Được bạn gái cổ vũ nhiệt tình, Oezil vẫn chưa... sung

Khương Thượng
10:27 ngày 21-04-2014
Trong lúc nhiều CĐV Arsenal vui mừng khi thấy tiền vệ tân binh đắt giá Mesut Oezil trở lại thi đấu ở trận gặp Hull City, cũng có một người phụ nữ đặc biệt ở nhà cổ vũ hết mình cho ngôi sao người Đức.
Được bạn gái cổ vũ nhiệt tình, Oezil vẫn chưa... sung


Bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng Mesut Oezil của Arsenal đã phải ngồi ngoài 7 trận vì chấn thương trước khi tái xuất trong trận đấu với Hull City ở vòng 35 Premier League đêm qua. Hân hoan chào đón sự kiện này, cô bạn gái của anh là Mandy Capristo đã đăng một bức ảnh trên Twitter và Instagram cùng dòng status khá mùi  mẫn: "Chúc anh yêu may mắn, em luôn tự hào về anh!".



Đáng chú ý, nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng người Đức đã mặc ngược chiếc áo truyền thống của Arsenal để tất cả thấy rõ số và tên của bạn trai. Ngồi cổ vũ cùng cô còn có một người đàn ông trung niên khoác chiếc khăn của Pháo thủ.

Trước đấy, Oezil đã dính chấn thương gân khoeo kể từ lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich tại Allianz Arena. Tuy nhiên, có lẽ do quãng thời gian nghỉ khá dài nên ở trận đấu tối qua, Oezil vẫn chưa chơi đúng sức của mình.

Dấu ấn đáng kể nhất mà ngôi sao người Đức để lại là đường chuyền tham gia vào tình huống mở tỷ số của Aaron Ramsey. Các fan Pháo thủ hẳn đang chờ đợi những pha kiến tạo và những bàn thắng sẽ sớm trở lại thường xuyên với Oezil như giai đoạn đầu mùa giải.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
WAG
  • "Hàng thải" của Milan lại hạ gục siêu mẫu nóng bỏng "Hàng thải" của Milan lại hạ gục siêu mẫu nóng bỏng

    Tiền đạo Marco Borriello năm nay mới 31 tuổi nhưng đã không còn không còn là mối nguy hiểm đối với các hậu vệ bởi phong độ sa sút không phanh. Tuy nhiên, tài "cưa gái" của chân sút người Italia thì không hề bị bào mòn theo năm tháng. Mới đây, “Marco đệ nhị” lại khiến cánh đàn ông lác mắt khi chinh phục thành công trái tim của siêu mẫu Olga Kent.

  • Bồ Khedira và bồ Guendogan xích mích vì... HeidiKlum Bồ Khedira và bồ Guendogan xích mích vì... HeidiKlum

    Đang có cuộc mỹ nhân đại chiến âm thầm trong nội bộ làng WAGs của ĐT Đức. Cô bồ Lena Gercke của Sami Khedira và cô bồ Sila Sahin của Ilkay Guendogan chia đôi chiến tuyến vì vụ siêu mẫu Heidi Klum giật bồ của vợ cũ Lothar Matthaeus, Liliana.

  • Cheryl đăng ký bản quyền tên và hơn… 50 vật dụng Cheryl đăng ký bản quyền tên và hơn… 50 vật dụng

    Sau một thời gian dài tương đối lận đận cả chuyện tình duyên lẫn sự nghiệp, Cheryl Cole đang trở lại, và cô hẳn muốn mình lợi hại gấp trăm lần. Bằng chứng là ngay sau khi đồng ý ngồi lại vào ghế giám khảo chương trình X-Factor, vợ cũ của Ashley Cole liền ngồi bóp trán nghĩ ra tới 50 vật dụng cá nhân của mình cần phải được đăng ký thương hiệu.

  • Vợ Gerrard quyết theo chồng tới Brazil Vợ Gerrard quyết theo chồng tới Brazil

    Vui mừng chưa được bao lâu sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước kình địch Man City, thủ quân Steven Gerrard lại phải hứng chịu cơn “nổi loạn” của bà xã Alex Curran, khi nàng WAG này đòi theo chồng đến World Cup 2014.

  • Bồ cũ Evra hẹn hò Snoop Dogg Bồ cũ Evra hẹn hò Snoop Dogg

    Carla Howe, mỹ nhân Playboy từng có thời gian dài hẹn hò với hậu vệ Patrice Evra (Man United) vừa bất ngờ công khai cặp kè với rapper đình đám Snoop Dogg. Cô nàng gây tiếng vang nhờ vòng 1 siêu khủng này thậm chí còn bị quy kết là người thứ 3 chen vào cuộc sống gia đình của Snoop Dogg.

