Bà Becks thờ ơ với giấc mơ Spice Girls tái ngộ

Trang Anh
10:28 ngày 31-03-2015
“Spice Girls, một trong những nhóm nhạc nữ đình đám nhất lịch sử âm nhạc thế giới sắp tái ngộ”. “Chúng ta sắp được nghe Victoria hát Wannabe trên sân khấu vào năm 2016”. Lướt nhanh qua các trang báo Anh hôm qua, đập vào mắt là những dòng thông báo đầy hào hứng như thế.
Bà Becks thờ ơ với giấc mơ Spice Girls tái ngộ
Tại sao Spice Girls lại bỗng dưng tái ngộ? Đơn giản thôi, năm 2016 đánh dấu cột mốc tròn 20 năm nhóm nhạc đình đám này tấn công làng âm nhạc thế giới và 4 cô gái giờ đây đều là những người thành đạt trong các lĩnh vực mà họ theo đuổi: Emma Bunton, Geri Halliwell, Mel C và Mel B muốn Spice Girls tái hợp. Một lần duy nhất, một cách thật sự hoành tráng.

Khoan đã, tại sao lại chỉ có 4 cái tên? Victoria Beckham đâu? “Spice Girls có tái ngộ hay không phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của Posh”, Emma trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail. 

Nghe đồn là cô nàng Posh Spice không hào hứng lắm với màn tái ngộ này. Để tổ chức một live show hoành tráng nhân kỷ niệm 20 năm thành lập không đơn giản chỉ là gọi điện thoại hẹn 4 cô còn lại đến địa điểm tổ chức, rồi lên sân khấu hát vài bài, giao lưu, chia sẻ vài câu là xong chuyện. Phải tập tành đàng hoàng, lên kế hoạch quảng bá, lôi kéo nhà tài trợ, rồi thì tiếp khách… Nói chung là tốn rất nhiều thời gian. Mà thời gian thì bà Becks không có.


Cô đang bận rộn với hàng tấn công việc trên đầu. Nào là ra mắt bộ sưu tập, thiết kế thời trang, tham dự các sự kiện. Đừng nói là dành ra nửa tháng tập luyện với đám bạn cũ, đến việc chăm sóc con cái Vic còn chểnh mảng huống hồ gì là hát với hò.
Nhưng nếu Spice Girls tái ngộ, chắc chắn Vic sẽ bỏ túi một mớ tiền. Đây là sự kiện cả thế giới quan tâm. Tiền vé, tiền quảng cáo chắc sẽ kiếm không ít. 

Ăn thua gì với thu nhập của Vic. Theo điều tra của tạp chí Hello, chỉ riêng tiền thu về từ các thương hiệu thời trang Victoria đang tham gia thiết kế hoặc quảng cáo, cô nàng này đã bỏ túi… 100.000 bảng/ngày. Trong năm 2013, Vic kiếm được 15,4 triệu bảng. Con số này tiếp tục tăng thêm khoảng 20% trong năm 2014 và dự kiến sẽ không dừng lại trong năm 2015. 

Với ngần ấy tiền kiếm về, Vic tha thiết gì vài đồng bạc lẻ thu về từ việc Spice Girls tái ngộ. Có chăng, vì cái tình với đồng đội cũ mới hy vọng cô gật đầu mà thôi.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
WAG
  • Shakira cuống cuồng đại tu nhan sắc Shakira cuống cuồng đại tu nhan sắc

    Cái thời “gái một con trông mòn con mắt” giờ quá đỗi xa xỉ với bà xã Shakira của hậu vệ Gerald Pique. Chẳng còn tâm trí đâu mà hát với hò, nữ ca sĩ người Colombia đang cuống cuồng chạy Đông chạy Tây để lo cứu vãn thân hình xập xệ sau lần “vượt cạn” thứ 2.

  • 7 "bồ tin đồn" xinh tươi của giới cầu thủ 7 "bồ tin đồn" xinh tươi của giới cầu thủ

    Nhân việc Lucia Villalon - "bạn gái tin đồn" của Cristiano Ronaldo đã trở thành người yêu của đồng đội ở Real Madrid là tiền đạo Chicharito, cùng BONGDAPLUS điểm lại 7 "bồ tin đồn" gợi cảm của giới cầu thủ hiện nay.

