Kolarov bị bồ bắt… bỏ vợ

Hạnh Nguyễn
13:21 ngày 05-08-2015
Hậu vệ trái vừa lập cú đúp vào lưới ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình cách đây hơn 1 tuần, Aleksandar Kolarov đang phải đau đầu lo giải quyết scandal “ăn vụng để lại sản phẩm”. Cô bồ Kristina Mijacevic của Kolarov đang dùng đứa con trong bụng mình gây sức ép, đòi anh ly dị cô vợ Vesna.
Kolarov bị bồ bắt… bỏ vợ
“PHỞ” GHEN NGƯỢC VỚI “CƠM”
Kolarov đã có màn trình diễn rất ấn tượng trên sân Mỹ Đình trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Man City hôm 27/7 vừa qua. Nhìn Kolarov hưng phấn 2 lần làm tung lưới thủ thành Tô Vĩnh Lợi, thật khó có thể tưởng tượng rằng ở chốn tình trường, tuyển thủ Serbia này đang phải đối mặt với “cả một trời bão tố”.

Kolarov gặp bão bây giờ cũng là do anh gieo gió mà ra. Hạnh phúc giữa hậu vệ 29 tuổi này và cô vợ Vesna đang bị thách thức bởi sự chen ngang từ cô bồ là người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang Kristina Mijacevic. Chuyện vụng trộm giữa Kolarov và Kristina bại lộ, Vesna không ghen lồng ghen lộn lên thì chớ. Đằng này, Kristina lại nổi tam bành, ghen ngược với Vesna. “Phở” của Kolarov đang đòi anh phải cắt “cơm”, ngay và luôn.

Đường tình duyên của Kolarov trắc trở hơn đường sự nghiệp của anh nhiều. Anh yêu Kristina trước khi quen Vesna. Nhưng cách đây 8 năm, anh lại quyết định cưới Vesna thay vì đưa Kristina về dinh như nhiều người hồi đó đinh ninh. 


Dù đã có với Vesna 2 thiên thần nhỏ dễ thương là bé gái Una và bé trai Nikola, Kolarov vẫn không chịu an phận với tổ ấm được nhiều người thèm muốn của mình. Anh vẫn ngấm ngầm “tình cũ có rủ có đến” với Kristina. Chuyện vỡ lở khi Kristina mang trong mình giọt máu của anh. Chính bóng hồng 31 tuổi này chủ động lu loa tin đồn dính bầu với Kolarov trước các phương tiện truyền thông ở Serbia.

Chỉ ít tuần nữa là Kristina sẽ sinh hạ cho Kolarov thêm một truyền nhân. Kolarov xin nhận mọi trách nhiệm với đứa con trai trong bụng Kristina. Nhưng Kristina lại ra điều kiện: “Hoặc là Kolarov ly dị Vesna và chuyển về sinh sống với mẹ con tôi. Hoặc là anh ấy sẽ không bao giờ được gặp con của chúng ta”.

“TA” KHÔNG SỢ “ĐỊCH”
Khi chuyện vụng trộm với Kristina nổ ra, mấy chiến hữu của Kolarov rỉ tai anh rằng: “Bồ là địch, vợ là ta, chiến sự xảy ra thì nằm trong lòng địch mà đánh”. Bạn bè Kolarov khuyên nửa đùa, nửa thật như vậy vì sợ Vesna sẽ nổi điên, làm bung bét mọi chuyện.


Ban đầu, dư luận Serbia cũng đồn đoán có thể Kolarov bị Vesna “rút thẻ đỏ” hoặc dọa “rút thẻ đỏ” thật. Nhưng không, Vesna chấp nhận thực tế chồng ngoại tình với vẻ khá điềm tĩnh. Sau khi cân nhắc nâng lên đặt xuống, người đẹp tóc vàng này quyết định bảo vệ hạnh phúc của mình. Cô không chấp nhận dâng chồng cho “địch”.

Thời gian gần đây, Vesna thậm chí còn có những động thái trêu ngươi tình địch. Tay trong tay với Kolarov đi dự tiệc, Vesna nhuộm luôn mái tóc vàng của mình sang màu tối cho giống với màu tóc của Kristina. Thế Kristina lại càng nóng mắt, gây sức ép đòi Kolarov bỏ Vesna.

Kolarov không muốn bỏ vợ. Nhưng anh cũng không muốn bị cách ly với đứa con rơi của mình. Phải làm sao để tốt cho cả hai? Bài toán này rõ là khó hơn bài toán sút thế nào mỗi lần Kolarov đứng trước chấm đá phạt.

Cô vợ Vesna đang cho Kolarov cơ hội sửa sai

Thấy bảo Kolarov đang xoa dịu Kristina bằng lời hứa sẽ chu cấp cho mẹ con cô chu đáo. Anh cũng sẵn sàng thuê cho mẹ con cô một căn hộ cao cấp ở Belgrade. Nhưng chưa rõ Kristina có chịu xuống nước hay không.

Về phần Vesna, Kolarov bị vợ dọa: “Lần sau mà còn thế thì bà cắt…”. Nhất cử nhất động của Kolarov cũng sẽ bị Vesna theo sát hơn.

