Chuyện "cua gái" của ông chủ Liverpool: Chỉ có thể là tình yêu (kỳ cuối)

HẠNH NGUYỄN
14:13 ngày 21-04-2014
Dù liên tục bị Linda Pizzuti lạnh lùng giữ khoảng cách, ông chủ John W. Henry của Liverpool vẫn quyết theo đuổi “gái chảnh” này. Tấm chân tình và lòng kiên trì của Henry đã dần xóa nhòa khoảng cách 29 tuổi giữa hai người.
Chuyện "cua gái" của ông chủ Liverpool: Chỉ có thể là tình yêu (kỳ cuối)
Tóm tắt Kỳ 1: 
Tình cờ gặp Linda trong quầy bar Alibi ở Boston trong tối 6/6/2008, ông chủ của Liverpool, John Henry bị hút hồn luôn. Ông nhờ người mai mối làm quen và sau đó nhiều lầm kiếm cớ tiếp cận Linda nhưng đều không thể làm cô “rung rinh”. Kể cả đề nghị hẹn gặp Linda bên Paris cũng bị từ chối…

EMAIL TÌNH YÊU
… Linda đã sang châu Âu được 1 tuần. Hôm đó trời mưa. Henry càng nhớ Linda, nhất là hôm ông xòe ô che mưa cho cô lúc cả hai đi ăn tối.
Đêm đó, Henry liền viết email gửi Linda: 

“Linda thân mến,

… Hôm nay, tôi đã thấy cầu vồng. Một cảnh tượng thật lung linh. Chúng ta chỉ được thấy những cảnh tượng như thế khi chúng ta xuất hiện đúng chỗ. Tôi đã xuất hiện đúng chỗ khi tôi trông thấy em.

Tôi vẫn chưa biết nhiều về em. Nhưng tôi biết rằng thế giới trở nên tươi sáng hơn, tốt đẹp hơn, thanh thoát hơn và ấm áp hơn khi tôi nghĩ về em.
Tôi chỉ đang nói ra những gì mình cảm nhận một cách thật nhất. Và tôi thấy rằng chẳng cần phải có lý do cho việc tôi rung động trước em.
Em không nhất thiết phải hồi âm đâu…”


Viết thế, nhưng Henry vẫn mong ngóng từng phút thư trả lời của Linda. Cô cũng hồi âm, song không hẳn theo những gì ông trông đợi: 
“Tôi không ngây thơ đến mức nghĩ rằng mình đang sở hữu những gì ông vừa tán dương về tôi. Dù sao cũng cảm ơn ông nhiều”.

CHỈ CÓ THỂ LÀ YÊU
Linda từng yêu và thất tình. Sau khi chia tay vị hôn phu của mình, cô xếp lịch cho mình thật bận rộn. Sáng dậy sớm đến phòng gym hoặc học salsa. Sau một ngày làm việc bù đầu, cô tiếp tục có những chuyến đi từ thiện và tham gia vào các hoạt động xã hội. Làm sao để cuối ngày cô có thể mệt nhoài lăn ra ngủ ngay mà chẳng phải nghĩ ngợi vẩn vơ.

Nhưng ở Prague, một điểm dừng chân trong chuyến đi châu Âu của mình, Linda chợt  nhận ra mình đang nghĩ đến Henry. 

Về đến Boston, Linda tự nhủ rằng cô và Henry có thể trở thành bạn bè. Cô đồng ý cùng Henry tham dự một buổi học nấu ăn trên du thuyền của ông dù trước đó đã gọi đề nghị hẹn hò của ông là “tối kiến” vì dư luận ở Boston sẽ dị nghị nọ kia.

Trước “buổi hẹn bạn bè” 3 ngày, Henry lạc đường khi đi gặp Ed Kane và ông bạn này đã bỏ về trước. Henry gọi điện cho Linda. Ông bảo muốn được gặp cô. Linda dứt khoát: “Không, 3 ngày nữa mới tới hẹn”. Nhưng 45 phút sau, cô vẫn tới nhà hàng nơi Henry đang kiên trì ngồi đợi. Một lúc, Henry bất ngờ nắm tay Linda. Cô phải giải thích cho ông rằng như thế là quá thân mật giữa những người bạn với nhau.

Sau đó, họ có thêm mấy buổi hẹn trong tháng 7/2008. Henry thú nhận với ông bạn Tom Werner của mình: “Thực sự là tôi đang yêu. Bởi tôi đã chẳng xem hết bộ phim “Mamma Mia!” nếu như không có Linda ngồi bên”.


VƯỢT QUA ĐỊNH KIẾN
Về phần mình, Linda bắt đầu nhận ra cô và Henry có nhiều điểm đồng điệu: cùng mê đồ ăn Italia, cùng chia sẻ nhiều quan điểm sống… Cô bắt đầu đi xem bóng chày với ông. 

Cô đồng ý sang Paris du lịch với ông và vài người bạn. Linda thấy rằng cô tin Henry nhiều hơn là cô tưởng. Sau chuyến đi này, Linda nhận ra: kệ thiên hạ bình luận thế nào, cô chỉ cần biết rằng mình đã yêu Henry.

Rồi Linda cùng Henry ra sức thuyết phục cha mẹ cô xóa bỏ định kiến “con rể ngang tuổi bố vợ”. 

Tháng 12/2008, Linda nhận lời cầu hôn của Henry. 

Ngày 28/6/2009, Linda lên xe hoa cùng Henry…

Linda nhập gia tùy tục


Hồi Henry bắt đầu trở thành ông chủ của Liverpool, việc đầu tiên mà Linda làm là học thuộc bài hát truyền thống “You’ll Never Walk Alone”.

