. Ấy thế mà sau khi sinh quý tử thứ 2 Sasha hồi đầu năm nay, nàng WAG này lại có 3 đường… cong khá đều nhau. 

Mới đây, cô còn làm các fan phát hoảng khi xuống phố với cân nặng quá khổ, làn da nhàu nhĩ, mái tóc rối tung không thuộc một kiểu nào. 

Vậy là “cứu dáng hơn cứu hỏa”, bạn gái của Pique tức tốc tìm nơi “tổng đại tu” nhan sắc. Mặc cho bầu trời ở Barcelona đổ mưa ào ào, mặc cho cậu nhóc Sasha mới 3 tháng tuổi ở nhà với vú nuôi, Shakira cứ đội ô lao đến một thẩm mĩ viện. Nữ ca sĩ 38 tuổi này “đại tu” trọn gói từ dưỡng tóc, căng da mặt tới hút mỡ mỗi ngày mấy tiếng đồng hồ. 

Nghe nói, nàng WAG xinh đẹp này còn chẳng ngại đầu tư lớn, thuê riêng một bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu thế giới để hỗ trợ việc “giữ eo” sau khi sinh. Đến cả cậu cả Milan mới hơn 1 tuổi mà đã bị Shakira tống đi lớp cho mình tiện việc luyện tập giữ dáng rồi.

Cứ đà này, chắc Shakira sẽ còn đại tu nhan sắc dài dài hòng giữ chân “phi công” Pique trẻ hơn cô… 10 tuổi.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
WAG
  • 7 "bồ tin đồn" xinh tươi của giới cầu thủ 7 "bồ tin đồn" xinh tươi của giới cầu thủ

    Nhân việc Lucia Villalon - "bạn gái tin đồn" của Cristiano Ronaldo đã trở thành người yêu của đồng đội ở Real Madrid là tiền đạo Chicharito, cùng BONGDAPLUS điểm lại 7 "bồ tin đồn" gợi cảm của giới cầu thủ hiện nay.

  • Irina Shayk khoe bầu ngực căng tròn trong bếp Irina Shayk khoe bầu ngực căng tròn trong bếp

    Irina Shayk, bạn gái cũ của siêu sao Cristiano Ronaldo, vừa khiến các fan "phát sốt" khi xuất hiện đầy gợi cảm bên cạnh người bạn thân Anne V trong buổi tiệc sinh nhật của nam diễn viên nổi tiếng Bruce Willis.

  • Hè này, Kevin Boateng “đeo gông” lần 2 Hè này, Kevin Boateng “đeo gông” lần 2

    Bẵng đi một thời gian, mối tình giữa cặp đôi nổi tiếng Kevin-Prince Boateng và Melissa Satta lại trở thành đề tài “hot” với khá nhiều fan tại Bundesliga.

  • Siêu kinh điển thiếu WAG khoe sắc Siêu kinh điển thiếu WAG khoe sắc

    Ngoài những tâm điểm trên sân, trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona đêm nay còn cuốn hút các fan bởi màn đọ WAG đôi bên. Chẳng gì thì sự xuất hiện của những chân dài thuộc dạng “tuyệt sắc giai nhân” trên khán đài cũng đem lại hứng khởi cho khán giả.

  • Sylvie lại “hạ” được đại gia! Sylvie lại “hạ” được đại gia!

    Trong khi tiền vệ Rafael van der Vaart sa sút phong độ sau khi đường ai nấy bước với cô vợ cũ Sylvie, thì cựu WAG này lại càng thăng hoa chốn tình trường. Mới nhất, Sylvie lại hạ gục một đại gia người Thụy Sỹ.

  • Thêm Irina bị chị gái Ronaldo trù úm Thêm Irina bị chị gái Ronaldo trù úm

    Cuộc tình giữa Cristiano Ronaldo và Irina Shayk đã kết thúc, nhưng cuộc chiến giữa bà chị Elma của CR7 và chân dài người Nga này vẫn tiếp diễn. Elma vừa rủa Irina như người chết, giống hệt cách người nhà CR7 đối xử với… mẹ của con trai anh.

  • Becks vui vì thu nhập khủng, bực vì vợ ôm trai! Becks vui vì thu nhập khủng, bực vì vợ ôm trai!

