Neymar bị bồ mới kèm sát sao

HÀ BÌNH
10:44 ngày 12-04-2014
Không thể phủ nhận, ngôi sao Neymar luôn biết cách lấp đầy khoảng trống trái tim mình. Rời bỏ nữ diễn viên xinh đẹp Bruna Marquezine chưa được bao lâu, chân sút nổi tiếng đang khoác áo Barcelona đã tìm được nguồn cảm hứng mới.
Neymar bị bồ mới kèm sát sao
Ai cũng rõ bóng hồng đang chế ngự con tim hay loạn nhịp của Neymar có tên là Gabriella Lenzi. Thú vị ở chỗ siêu mẫu hiện đang đình đám trong làng giải trí tại Brazil có ngoại hình khá giống với cô bồ cũ Bruna.

Giống về ngoại hình, song lại khác biệt khá rõ về tính cách giữa Gabriella và cô nàng diễn viên Bruna. Điều này đã được không ít chiến hữu của cựu tiền đạo Santos xác nhận: “Gabriella rất mạnh mẽ từ hành động cho đến lời nói”. Chẳng biết Neymar chết mê chết mệt trước chân dài người đồng hương vì nhan sắc rực rỡ hay cá tính, song có một điều chắc chắn Neymar hiện đang bị cô nàng này kèm một cách sát sao.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Gabriella bị bắt gặp xuất hiện không ít lần tại một số tụ điểm vui chơi giải trí náo nhiệt ở Barcelona. Dĩ nhiên, kè kè bên cạnh người đẹp có gương mặt ưa nhìn không ai khác là Neymar. Đáng chú ý hơn nữa, theo bạn bè của Gabriella, chân dài được nhiều nhãn hiệu thời trang tại Brazil săn đón đang tính đến phương án sẽ “bám trụ” tại Barcelona với mục đích gần Neymar nhiều hơn nữa. Chính vì vậy, ai cũng có cảm giác cô nàng đáo để Gabriella hình như đang trong tình cảnh “cọc đi tìm trâu”? 

Không phải vô cớ mà Gabriella đã hủy khá nhiều sô diễn để sang Tây Ban Nha với người tình. Hơn ai hết, Gabriella thấu hiểu thế nào câu “xa mặt cách lòng”. Bởi Gabriella thừa biết nữ diễn viên Bruna đang gặm nhấm nỗi khổ khi bị Neymar “qua cầu rút ván”.  Trên nhật báo O Globo, Bruna từng chua chát thừa nhận nguyên nhân chính “giết chết” cuộc tình xuyên lục địa giữa cô và Neymar chính là sự xa cách về địa lý. “Tôi đã cố gắng làm tất cả những gì có thể, nhưng đáng tiếc không thể hàn gắn sự rạn nứt”, Bruna tâm sự.

Không muốn theo vết xe đổ của Bruna, dễ hiểu vì sao Gabriella đã sử dụng chiến thuật “áp sát” để khóa chặt trái tim Neymar một cách lâu dài.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

WAG

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x