WAGs tuyển Đức sớm đoạt ngôi hậu

HÀ BÌNH
07:29 ngày 10-07-2014
Số WAGs sặc sỡ của dàn tuyển thủ Đức biến World Cup 2014 thành ngày hội biểu dương lực lượng rầm rộ. Nhan sắc lộng lẫy và sự cổ vũ cuồng nhiệt không thua kém cánh mày râu giúp WAGs tuyển Đức sớm đoạt ngôi hậu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh…
WAGs tuyển Đức sớm đoạt ngôi hậu

WAGS TUYỂN ĐỨC “VÔ ĐỐI”
CĐV Đức đang ngây ngất vì hạnh phúc sau thắng lợi đậm đà 7-1 của đội nhà trước Brazil ở bán kết World Cup 2014 rạng sáng qua. Niềm vui đó còn tăng lên khi số vợ, người tình của các tuyển thủ Đức tiếp tục thể hiện sự lấn lướt trước dàn WAGs đối phương. Ngay cả trong lần đối đầu vừa qua trước Brazil, WAGs tuyển Đức chứ không phải một nửa của dàn tuyển thủ Brazil mới là tâm điểm chú ý của khán giả có mặt trên khán đài sân Mineirao (Belo Horizonte).

Như mọi khi, lần lượt những Sarah Brandner (bạn gái Bastian Schweinsteiger), Lena (bồ Julian Draxler), Cathy Fischer (một nửa của Mats Hummels), Lena Gercke (người tình Khedira), Mandy Capristo (bạn gái Mesut Oezil) hay Kathrin Gilch (người tình của Manuel Neuer)… đã đem đến sự tươi mới, phấn khích. Ngoài vẻ bề ngoài quyến rũ đầy sức gợi cảm, những nàng WAGs thuộc hàng “tuyệt sắc giai nhân” còn liên tục hò hét không ngừng nghỉ trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Chả trách có người đã thốt lên “WAGs tuyển Đức đã lấn lướt hoàn toàn so với số vợ, người tình của dàn tuyển thủ Brazil”.


Còn theo nhận xét từ không ít người, cho dù chưa biết “Cỗ xe tăng” Đức có giành thắng lợi trong trận chung kết World Cup 2014 hay không song có một điều chắc chắn, những bóng hồng như Sarah Brandner, Cathy Fischer, Lena Gercke… đã sớm đoạt ngôi hậu trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Brazil. Nếu nhìn lại hành trình tiếp sức cho một nửa của mình của WAGs tuyển Đức trên đất Brazil, có thể thấy nhận xét trên không phải là không có cơ sở. Ở bất kỳ trận đấu nào của Đức tại World Cup 2014, số WAGs của họ luôn biết cách khuấy động không khí trên khán đài bằng màn cổ vũ không biết mệt mỏi. Ngay cả thời tiết bất lợi cũng chẳng thể làm khó WAGs tuyển Đức. Mà ví dụ điển hình là những bóng hồng này từng đội mưa tới dự khán trận đấu giữa Đức và Mỹ tại vòng đấu bảng. 

 Ở trên khán đài là như vậy, WAGs tuyển Đức còn được coi là khá tâm lý. Như lời chia sẻ từ một thành viên trong BHL đội tuyển Đức, không khí của cả đội rộn ràng, vui vẻ trông thấy sau mỗi lần số WAGs được phép vào “giao lưu” tại đại bản doanh. Tâm lý thoải mái hẳn vì thế thày trò HLV Joachim Loew ngày càng thăng hoa hơn trên sân cỏ.

ĐẮT “SÔ” NHỜ WORLD CUP
Hiếm ai biết, nhờ màn biểu dương lực lượng rầm rộ trên khán đài tại World Cup 2014 mà WAGs tuyển Đức ngày càng đắt “sô”. Chẳng hạn như có thể nhắc đến trường hợp của bồ Khedira, Lena Gercke. Cùng lúc, nàng WAG với vẻ đẹp khó cưỡng đã nhận được vô khối lời đề nghị cộng tác hấp dẫn từ khá nhiều hãng kinh doanh. Tương tự như vậy là trường hợp của Cathy Fischer. Có tin một nửa của Hummels sẽ đầu quân cho một hãng kinh doanh mỹ phẩm tại Đức sau khi trở về từ World Cup.


Khuấy động ai bằng Cathy Fischer  
Một nửa của Mats Hummels, Cathy Fischer xông xáo hơn cả trong số WAGs tuyển Đức về màn khuấy động không khí trên khán đài. Cũng chính Cathy từng đem lại sự thú vị qua màn nhảy múa sôi động trên khán đài cùng cha ruột Jerome Boateng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
WAG
  • Messi thăng hoa nhờ “thiên thần hộ mệnh”! Messi thăng hoa nhờ “thiên thần hộ mệnh”!