Henry thịnh con gái
Henry và Linda đã có với nhau bé gái 4 tuổi Sienna. Ngoài ra, ông còn có tiểu thư 17 tuổi Sara với bà vợ cũ Peggy Sue.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
WAG
  • Được bạn gái cổ vũ nhiệt tình, Oezil vẫn chưa... sung Được bạn gái cổ vũ nhiệt tình, Oezil vẫn chưa... sung

    Trong lúc nhiều CĐV Arsenal vui mừng khi thấy tiền vệ tân binh đắt giá Mesut Oezil trở lại thi đấu ở trận gặp Hull City, cũng có một người phụ nữ đặc biệt ở nhà cổ vũ hết mình cho ngôi sao người Đức.

  • "Hàng thải" của Milan lại hạ gục siêu mẫu nóng bỏng "Hàng thải" của Milan lại hạ gục siêu mẫu nóng bỏng

    Tiền đạo Marco Borriello năm nay mới 31 tuổi nhưng đã không còn không còn là mối nguy hiểm đối với các hậu vệ bởi phong độ sa sút không phanh. Tuy nhiên, tài "cưa gái" của chân sút người Italia thì không hề bị bào mòn theo năm tháng. Mới đây, “Marco đệ nhị” lại khiến cánh đàn ông lác mắt khi chinh phục thành công trái tim của siêu mẫu Olga Kent.

  • Bồ Khedira và bồ Guendogan xích mích vì... HeidiKlum Bồ Khedira và bồ Guendogan xích mích vì... HeidiKlum

    Đang có cuộc mỹ nhân đại chiến âm thầm trong nội bộ làng WAGs của ĐT Đức. Cô bồ Lena Gercke của Sami Khedira và cô bồ Sila Sahin của Ilkay Guendogan chia đôi chiến tuyến vì vụ siêu mẫu Heidi Klum giật bồ của vợ cũ Lothar Matthaeus, Liliana.

  • Cheryl đăng ký bản quyền tên và hơn… 50 vật dụng Cheryl đăng ký bản quyền tên và hơn… 50 vật dụng

    Sau một thời gian dài tương đối lận đận cả chuyện tình duyên lẫn sự nghiệp, Cheryl Cole đang trở lại, và cô hẳn muốn mình lợi hại gấp trăm lần. Bằng chứng là ngay sau khi đồng ý ngồi lại vào ghế giám khảo chương trình X-Factor, vợ cũ của Ashley Cole liền ngồi bóp trán nghĩ ra tới 50 vật dụng cá nhân của mình cần phải được đăng ký thương hiệu.

  • Vợ Gerrard quyết theo chồng tới Brazil Vợ Gerrard quyết theo chồng tới Brazil

    Vui mừng chưa được bao lâu sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước kình địch Man City, thủ quân Steven Gerrard lại phải hứng chịu cơn “nổi loạn” của bà xã Alex Curran, khi nàng WAG này đòi theo chồng đến World Cup 2014.

  • Bồ cũ Evra hẹn hò Snoop Dogg Bồ cũ Evra hẹn hò Snoop Dogg

    Carla Howe, mỹ nhân Playboy từng có thời gian dài hẹn hò với hậu vệ Patrice Evra (Man United) vừa bất ngờ công khai cặp kè với rapper đình đám Snoop Dogg. Cô nàng gây tiếng vang nhờ vòng 1 siêu khủng này thậm chí còn bị quy kết là người thứ 3 chen vào cuộc sống gia đình của Snoop Dogg.

  • Bà Becks hé lộ bí quyết  trẻ mãi không già Bà Becks hé lộ bí quyết trẻ mãi không già

    Thứ Năm tuần này (17/4) Victoria Beckham sẽ kỷ niệm sinh nhật thứ 40. Thường thì phụ nữ không thích người ta nhắc đến tuổi của mình. Nhưng nàng Posh Spice là một ngoại lệ. Cô chẳng ngần ngại nói cho mọi người biết: Tôi 40 tuổi rồi, nhưng tôi trẻ trung chẳng khác nào gái 30.

  • Barboa Lovasova - Hậu phương vững chắc của trung vệ Skrtel Barboa Lovasova - Hậu phương vững chắc của trung vệ Skrtel

    Trung vệ Martin Skrtel đang thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải năm nay, người góp công không nhỏ vào thành công đó chính là cô vợ xinh đẹp Barboa Lovasova.

  • Tình một đêm của CR7 phải “cưới chui” Tình một đêm của CR7 phải “cưới chui”

    Tình một đêm Kim Kardashian của Cristiano Ronaldo phải thay đổi kế hoạch lên xe hoa cùng ca sỹ Kanye West. Cặp trai tài gái sắc này không thể tổ chức đám cưới chính thức của mình tại Paris như mơ ước bấy lâu nay của người đẹp siêu vòng 3. Thay vào đó, họ sẽ làm lễ kết hôn bí mật tại Los Angeles trước khi sang “kinh đô ánh sáng” mở tiệc vào Hè này.

  • Bạn gái xinh đẹp vỗ về bại binh PSG Bạn gái xinh đẹp vỗ về bại binh PSG

    Nỗi buồn khi PSG đau đớn bị Chelsea loại khỏi tứ kết Champions League của trung vệ Marquinhos vơi đi phần nào, khi cô bồ ca sĩ Carol Cabrino của anh đã gửi thông điệp yêu thương để an ủi bạn trai.

  • Neymar bị bồ mới kèm sát sao Neymar bị bồ mới kèm sát sao

    Không thể phủ nhận, ngôi sao Neymar luôn biết cách lấp đầy khoảng trống trái tim mình. Rời bỏ nữ diễn viên xinh đẹp Bruna Marquezine chưa được bao lâu, chân sút nổi tiếng đang khoác áo Barcelona đã tìm được nguồn cảm hứng mới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x