Hận tình Ronaldo, Irina lao vào yêu điên cuồng

HÀ BÌNH
09:28 ngày 25-04-2015
Sau khi bị Cristiano Ronaldo dứt tình, siêu mẫu người Nga Irina Shayk đang lao vào hàng loạt cuộc tình chóng vánh như để xua đi nỗi uất hận. Ít nhất đã có 4 cái tên được cho là đã cặp kè với Irina thời gian qua, mà mới nhất trong số đó là nam tài tử điện ảnh Bradley Cooper…
Hận tình Ronaldo, Irina lao vào yêu điên cuồng
LỘ DIỆN BỒ MỚI CỦA IRINA SHAYK
Rời bỏ siêu sao Cristiano Ronaldo song không vì thế mà chân dài người Nga, Irina Shayk chịu rơi vào cảnh “im thin thít và lặn mất tăm”. Cái tên Irina Shayk vừa được nhiều người nhắc đến khi lại quyết dấn thân vào chốn tình trường. Sở hữu khuôn mặt tươi tắn và thân hình với 3 vòng đo “chuẩn không cần chỉnh” nên dễ hiểu vì sao cựu WAG Irina đã được tài tử điện ảnh người Mỹ, Bradley Cooper để mắt đến. Nói đi cũng phải nói lại, nam diễn viên nổi tiếng Hollywood từng kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Esposito vào năm 2006. Tuy nhiên, cả hai đã lôi nhau ra tòa ly dị bằng được đúng 1 năm sau đó vì nhiều lý do đưa lại. Kể từ đó tới nay, Bradley đã cặp kè với khá nhiều bóng hồng khác nhau như Renee Zellweger, Zoe Saldana, Jennifer Lawrence, Suki Waterhouse… 


Chẳng thể đi tới trận chung kết với bóng hồng nào nên tới hiện tại, nam diễn viên 40 tuổi vẫn trong tình trạng độc thân. Thông qua sự dắt mối của một số chiến hữu, Bradley đã “bắt sóng” được với bồ cũ của ngôi sao Real Madrid. Nói đâu xa, cả Bradley lẫn Irina tỏ ra rất tình tứ và thân mật với nhau trong khi tới xem bộ phim  “Finding Neverland”. Theo lời thuật lại từ một số khán giả, siêu mẫu 29 tuổi và anh chàng diễn viên bảnh trai quấn quýt với nhau còn hơn cả những cặp đôi tuổi teen. Thực tế diễn ra thì như vậy song người đại diện của Bradley cứ ra rả nói rằng, mối quan hệ giữa diễn viên này và người tình cũ của tuyển thủ Bồ Đào Nha chỉ đơn thuần là quan hệ bạn bè mà thôi!?

Bất kể thế nào, có một điều dễ nhận thấy là cô nàng Irina dường như vẫn chưa hết… điên tình sau khi bị CR7 bất ngờ cắt đứt quan hệ tình cảm sau 5 năm đi lại với nhau. Chả thế mà Irina đã không ít lần cạnh khóe, đá xoáy CR7 đại loại chỉ là gã đàn ông thiếu chung thủy, không trung thực và coi phụ nữ là món đồ giải trí mà thôi. “Với Irina, giờ đây chỉ còn sự hận thù với Cristiano Ronaldo”, nguồn tin thân cận từ cựu WAG Irina chia sẻ, “Cô ấy đã đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào CR7 nhưng rốt cuộc chỉ nhận lại sự khổ đau”.

CR7 từng cay đắng khi biết thông tin Irina cặp ngôi sao cơ bắp Dwayne

PHÁT CUỒNG VÌ YÊU 
Có cảm giác, bóng hồng tới từ xứ Bạch dương đang chuyển từ thái cực này sang thái cực khác. Không còn bi lụy khổ đau như hồi đầu mới bị ngôi sao của CLB hoàng gia Tây Ban Nha rũ bỏ, Irina dường như lạnh lùng hơn. Đáng nói ở chỗ, sau khi lên tiếng cạnh khóe đủ thứ chẳng hay ho gì về Ronaldo, Irina còn ra sức trêu ngươi cựu ngôi sao Man United khi bập vào hết gã trai này tới gã trai khác trong thời gian qua. Chẳng phải suy nghĩ gì nhiều bất kỳ ai cũng có thể kể ra vanh vách những cái tên vừa được cựu WAG Irina cuống cuồng điền vào danh sách nhân tình của mình như The Rock, Justin Bieber, Marc Anthony… Xem chừng Irina đang muốn chứng tỏ, siêu mẫu này vẫn có sức hút mạnh mẽ với cánh mày râu ngay cả khi đã bị ngôi sao của CLB hoàng gia Tây Ban Nha “đá văng” một cách không thương tiếc. Với những gì đang diễn ra, có thể thấy bồ cũ của tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ khó tránh khỏi tai tiếng vì màn cuồng yêu.

