Thủ thành Romero giỏi thuần phục... “hổ cái”

Hạnh Nguyễn
06:27 ngày 11-07-2014
Sergio Romero không chỉ giỏi cản phá các pha sút luân lưu của đối thủ Hà Lan trong trận bán kết vừa qua. Người hùng đưa Argentina vào chung kết World Cup 2014 này còn khéo chế ngự người đẹp bất kham nhất trong làng WAGs xứ Tango.
Thủ thành Romero giỏi  thuần phục... “hổ cái”

BÓNG HỒNG BỊ XUA ĐUỔI
Phía sau người gác đền thông minh là người phụ nữ đẹp xinh. Các fan vẫn hay bông đùa thế. Còn với riêng trường hợp của Sergio Romero, thì NHM trên xứ Tango ví von rằng: phía sau thủ thành giữ gôn “siêu” là người phụ nữ lắm chiêu. Romero đang được khen ngợi vì sự lì lợm đáng khâm phục trong loạt “đấu súng” vừa qua với Hà Lan. Còn bà xã Eliana Guercio của Romero thì lại đang được bàn tán vì sự dữ dằn đáng sợ ở hậu trường.

Chẳng phải vô cớ mà Eliana được ví như hổ cái. Siêu mẫu kiêm diễn viên tóc vàng này sẵn sàng gây sự với bất cứ ai. Eliana có thể chửi té tát nhân viên lễ tân, hoặc cho nhân viên dọn phòng trong khách sạn hứng “đĩa bay” nếu họ làm điều gì đó không vừa mắt cô. Nên mỗi khi Eliana đi thuê phòng khách sạn nào thì đám nhân viên ở đó bảo nhau: “Tránh voi chẳng xấu mặt nào!”.

Sự đanh đá của Eliana càng được thể hiện rõ trong chiến dịch chinh phục chức vô địch World Cup 2014 của tuyển Argentina. Trong khi cô bồ Antonella Roccuzzo của Lionel Messi, bạn gái Karina Tejeda của Sergio Aguero và cô vợ Evangelina Anderson của Martin Demichelis cùng các nàng WAG khác của Albiceleste tíu tít tụm năm, tụm bảy với nhau suốt, Eliana lại một mình một góc. Chẳng “đồng nghiệp” WAG nào có nhu cầu tiếp xúc với Eliana. Cô cũng chẳng thèm ngó ngàng đến họ.

Các nguồn tin tại Argentina tiết lộ Eliana đối địch với dàn WAG Albiceleste đến độ ngay cả khi Eliana có vô tình đi chung thang máy với Antonella, họ chẳng thèm nhếch mép chào hỏi nhau nửa lời, dù chỉ là mang tính xã giao. Ra ngoài, Eliana liền oang oang với cánh phóng viên, kể tội bồ của Messi khinh người, hống hách, kênh kiệu.

Cùng bám càng Albiceleste với nhau song lúc nào Eliana cũng dành cho những nàng WAG khác ánh mắt hình viên đạn. Lúc nào cô cũng trực chờ khẩu chiến với họ, cả trước mặt lẫn sau lưng.

ROMERO “NHAI LẠI” CỦA AGUERO
Những cái gai trong mắt Eliana mà cô muốn gây chiến nhất, ngoài Antonella còn có Karina. Eliana coi Karina là kẻ thù không đội trời chung bởi máu ghen. Trước đây, Eliana từng có thời gian cặp kè Aguero. Mà Karina lại đang là bóng hồng sở hữu trái tim Aguero bây giờ. 

Vậy là Romero “nhai lại” bồ của Aguero. Vậy mà Romero vẫn giữ được hòa khí với Aguero để cùng nhau hướng tới mục tiêu vô địch World Cup thì quả là thủ thành này khéo “đối nội” và “đối ngoại”.

Hồi Romero quen Eliana vào đầu năm 2008, dư luận Argentina đoán họ chỉ yêu chơi yêu bời. Rồi Romero cưới Eliana vào cuối năm 2008, người ta lại xì xào cuộc hôn nhân sẽ chỉ tồn tại dăm bữa, nửa tháng. Vì Eliana nhiều hơn Romero tới… 10 tuổi. Vì Eliana quá dữ dằn. Hầu như hợp tác với ai, cô cũng sinh sự, xích mích với họ. Đến cánh săn tin dai dẳng bám theo Eliana còn bị cô tháo cả guốc ném vào mặt.

Vậy nhưng đã 6 năm trôi qua, cặp gái hơn trai 10 tuổi này vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Họ đã có với nhau 2 tiểu công chúa dễ thương Yazmin và Chloe. Mà thấy bảo Eliana ra đường dữ như cọp nhưng về nhà với Romero, cô lại ngoan như cún.

Thế mới nói, đến dữ như cọp cái, Romero còn chẳng sợ thì anh sợ gì mấy cú sút luân lưu “hiền khô” của Vlaar và Sneijder.