    Lặng lẽ và kín đáo, một nửa của siêu sao Lionel Messi, Antonella Roccuzzo thực sự là ẩn số với không ít người. Đặc biệt Antonella còn là “thiên thần hộ mệnh” của Messi, khi luôn biết cách dẹp tan những scandal bủa vây tuyển thủ Argentina.

  • Bồ Suarez diện đồ 2 mảnh khoe ngực tròn trịa Bồ Suarez diện đồ 2 mảnh khoe ngực tròn trịa

    Cô bồ nóng bỏng của tiền vệ Mario Suarez (Atletico Madrid) - Malena Costa vừa “đốt cháy” sàn diễn thời trang Barcelona trong những bộ bikini nhỏ xíu bên cạnh các kiểu hóa trang đa dạng.

  • Bồ Nasri chọc ngoáy Deschamps Bồ Nasri chọc ngoáy Deschamps

    Không quá khi có người vừa phải thốt lên bạn gái của tiền vệ Samir Nasri, Anara Atanes đúng là thuộc dạng “thù lâu nhớ dai”.

  • Aguero choảng nhau với tình địch Aguero choảng nhau với tình địch

    Biến phòng thay đồ thành võ đài, Sergio Aguero đã khiến dàn tuyển thủ Argentina được phen nhốn nháo hết cả lên. Càng bất ngờ hơn khi đối thủ trong màn xô xát của Aguero lại là tình địch của tiền đạo này…

  • Bạn gái của Neymar rạng ngời trên khán đài sân Mineirao Bạn gái của Neymar rạng ngời trên khán đài sân Mineirao

    Tiền đạo Neymar đã nhận được sự cổ vũ đặc biệt trong trận Brazil - Chile ở vòng 1/8 World Cup 2014 khi trên khán đài sân Mineirao có sự xuất hiện của cô bồ xinh đẹp Bruna Marquezine.

  • WAGs đội tuyển Pháp nổi loạn WAGs đội tuyển Pháp nổi loạn

    Không chỉ phải lo đối phó với các đối thủ tại VCK World Cup 2014, BHL của ĐT Pháp còn đang đau đầu với màn nổi loạn từ cánh WAGs. Có ai ngờ số vợ, người tình các tuyển thủ Pháp vừa ra tối hậu thư đòi đổi bằng được khách sạn…

  • Bạn gái "bé hư" Balotelli gây chú ý trong trận Italia - Uruguay Bạn gái "bé hư" Balotelli gây chú ý trong trận Italia - Uruguay

    Siêu mẫu người Bỉ - Fanny Neguesha khiến nhiều CĐV tò mò khi mang chiếc áo Italia có in tên cô và số 9 quen thuộc của người bạn trai Mario Balotelli xuất hiện trong trận đấu gặp Uruguay ở lượt cuối vòng bảng World Cup 2014.

  • Bạn gái "đắng lòng" vì thói trăng hoa của Neymar Bạn gái "đắng lòng" vì thói trăng hoa của Neymar

    Trái tim của nữ diễn viên kiêm MC xinh đẹp Bruna Marquezine tổn thương nghiêm trong khi người mẫu Playboy (phiên bản Brazil) - Patricia Jordane vừa hé lộ với báo chí về mối tình vụng trộm giữa cô và chân sút Neymar của ĐT Brazil.

  • Bruna và Neymar lộ chuyện phòng the Bruna và Neymar lộ chuyện phòng the

    Không những tịt ngòi trong trận hòa 0-0 trước Mexico, chân sút Neymar còn ngậm đắng nuốt cay bởi sự săm soi thái quá của giới truyền thông Brazil. Đến ngay cả bí mật cuộc sống tình ái của Neymar với Bruna Marquezine cũng bị lôi lên mặt báo.

  • Siêu mẫu “nặng đô” sẽ trao Cúp Vàng? Siêu mẫu “nặng đô” sẽ trao Cúp Vàng?

    Các kỳ World Cup trước đây, cúp vàng thường được trao bởi nguyên thủ quốc gia hoặc các quan chức hay huyền thoại bóng đá. Nhưng tại World Cup 2014, rất có thể đội vô địch sẽ được nhận cúp vàng từ siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới Gisele Bundchen.

  • Đội hình 23 Wags xinh đẹp tại World Cup 2014 (Phần 2) Đội hình 23 Wags xinh đẹp tại World Cup 2014 (Phần 2)

    Mỗi khi có giải đấu lớn diễn ra, ngoài sự tranh tài của các ngôi sao sân cỏ thì những nàng WAGgs cũng được săn đón nhiệt tình. Nhân dịp này, hãy cùng đi tìm 23 gương mặt xinh đẹp nhất.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x