  • Irina Shayk khoe bầu ngực căng tròn trong bếp Irina Shayk khoe bầu ngực căng tròn trong bếp

    Irina Shayk, bạn gái cũ của siêu sao Cristiano Ronaldo, vừa khiến các fan "phát sốt" khi xuất hiện đầy gợi cảm bên cạnh người bạn thân Anne V trong buổi tiệc sinh nhật của nam diễn viên nổi tiếng Bruce Willis.

  • Hè này, Kevin Boateng “đeo gông” lần 2 Hè này, Kevin Boateng “đeo gông” lần 2

    Bẵng đi một thời gian, mối tình giữa cặp đôi nổi tiếng Kevin-Prince Boateng và Melissa Satta lại trở thành đề tài “hot” với khá nhiều fan tại Bundesliga.

  • Siêu kinh điển thiếu WAG khoe sắc Siêu kinh điển thiếu WAG khoe sắc

    Ngoài những tâm điểm trên sân, trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona đêm nay còn cuốn hút các fan bởi màn đọ WAG đôi bên. Chẳng gì thì sự xuất hiện của những chân dài thuộc dạng “tuyệt sắc giai nhân” trên khán đài cũng đem lại hứng khởi cho khán giả.

  • Sylvie lại “hạ” được đại gia! Sylvie lại “hạ” được đại gia!

    Trong khi tiền vệ Rafael van der Vaart sa sút phong độ sau khi đường ai nấy bước với cô vợ cũ Sylvie, thì cựu WAG này lại càng thăng hoa chốn tình trường. Mới nhất, Sylvie lại hạ gục một đại gia người Thụy Sỹ.

  • Thêm Irina bị chị gái Ronaldo trù úm Thêm Irina bị chị gái Ronaldo trù úm

    Cuộc tình giữa Cristiano Ronaldo và Irina Shayk đã kết thúc, nhưng cuộc chiến giữa bà chị Elma của CR7 và chân dài người Nga này vẫn tiếp diễn. Elma vừa rủa Irina như người chết, giống hệt cách người nhà CR7 đối xử với… mẹ của con trai anh.

  • Becks vui vì thu nhập khủng, bực vì vợ ôm trai! Becks vui vì thu nhập khủng, bực vì vợ ôm trai!

    Không quá khi nói cựu danh thủ David Beckham là một cỗ máy kiếm tiền siêu đẳng.

  • Hazard thành công tại Chelsea... nhờ vợ Hazard thành công tại Chelsea... nhờ vợ

    Eden Hazard là một trong những cầu thủ hay nhất Premier League hiện nay, thậm chí là ở nhóm hàng đầu châu Âu. Cầu thủ 23 tuổi này hiện là viên ngọc quý của Chelsea, chính vì thế mà HLV Jose Mourinho rất sợ mất anh. Theo tiết lộ của một thành viên ban huấn luyện, cách tốt nhất để giữ Hazard là nịnh… cô vợ Natasha của anh ta.

  • Bồ Pique ảnh hưởng nhất thế giới Internet Bồ Pique ảnh hưởng nhất thế giới Internet

    Cô bồ lớn hơn trung vệ Gerard Pique tròn… 10 tuổi, Shakira xứng đáng được xếp là “máy bay siêu hạng”. Shakira vừa được tạp chí TIME bình chọn là một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất thế giới trên mạng internet hiện nay. Thậm chí Victoria Beckham cũng không giàu ảnh hưởng bằng cô.

  • Shakira từng bị trầm cảm khi mang thai Shakira từng bị trầm cảm khi mang thai

    Nữ ca sỹ xinh đẹp người Colombia thổ lộ từng rơi vào trạng thái trầm cảm khi có bầu cậu cả Milan. “Tôi luôn bị ám ảnh chuyện sinh nở trong suốt thời gian mang thai Milan” và nàng WAG 38 tuổi này cho biết thêm đã phải tìm đọc khá nhiều tài liệu đề cập về việc sinh nở cho… bớt sợ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x