Eliana… nhường chồng cho Rihanna


Nghe tin nữ ca sỹ Rihanna (trái) bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt dành cho Romero, Eliana nổi máu tam bành ngay. Cô đáp lại luôn: “Argentina cứ vô địch World Cup đi rồi tôi cho Rihanna mượn Romero một tuần. Có gan thì đến đây mà lấy!”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
WAG
  • WAGs tuyển Đức sớm đoạt ngôi hậu WAGs tuyển Đức sớm đoạt ngôi hậu

    Số WAGs sặc sỡ của dàn tuyển thủ Đức biến World Cup 2014 thành ngày hội biểu dương lực lượng rầm rộ. Nhan sắc lộng lẫy và sự cổ vũ cuồng nhiệt không thua kém cánh mày râu giúp WAGs tuyển Đức sớm đoạt ngôi hậu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh…

  • Messi thăng hoa nhờ “thiên thần hộ mệnh”! Messi thăng hoa nhờ “thiên thần hộ mệnh”!

    Lặng lẽ và kín đáo, một nửa của siêu sao Lionel Messi, Antonella Roccuzzo thực sự là ẩn số với không ít người. Đặc biệt Antonella còn là “thiên thần hộ mệnh” của Messi, khi luôn biết cách dẹp tan những scandal bủa vây tuyển thủ Argentina.

  • Bồ Suarez diện đồ 2 mảnh khoe ngực tròn trịa Bồ Suarez diện đồ 2 mảnh khoe ngực tròn trịa

    Cô bồ nóng bỏng của tiền vệ Mario Suarez (Atletico Madrid) - Malena Costa vừa “đốt cháy” sàn diễn thời trang Barcelona trong những bộ bikini nhỏ xíu bên cạnh các kiểu hóa trang đa dạng.

  • Bồ Nasri chọc ngoáy Deschamps Bồ Nasri chọc ngoáy Deschamps

    Không quá khi có người vừa phải thốt lên bạn gái của tiền vệ Samir Nasri, Anara Atanes đúng là thuộc dạng “thù lâu nhớ dai”.

  • Aguero choảng nhau với tình địch Aguero choảng nhau với tình địch

    Biến phòng thay đồ thành võ đài, Sergio Aguero đã khiến dàn tuyển thủ Argentina được phen nhốn nháo hết cả lên. Càng bất ngờ hơn khi đối thủ trong màn xô xát của Aguero lại là tình địch của tiền đạo này…

  • Bạn gái của Neymar rạng ngời trên khán đài sân Mineirao Bạn gái của Neymar rạng ngời trên khán đài sân Mineirao

    Tiền đạo Neymar đã nhận được sự cổ vũ đặc biệt trong trận Brazil - Chile ở vòng 1/8 World Cup 2014 khi trên khán đài sân Mineirao có sự xuất hiện của cô bồ xinh đẹp Bruna Marquezine.

  • WAGs đội tuyển Pháp nổi loạn WAGs đội tuyển Pháp nổi loạn

    Không chỉ phải lo đối phó với các đối thủ tại VCK World Cup 2014, BHL của ĐT Pháp còn đang đau đầu với màn nổi loạn từ cánh WAGs. Có ai ngờ số vợ, người tình các tuyển thủ Pháp vừa ra tối hậu thư đòi đổi bằng được khách sạn…

  • Bạn gái "bé hư" Balotelli gây chú ý trong trận Italia - Uruguay Bạn gái "bé hư" Balotelli gây chú ý trong trận Italia - Uruguay

    Siêu mẫu người Bỉ - Fanny Neguesha khiến nhiều CĐV tò mò khi mang chiếc áo Italia có in tên cô và số 9 quen thuộc của người bạn trai Mario Balotelli xuất hiện trong trận đấu gặp Uruguay ở lượt cuối vòng bảng World Cup 2014.

  • Bạn gái "đắng lòng" vì thói trăng hoa của Neymar Bạn gái "đắng lòng" vì thói trăng hoa của Neymar

    Trái tim của nữ diễn viên kiêm MC xinh đẹp Bruna Marquezine tổn thương nghiêm trong khi người mẫu Playboy (phiên bản Brazil) - Patricia Jordane vừa hé lộ với báo chí về mối tình vụng trộm giữa cô và chân sút Neymar của ĐT Brazil.

  • Bruna và Neymar lộ chuyện phòng the Bruna và Neymar lộ chuyện phòng the

    Không những tịt ngòi trong trận hòa 0-0 trước Mexico, chân sút Neymar còn ngậm đắng nuốt cay bởi sự săm soi thái quá của giới truyền thông Brazil. Đến ngay cả bí mật cuộc sống tình ái của Neymar với Bruna Marquezine cũng bị lôi lên mặt báo.

  • Siêu mẫu “nặng đô” sẽ trao Cúp Vàng? Siêu mẫu “nặng đô” sẽ trao Cúp Vàng?

    Các kỳ World Cup trước đây, cúp vàng thường được trao bởi nguyên thủ quốc gia hoặc các quan chức hay huyền thoại bóng đá. Nhưng tại World Cup 2014, rất có thể đội vô địch sẽ được nhận cúp vàng từ siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới Gisele Bundchen.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x