  • Bà Becks hé lộ bí quyết  trẻ mãi không già Bà Becks hé lộ bí quyết trẻ mãi không già

    Thứ Năm tuần này (17/4) Victoria Beckham sẽ kỷ niệm sinh nhật thứ 40. Thường thì phụ nữ không thích người ta nhắc đến tuổi của mình. Nhưng nàng Posh Spice là một ngoại lệ. Cô chẳng ngần ngại nói cho mọi người biết: Tôi 40 tuổi rồi, nhưng tôi trẻ trung chẳng khác nào gái 30.

  • Barboa Lovasova - Hậu phương vững chắc của trung vệ Skrtel Barboa Lovasova - Hậu phương vững chắc của trung vệ Skrtel

    Trung vệ Martin Skrtel đang thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải năm nay, người góp công không nhỏ vào thành công đó chính là cô vợ xinh đẹp Barboa Lovasova.

  • Tình một đêm của CR7 phải “cưới chui” Tình một đêm của CR7 phải “cưới chui”

    Tình một đêm Kim Kardashian của Cristiano Ronaldo phải thay đổi kế hoạch lên xe hoa cùng ca sỹ Kanye West. Cặp trai tài gái sắc này không thể tổ chức đám cưới chính thức của mình tại Paris như mơ ước bấy lâu nay của người đẹp siêu vòng 3. Thay vào đó, họ sẽ làm lễ kết hôn bí mật tại Los Angeles trước khi sang “kinh đô ánh sáng” mở tiệc vào Hè này.

  • Bạn gái xinh đẹp vỗ về bại binh PSG Bạn gái xinh đẹp vỗ về bại binh PSG

    Nỗi buồn khi PSG đau đớn bị Chelsea loại khỏi tứ kết Champions League của trung vệ Marquinhos vơi đi phần nào, khi cô bồ ca sĩ Carol Cabrino của anh đã gửi thông điệp yêu thương để an ủi bạn trai.

  • Neymar bị bồ mới kèm sát sao Neymar bị bồ mới kèm sát sao

    Không thể phủ nhận, ngôi sao Neymar luôn biết cách lấp đầy khoảng trống trái tim mình. Rời bỏ nữ diễn viên xinh đẹp Bruna Marquezine chưa được bao lâu, chân sút nổi tiếng đang khoác áo Barcelona đã tìm được nguồn cảm hứng mới.

  • Siêu mẫu ngực trần Holly Peers lên giây cót tinh thần cho M.C Siêu mẫu ngực trần Holly Peers lên giây cót tinh thần cho M.C

    Siêu mẫu Holly Peers là CĐV trung thành của Man City và mới đây, cô gái này đã lên tiếng ủng hộ đội bóng yêu thích trước trận đấu quan trọng với Liverpool vào cuối tuần này.

  • Premier League giờ quá sức với MU? Premier League giờ quá sức với MU?

    Đá với đội bét bảng Sheffield Utd nhưng MU đã trải qua trận đấu chật vật mới có thể giành chiến thắng sau hai lần liên tiếp bị dẫn bàn trước ở trận đấu bù vòng 29 Premier League 2023/24. Và hàng công của Quỷ đỏ thành Manchester vẫn tệ như thường, còn hàng thủ lại mắc những sai lầm chết người.

  • MU thắng Sheffield: Cứ phải ngược dòng mới chịu cơ MU thắng Sheffield: Cứ phải ngược dòng mới chịu cơ

    Chỉ phải gặp đội bét bảng Sheffield và được thi đấu trên sân nhà. Thế nhưng MU vẫn không thể có được một chiến thắng bình thường. Họ để cho đối thủ có 2 lần dẫn trước rồi mới chật vật ghi bàn gỡ hòa và ngược dòng giành chiến thắng. Dù đã đòi lại được vị trí thứ 6 trên BXH nhưng nếu cứ đá như thế này, Quỷ đỏ có lẽ cũng chẳng giữ được vị trí này lâu.

  • Pep Guardiola bất ngờ tiết lộ về tương lai Joao Cancelo Pep Guardiola bất ngờ tiết lộ về tương lai Joao Cancelo

    HLV Pep Guardiola mới đây đã gây chú ý khi đề cập đến tương lai của hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha, Joao Cancelo tại Man City.

  • Slot đối diện khó khăn khi có thể mất 40 'thân tín' của Klopp Slot nhận cảnh báo sẽ đối diện vô vàn khó khăn ở Liverpool

    Arne Slot, HLV tiềm năng ngồi vào ghế nóng tại Liverpool thay Jurgen Klop, đã nhận được cảnh báo rằng "ít nhất sẽ có 40 người có thể theo chân thuyền trưởng người Đức chia tay sân Anfield".

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x