    Không quá khi nói cựu danh thủ David Beckham là một cỗ máy kiếm tiền siêu đẳng.

  • Hazard thành công tại Chelsea... nhờ vợ Hazard thành công tại Chelsea... nhờ vợ

    Eden Hazard là một trong những cầu thủ hay nhất Premier League hiện nay, thậm chí là ở nhóm hàng đầu châu Âu. Cầu thủ 23 tuổi này hiện là viên ngọc quý của Chelsea, chính vì thế mà HLV Jose Mourinho rất sợ mất anh. Theo tiết lộ của một thành viên ban huấn luyện, cách tốt nhất để giữ Hazard là nịnh… cô vợ Natasha của anh ta.

  • Bồ Pique ảnh hưởng nhất thế giới Internet Bồ Pique ảnh hưởng nhất thế giới Internet

    Cô bồ lớn hơn trung vệ Gerard Pique tròn… 10 tuổi, Shakira xứng đáng được xếp là “máy bay siêu hạng”. Shakira vừa được tạp chí TIME bình chọn là một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất thế giới trên mạng internet hiện nay. Thậm chí Victoria Beckham cũng không giàu ảnh hưởng bằng cô.

  • Shakira từng bị trầm cảm khi mang thai Shakira từng bị trầm cảm khi mang thai

    Nữ ca sỹ xinh đẹp người Colombia thổ lộ từng rơi vào trạng thái trầm cảm khi có bầu cậu cả Milan. “Tôi luôn bị ám ảnh chuyện sinh nở trong suốt thời gian mang thai Milan” và nàng WAG 38 tuổi này cho biết thêm đã phải tìm đọc khá nhiều tài liệu đề cập về việc sinh nở cho… bớt sợ.

  • Kẻ xấu rao bán clip cảnh nóng của vợ Totti Kẻ xấu rao bán clip cảnh nóng của vợ Totti

    Người đẹp Ilary Blasi - bà xã của thủ quân Francesco Totti (Roma) đã mất ăn mất ngủ khi những hình ảnh và clip "nóng" được cho là của cô đang bị phát tán rộng rãi. Nhưng rất may, tất cả chỉ là chiêu trò của bọn trộm cắp.

  • MU vs Sheffield: Antony, 'nỗi ô nhục' Ten Hag mang tới Old Trafford Antony, 'nỗi ô nhục' Ten Hag mang tới Old Trafford

    Cầu thủ người Brazil, Antony, cần phải là người đầu tiên rời Old Trafford khi Sir Jim Ratcliffe tiến hành cuộc đại cải tổ ở MU trong mùa Hè năm nay. Có thể là với cả người đã đem anh ta về nữa.

  • Arne Slot có đủ tầm thay thế Klopp? Arne Slot liệu có đủ tầm thay Klopp?

    Arne Slot hiện đang là ứng viên hàng đầu thay thế Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool. Từng gây dựng được danh tiếng với Feyenoord nhưng liệu ông có đủ tài năng và bản lĩnh để kế nhiệm một triều đại đã quá thành công của Klopp?

  • Người cũ của MU sẽ dẫn dắt Bayern mùa tới? Người cũ của MU sẽ dẫn dắt Bayern mùa tới?

    Cựu HLV trưởng MU, Ralf Rangnick nhiều khả năng sẽ thay thế Thomas Tuchel dẫn dắt Bayern Munich ở mùa tới. Theo truyền thông Đức, chiến lược gia 65 tuổi này đã đi đến thống nhất với đội bóng xứ Bavaria trong một số điều khoản.

  • Chủ tịch Barca thuê cả chuyên gia đồ họa vào cuộc, yêu cầu đá lại siêu kinh điển Chủ tịch Barca thuê cả chuyên gia đồ họa vào cuộc, yêu cầu đá lại siêu kinh điển

    Cho rằng bị từ chối 1 bàn thắng mười mươi ở trận thua 2-3 vừa qua trước Real, chủ tịch Joan Laporta của Barca đã yêu cầu trận El Clasico cần phải được đá lại, nếu chứng minh là có lỗi của VAR khi từ chối bàn thắng của Lamine Yamal tại Bernabeu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x