Kristina không phải “phở” duy nhất


Ngoài cuộc tình vụng trộm với siêu mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang Kristina Mijacevic, Kolarov còn bị đồn thậm thụt qua lại với ca sỹ Natasa Bekvalac sau lưng cô vợ Vesna. Tin đồn Kolarov lăng nhăng với Natasa rộ lên hồi tháng 6 năm ngoái. Đáng nói thêm, Natasa lớn hơn Kolarov tới 5 tuổi.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
WAG
  • Ivanovic đến, WAGs Man United thêm rực rỡ Ivanovic đến, WAGs Man United thêm rực rỡ

    Quốc có quốc pháp, WAGs thì cũng phải có “WAGs quy”. Bastian Schweinsteiger đã ra mắt Man United từ lâu, nhưng cô bồ xinh đẹp nổi tiếng của anh, Ana Ivanovic thì cứ né mãi vụ ra mắt.

  • Bồ tin đồn của Ronaldo chuẩn bị ra… tự truyện Bồ tin đồn của Ronaldo chuẩn bị ra… tự truyện

    Giới thạo tin cho hay, cô bồ tin đồn của tiền đạo Cris Ronaldo là Andressa Urach sắp ra tự truyện. Với mối quan hệ sâu đậm trong giới showbiz, những gì mà Andressa Urach sắp công khai trước bàn dân thiên hạ hẳn sẽ vô cùng thú vị và hấp dẫn...

  • Bồ cũ CR7 vẫn cặp kè với tài tử Bradley Cooper Bồ cũ CR7 vẫn cặp kè với tài tử Bradley Cooper

    Tưởng như bồ cũ Irina Shayk của Cristiano Ronaldo và Bradley Cooper, nam tài tử vừa gây tiếng vang với bộ phim “American Sniper”, đã đường ai nấy đi sau khi bóng hồng người Nga dính tin đồn từng qua lại với… chủ tịch Sepp Blatter của FIFA.

  • M.U đón WAG đanh đá nhất Nam Mỹ M.U đón WAG đanh đá nhất Nam Mỹ

    Với việc M.U vừa chiêu mộ thủ thành Sergio Romero, hậu trường Quỷ đỏ có thêm bóng hồng thuộc hàng ghê gớm nhất trong giới WAG Nam Mỹ. Cô vợ Eliana Guercio của Romero sẵn sàng gây chiến với bất cứ ai, từ khách cắt tóc, bồ của Lionel Messi cho tới ca sỹ Rihanna.

  • Sagna nhờ bóng đá tán đổ bóng hồng Sagna nhờ bóng đá tán đổ bóng hồng

    Trong thành phần Man City sang du đấu tại Việt Nam lần này, Bacary Sagna chính là một trong những ngôi sao có vợ đẹp nhất. Hậu vệ người Pháp bén duyên với cô vợ xinh đẹp Ludivine nhờ cơ duyên với trái bóng tròn.

  • Aguero không đến Việt Nam do bận... cưới vợ Aguero không đến Việt Nam do bận... cưới vợ

    Không thể góp mặt cùng Man City trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào tối mai trên SVĐ Mỹ Đình, hóa ra nguyên nhân là chân sút nổi tiếng Sergio Aguero đang tất bật trong thời gian qua. Sự bận rộn của Aguero xuất phát từ việc anh đang cố sức thuyết phục cô bạn gái Karina Tejeda sớm ký hợp đồng cuộc đời.

  • WAGs nào 'in tiền' nhiều nhất? WAGs nào 'in tiền' nhiều nhất?

    Tờ Mundo Deportivo vừa công bố cô bồ Shakira của trung vệ Gerard Pique là bóng hồng có khối tài sản khủng nhất trong làng WAG La Liga, với của riêng lên tới 220 triệu USD. Nhưng nếu so với làng WAG thể thao nói chung, Shakira liệu có được vị thế nữ hoàng hốt bạc?

  • Arda Turan bị bồ cũ tố tham giàu, phụ khó Arda Turan bị bồ cũ tố tham giàu, phụ khó

    Tân binh Arda Turan của Barcelona đang bị cô bồ cũ Sinem Kobal tố chỉ nghe theo tiếng gọi của đồng tiền. Sinem không ám chỉ chuyện Turan bỏ Atletico sang Barca, mà cay cú chuyện anh bỏ cô để chạy theo tiểu thư nhà giàu Aslihan Dogan.

  • Bồ Buffon bị cáo buộc trốn thuế Bồ Buffon bị cáo buộc trốn thuế

    Cô bồ Ilaria D’Amico của thủ thành Gigi Buffon đang lọt vào tầm ngắm của cơ quan thuế vụ Italia. Theo báo giới, cơ quan thuế vụ nước này đang kết hợp với cảnh sát kinh tế mở cuộc điều tra về hành vi gian lận thuế của nữ MC kênh truyền hình Sky TV.

  • Tình cũ từ chối Playboy, chờ Neymar tái hợp Tình cũ từ chối Playboy, chờ Neymar tái hợp

    “Tái ông thất mã”, việc sớm phải làm khán giả bất đắc dĩ tại Copa America 2015 vô tình tạo cơ hội để Neymar nối lại tình xưa với minh tinh Bruna Marquezine. Nàng đã từ chối lời đề nghị nặng đô từ tạp chí Playboy, cũng như từ chối bao vệ tinh xung quanh để chờ chàng về “yêu lại từ đầu”.

  • Irina Shayk lại 'mất điểm' trong mắt mẹ của bạn trai Irina Shayk lại 'mất điểm' trong mắt mẹ của bạn trai

    Sau chia tay tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid, siêu mẫu Irina Shayk đã cặp kè với Bradley Cooper, nhưng cô đang gặp rắc rối khi không được lòng mẹ của nam tài tử điện ảnh người Mỹ này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x