CR7 bận bịu kinh doanh nước hoa
Trước việc người tình cũ rơi vào cảnh “cuồng yêu”, Cristiano Ronaldo chẳng hề có phản ứng hay bình luận gì cả. Có lẽ ngôi sao người Bồ Đào Nha không muốn thêm thị phi cho cuộc chia tay vốn đá quá ồn ào giữa hai người. Hơn nữa, CR7 cũng còn đang bận rộn trăm bề với các hoạt động cả trong và ngoài sân cỏ, mà mới nhất là màn hợp tác với nhãn hiệu nước hoa Eden Parfums để tung ra sản phẩm nước hoa gắn mác Cristiano Ronaldo.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
WAG
  • Bồ Aguero khổ vì bị bố chồng tương lai “kèm” Bồ Aguero khổ vì bị bố chồng tương lai “kèm”

    Ông bố Leonel của Sergio Aguero vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn ngôi sao của Man City đã chia tay ca sỹ Karina Tejeda. Nhưng những lời thanh minh của Leonel lại vô tình làm lộ ra nỗi khổ sở của nàng dâu tương lai kiêm thân chủ của ông.

  • Buffon vớ phải cô bồ tâm lý Buffon vớ phải cô bồ tâm lý

    Cặp kè với thủ thành Gianluigi Buffon được hơn 1 năm, song mới đây nữ MC xinh đẹp Ilaria D’Amico lần đầu tiên công khai về mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

  • Nhà Gerrard: Kẻ tắm rượu, người tắm nắng Nhà Gerrard: Kẻ tắm rượu, người tắm nắng

    Steven Gerrard vừa kỷ niệm trận đấu cuối cùng của đời mình tại FA Cup bằng một thất bại. Đau đớn, nhục nhã, anh kéo vài đồng đội tới quán Boujis uống rượu. Bức ảnh chụp trên Daily Star cho thấy, Gerrard râu ria xồm xoàm, mặt mũi lờ đờ rõ ràng đang say rượu kết hợp chán đời.

  • Tiểu thư nhà Berlusconi tiều tụy vì... yêu Tiểu thư nhà Berlusconi tiều tụy vì... yêu

    Kịch bản “yêu nhiều thì ốm” đang vận vào đúng Barbara - ái nữ của chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi.

  • Bồ cũ Ronaldo vương lưới tình của Justin Bieber Bồ cũ Ronaldo vương lưới tình của Justin Bieber

    Dư luận Mỹ đang đồn ầm lên rằng trái tim siêu mẫu Irina Shayk đã tìm lại nụ cười kể từ khi cô chia tay Cristiano Ronaldo. Anh chàng khiến con tim Irina vui trở lại, trớ trêu thay, là cậu bạn hát hay của CR7: ca sỹ Justin Bieber.

  • Bạn gái Goetze khoe dáng gợi cảm tại Maldives Bạn gái Goetze khoe dáng gợi cảm tại Maldives

    Người mẫu Ann-Kathrin Brommel, bạn gái của tiền vệ Mario Goetze (Bayern Munich) lại vừa "đốt mắt" các fan khi xuất hiện gợi cảm trên 2 tạp chí: FHM phiên bản tiếng Anh và Sport Magazine. Bên cạnh đó, cô gái người Đức cũng "tiết lộ" những hình ảnh mới từ chuyến chụp hình ở Maldives.

  • Áo ngực bé tí xíu, Irina Shayk vừa tắm vừa lo "lộ hàng" Áo ngực bé tí xíu, Irina Shayk vừa tắm vừa lo "lộ hàng"

    Siêu mẫu Irina Shayk vừa khiến các quý ông phải thổn thức khi cô diện bộ đồ 2 mảnh bé xíu khi đi tắm biển ở Cancun, Mexico. Tuy vậy, thân hình trắng trẻo của cô gái 29 tuổi này nhanh chóng bị đổi màu vì thời tiết khắc nghiệt tại nơi này.

  • Balotelli vỡ mộng  tái hợp bồ cũ Balotelli vỡ mộng tái hợp bồ cũ

    Phong độ sa sút trong màu áo Liverpool, Mario Balotelli tiếp tục gặp ác mộng nơi tình trường. Bởi trước đó các fan từng tin chắc cựu chân sút Man City sẽ nhanh chóng tái hợp với tình cũ Raffaella Fico.

  • Aguero “nhảy dù” khỏi “máy bay” Karina? Aguero “nhảy dù” khỏi “máy bay” Karina?

    Dư luận Argentina xôn xao với tin đồn tiền đạo Sergio Aguero và ca sỹ Karina Tejeda lại khủng hoảng tình cảm. Trang tin giải trí Ratingcero khẳng định Aguero đang cân nhắc chuyện “nhảy dù” khỏi “máy bay” lớn hơn anh 3 tuổi.

  • Aryane Steinkopf: "Báu vật" một thời của chủ tịch LĐBĐ Brazil Aryane Steinkopf: "Báu vật" một thời của chủ tịch LĐBĐ Brazil

    Chủ tịch LĐBĐ Brazil - Marco Polo Del Nero đã hơn 70 tuổi nhưng khả năng sát gái của ông cụ này vẫn khiến nhiều chàng trai phải ganh tỵ. Mới đây, báo chí Brazil phát hiện Del Nero từng một thời quan hệ tình ái với cô nàng nóng bỏng Aryane Steinkopf.

  • Tình một đêm của CR7 “cải tà quy chính” Tình một đêm của CR7 “cải tà quy chính”

    Tình một đêm Andressa Urach của Cristiano Ronaldo đã lột xác hoàn toàn, sau mấy lần chết hụt vì hậu phẫu. Cô gái 27 tuổi sinh trưởng ở Porto Alegre này đã may mắn vượt qua những tai biến kinh hoàng từ phẫu thuật thẩm mỹ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x