Tình cũ từ chối Playboy, chờ Neymar tái hợp

Hạnh Nguyễn
09:19 ngày 30-06-2015
“Tái ông thất mã”, việc sớm phải làm khán giả bất đắc dĩ tại Copa America 2015 vô tình tạo cơ hội để Neymar nối lại tình xưa với minh tinh Bruna Marquezine. Nàng đã từ chối lời đề nghị nặng đô từ tạp chí Playboy, cũng như từ chối bao vệ tinh xung quanh để chờ chàng về “yêu lại từ đầu”.
Tình cũ từ chối Playboy, chờ Neymar tái hợp
MỘT DẠ CHỜ NEYMAR
Nỗi buồn sớm bị treo giò tại Copa America 2015 còn chưa nguôi, Neymar lại phải chứng kiến ĐT Brazil bị Paraguay loại ngay từ vòng tứ kết. Tưởng như ngôi sao đang khoác áo Barcelona có một mùa Hè vứt đi. May sao Neymar được an ủi bởi liều thuốc trái tim mang tên Bruna Marquezine. Dư luận Brazil đang xôn xao bàn tán chuyện Neymar và Bruna nối lại tình xưa.

Tờ O Globo dẫn lời một cô bạn của Bruna rằng: “Giờ là thời điểm không thể thích hợp hơn để Neymar và Bruna quay về bên nhau. Neymar đang vô cùng thất vọng chuyện bóng banh. Anh cần người đặc biệt để chia sẻ. Người đặc biệt có khả năng xoa dịu nỗi đau của Neymar giờ chỉ có thể là Bruna chứ không phải ai khác. 

Minh tinh Bruna Marquezine quyết giữ gìn hình ảnh trong sáng vì Neymar

Neymar có thể nốc rượu với cô này, phóng xe với cô kia. Nhưng tất cả những trò như thế đều rất hời hợt. Chỉ có sự chia sẻ thực sự từ Bruna mới có thể giúp con tim anh vui trở lại”.

Nguồn tin kể trên cho biết dù Bruna chia tay Neymar cách đây 1 năm vì thói trăng hoa của anh, nhưng trái tim cô vẫn khắc tên anh. Bằng chứng là minh tinh 19 tuổi người Brazil vẫn tạo cho cô và Neymar một lối về bên nhau.

Bruna vẫn kiên quyết từ chối lời mời chụp hình từ tạp chí Playboy, phiên bản tại Brazil cho dù ẩn phẩm chuyên “bổ mắt” đàn ông này có đưa ra lời đề nghị nặng đô đến đâu. Hồi còn hẹn hò Neymar, Bruna đã từ chối Playboy vì quyết giữ gìn hình ảnh trong sáng của “bạn gái Neymar”. Giờ tuy không còn ràng buộc với Neymar, Bruna vẫn nói “không” với Playboy. Bởi cô biết chỉ cần cởi đồ, lên bìa Playboy thì kể như cô đã tự bịt lối quay lại với tiền đạo của Barca.

TÌNH YÊU ĐÍCH THỰC
Tờ Folha de S. Paulo thống kê từ đầu năm 2015 tới giờ, Bruna đã thu về tổng cộng 3,5 triệu real (tương đương 1,12 triệu USD) từ quảng cáo. So với thời còn cặp kè Neymar, tiền cát-xê đóng quảng cáo của cô đã tăng 40%.

Tài khoản chính thức của Bruna trên mạng Instagram đã thu hút 8,9 triệu fan, gấp đôi so với hồi cô vẫn dính như hình với bóng bên Neymar. Tạp chí VIP của Brazil thì vừa bình chọn Bruna là mỹ nhân sexy nhất thế giới. 


Không có Neymar ở bên, Bruna vẫn tỏa sáng như thường. Thậm chí cô còn tỏa sáng hơn so với hồi gắn mác “bạn gái Neymar”. Nghĩa là Bruna không cần phải ăn theo tên tuổi Neymar. Việc cô mở lối cho Neymar quay về hoàn toàn xuất phát từ sự mách bảo của trái tim.

Thực ra sau khi chia tay Neymar, Bruna cũng được nhiều mỹ nam trong giới showbiz Brazil như nhà sản xuất âm nhạc Raphael Sumar, người mẫu Marlon Teixeira hay tài tử Mauricio Destri tấn công dồn dập. Cũng đã xuất hiện tin đồn về chuyện Bruna vui duyên mới. Nhưng rút cuộc đến giờ cô vẫn đang giữ chỗ trong trái tim mình chờ Neymar.

Những cuộc tình cả thèm chóng chán của Neymar 

Neymar thì sau khi chia tay Bruna cũng phiêu lưu qua hàng loạt mối tình cả thèm chóng chán với những cô nàng bốc lửa như Soraja Vucelic, Lorena Bueri, Camila Karam hay Martina Ritte. Song đến lúc cần sự chia sẻ sau thất bại thảm hại ở Copa America, anh lại cô đơn.

