Lavezzi bị bồ đá vì 'ăn vụng không chùi mép'

Lan Hạ
14:51 ngày 16-09-2015
Rốt cuộc cô bồ siêu mẫu Yanina Screpante đành phải rút “thẻ đỏ” với Ezequiel Lavezzi, vì ngôi sao PSG bị phanh phui ăn vụng với cô nàng Belen Etchart.
Lavezzi bị bồ đá vì 'ăn vụng không chùi mép'
Như đã biết, giới hiếu kỳ tại Argentina đã bàn ra tán vào trước thông tin trên chương trình “Big Brother” phiên bản Argentina, về việc Lavezzi đã chi khá đậm để mời người đẹp Belen Etchart du hý ở thiên đường du lịch Ibiza (Tây Ban Nha) vào năm 2011. Mặc dù đang cặp kè với Yanina khi đó, nhưng tuyển thủ Argentina vẫn cứ thản nhiên ăn vụng với Belen. “Sức chịu đựng của Yanina cũng có hạn. Cô ấy thực sự mất niềm tin vào Lavezzi sau những gì mà anh ta gây ra”, bạn bè của Yanina cho hay. Và thế là thay vì hăm hở lên kế hoạch tổ chức làm đám cưới, Yanina đã thu xếp hành lý rời khỏi căn hộ đang chung sống với ngôi sao PSG tại Paris để trở về Argentina. Trong trạng thái bị hụt hẫng, người đẹp có vóc dáng cao ráo còn xóa những hình ảnh ghi lại kỷ niệm trước đây giữa hai người trên mấy trang mạng xã hội. Động thái của Yanina cho thấy, siêu mẫu này giờ đây chỉ muốn xóa sạch những gì liên quan đến Lavezzi ra khỏi bộ nhớ của mình.



Thực tế việc Yanina nhất quyết chia tay Lavezzi là điều đã được tiên đoán. Ngoài vụ ăn vụng trên, Lavezzi còn không ít lần khiến Yanina đau khổ khi cặp kè một số chân dài như Magali Mora, Vicky Xipolitakis hay Mariana Diarco…
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
WAG
  • Rakitic phớt lờ chuyên cơ vì cô chạy bàn Rakitic phớt lờ chuyên cơ vì cô chạy bàn

    Trước khi cùng Barcelona bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch Champions League, tiền vệ Ivan Rakitic cởi mở chia sẻ về chiến dịch… chinh phục trái tim cô vợ Raquel của mình.

  • Khánh Ly công khai chia tay Mạc Hồng Quân Khánh Ly công khai chia tay Mạc Hồng Quân

    Mối tình tuyệt vời giữa Mạc Hồng Quân và Khánh Ly được cho là đã kết thúc cách đây vài giờ đồng hồ khi người đẹp nói lời chia tay với cầu thủ điển trai, nổi tiếng...

  • De Gea sắp đón bạn gái sang Anh De Gea sắp đón bạn gái sang Anh

    Ở đời đúng là đất không chịu trời thì trời phải chịu đất. Edurne Garcia, cô bạn gái xinh đẹp của thủ thành David de Gea, rốt cuộc cũng chịu hạ tông giọng khi nói về viễn cảnh sang Anh chung sống cùng người yêu. Suốt cả mùa Hè vừa qua, Endure là một trong những tác nhân chính lôi De Gea trở về Tây Ban Nha.

  • HLV của Mainz thơm lây nhờ bồ lộng lẫy HLV của Mainz thơm lây nhờ bồ lộng lẫy

    Martin Schmidt nổi tiếng... xấu giai trong làng HLV Bundesliga. Thế nhưng nửa kia của vị thuyền trưởng Mainz lại sở hữu nhan sắc khuynh đảo giới WAGs ở Đức. Jana Azizi vừa lọt vào danh sách 100 bóng hồng đẹp nhất thế giới của tạp chí Maxim. Cái tên Schmidt bỗng được thơm lây nhờ cô bồ xinh đẹp.

  • Bồ cũ Mario Balotelli gạ tình Lewis Hamilton!? Bồ cũ Mario Balotelli gạ tình Lewis Hamilton!?

    Siêu mẫu Fanny Neguesha tưởng đâu đã chọn được bến đậu mới là tiền vệ Cheikhou Kouyate thuộc biên chế West Ham, tuy nhiên mọi chuyện lại không diễn ra như những gì báo chí đã đưa mấy ngày qua.

  • Messi và Lavezzi chung một bóng hồng Messi và Lavezzi chung một bóng hồng

    Chuyện Lionel Messi và Ezequiel Lavezzi bị đồn ngoại tình không còn lạ nữa. Nhưng dư luận Argentina đang xôn xao bởi chuyện Messi và Lavezzi hóa ra lại ăn vụng chung một bát “phở” là cô nàng Belen Etchart bốc lửa từ cách đây 4 năm.

  • Những nàng WAGs… vũ thê! Những nàng WAGs… vũ thê!

    Xưa nay nói đến chuyện bạo hành gia đình ở hậu trường thể thao, người ta nghĩ ngay tới những VĐV vũ phu. Song lại có những trường hợp sao thể thao bị vợ hoặc bồ của mình đánh cho lên bờ, xuống ruộng. Tiền đạo Artjoms Rudnevs của Hamburg là nạn nhân mới nhất của thói vũ thê này.

  • Bồ cũ CR7 bị hack Facebook, tung nội dung xấu Bồ cũ CR7 bị hack Facebook, tung nội dung xấu

    Irina Shayk chưa hết vui mừng với viễn cảnh sẽ được tham gia diễn xuất cùng tình mới là tài tử Bradley Cooper, thì siêu mẫu này lại méo mặt vì tài khoản mạng xã hội bị hack.

  • Samantha: Vợ hiền đảm đang của tân binh Martial Samantha: Vợ hiền đảm đang của tân binh Martial

    Sau khi chia tay một loạt WAGs như Lorelei Taron (vợ Falcao), Lucia Villalon (bồ Chicharito), Georgina Dorsett (bạn gái Cleverley), M.U đã bổ sung được nhiều cô nàng tài sắc không hề kém cạnh. Đáng chú ý có tên Samantha, vợ của tân binh trị giá 36 triệu bảng Anthony Martial.

  • M.U chia tay một loạt mỹ nhân M.U chia tay một loạt mỹ nhân

    Sau khi thị trường chuyển nhượng Hè 2015 khép lại, M.U trở nên kém sexy hơn, nếu nhìn từ hậu trường. Hàng loạt bóng hồng xinh đẹp rời bỏ hàng ngũ WAGs Quỷ đỏ trong khi những người đẹp mới đến thiên về “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”.

  • Cheryl nổi đóa vì bị gán vào clip sex Cheryl nổi đóa vì bị gán vào clip sex

    Người đẹp biết hát từng có thời làm vợ của hậu vệ trái Ashley Cole, Cheryl đang như đỉa phải vôi trước cảnh tên tuổi và hình ảnh của cô bị đem “treo đầu dê, bán thịt chó” trên trang chuyên chia sẻ phim, clip sex Pornhub. Tờ Daily Star của Anh cho hay một số người có tài khoản trên Pornhub đã lợi dụng Cheryl một cách trơ trẽn để trục lợi.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x