Vẫn theo nguồn tin của tờ    O Globo, Bruna chủ động an ủi Neymar và Bruna có lòng thì Neymar có dạ, dù còn ngập ngừng. Phần đông NHM xứ Samba đều cho rằng Bruna chính là tình yêu đích thực của Neymar và anh chẳng nên tiếp tục đứng núi này, trông núi nọ làm gì cho mệt thân.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
WAG
  • Irina Shayk lại 'mất điểm' trong mắt mẹ của bạn trai Irina Shayk lại 'mất điểm' trong mắt mẹ của bạn trai

    Sau chia tay tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid, siêu mẫu Irina Shayk đã cặp kè với Bradley Cooper, nhưng cô đang gặp rắc rối khi không được lòng mẹ của nam tài tử điện ảnh người Mỹ này.

  • Tình cũ tiếc chuyện mất Gerrard vì giang hồ Tình cũ tiếc chuyện mất Gerrard vì giang hồ

    Chứng kiến Steven Gerrard kỷ niệm 8 năm ngày cưới với cô vợ Alex Curran, tình cũ Lauren Ashcroft của tiền vệ người Anh lại càng xót xa. Lauren chia sẻ nếu không có đòn “không ăn được thì đạp đổ” của tay giang hồ từng cặp kè thì cô đã thành vợ của Gerrard rồi.

  • Bồ Casillas “theo lái” và theo nghề đến cùng Bồ Casillas “theo lái” và theo nghề đến cùng

    Có lẽ chuyện thủ thành Iker Casillas rời Real chỉ còn là vấn đề thời gian, nhất là khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết chiêu mộ bằng được David de Gea. Lường trước nguy cơ Casillas sắp bật bãi khỏi Real, cô bồ phóng viên Sara Carbonero cũng tính sẵn nước đi tiếp theo cho cuộc sống và sự nghiệp của mình.

  • Irina Shayk mất tình mới vì Blatter? Irina Shayk mất tình mới vì Blatter?

    Chỉ ít ngày sau khi dính tin đồn từng qua tay Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter, tình cũ Irina Shayk của Cristiano Ronaldo có vẻ như tan vỡ luôn tình mới. Tài tử Bradley Cooper đang kiện tạp chí đã đăng tin rằng anh cặp kè với chân dài người Nga này.

  • Vợ James vẫn bị 'dìm hàng' Vợ James vẫn bị 'dìm hàng'

    Cô vợ Daniela Ospina của James Rodriguez vẫn bị một luồng dư luận, đặc biệt là các fan Brazil và Venezuela, dè bỉu về nhan sắc của cô. Các fan này cho rằng vẻ mặt của Daniela sauphẫu thuật thẩm mỹ trông có phần “cứng”, thiếu tự nhiên. Có fan còn “độc mồm” bình luận trông ngoại hình Daniela… hơi giống gái chuyển giới.

  • Vì sao Posh xóa hình xăm tình yêu với Becks? Vì sao Posh xóa hình xăm tình yêu với Becks?

    Khi nhìn vào cổ tay của Victoria, người ta mới giật mình phát hiện những hình xăm ghi dấu tình yêu của cô với ông xã David Beckham đang bị mờ đi. Tại sao Posh lại xóa bỏ “dấu tình yêu” trên da thịt mình như vậy?

  • Irina Shayk 'bật bãi' khỏi top 5 WAGs nóng bỏng nhất năm 2015 Irina Shayk 'bật bãi' khỏi top 5 WAGs nóng bỏng nhất năm 2015

    Việc siêu mẫu Irina Shayk và siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) chia tay đã khiến cho thế giới bóng đá không còn một nàng WAGs tài năng, gợi cảm. Nhưng trong giới WAGs bây giờ vẫn còn những gương mặt ấn tượng không kém. Cùng BongdaPlus điểm lại 5 WAGs được yêu mến nhất hiện nay.

  • Vợ cũ, bồ mới đều đi cổ vũ Buffon Vợ cũ, bồ mới đều đi cổ vũ Buffon

    Người ta hay bảo phía sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ. Riêng với thủ thành Gianluigi Buffon của Juventus thì chân lý ấy cần được cụ thể hóa rằng: “Phía sau thành công của người đàn ông có bóng dáng của… 2 người phụ nữ”.

  • Dàn WAGs Barca được bám càng đến Berlin Dàn WAGs Barca được bám càng đến Berlin

    Dàn sao Barcelona đang vui mừng ra mặt, khi được BHL bật đèn xanh cho các bà vợ và người tình được phép đến Berlin để cổ vũ cho trận chung kết Champions League gặp Juventus vào ngày 7/6 tới.

  • Bồ Pique thuộc hàng 'quyền lực nhất thế giới' Bồ Pique thuộc hàng 'quyền lực nhất thế giới'

    Gerard Pique thêm một lần được “sang vì bồ”. Cô bồ hơn trung vệ Barcelona tròn 10 tuổi, Shakira vẫn có tên trong danh sách “100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới” do tạp chí Forbes vừa công bố. Shakira được xếp ở vị trí 81 trong bảng xếp hạng danh giá này.

  • Vì sao Rô béo cưới 3 tháng đã bị vợ bỏ? Vì sao Rô béo cưới 3 tháng đã bị vợ bỏ?

    Tan cửa nát nhà khi mới cưới nhau chưa đầy 3 tháng, cuộc hôn nhân giữa cựu tiền đạo Ronaldo và chân dài Daniela Cicarelli có lẽ là một trong những cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất ở hậu trường bóng đá thế giới. Nguyên nhân thực sự dẫn tới sự đổ vỡ này vừa được Daniela tiết lộ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x