Man City vs Liverpool đọ WAGs: Ngang tài ngang sắc

Khương Thượng
14:28 ngày 25-08-2014
Cuộc so tài giữa M.C và Liverpool tại vòng 2 Premier League không chỉ là màn đọ sức giữa 2 đội bóng hàng đầu xứ sở Sương mù mà còn là trận đấu nơi hậu phương giữa các nàng WAGs xinh tươi. Lần này, tâm điểm của người hâm mộ là 2 người đẹp Anara Atanes (bạn gái Samir Nasri) - Barboa Lovasova (vợ Martin Skrtel).
Man City vs Liverpool đọ WAGs: Ngang tài ngang sắc
Anara Atanes - cô bồ nổi loạn và lắm lời của tiền vệ Samir Nasri (Man City) đang là người đẹp đình đám nhất của đội ĐKVĐ Premier League và giải Ngoại hạng. Chưa CĐV Man City nào quên việc cô nàng 25 tuổi người Anh mắng chửi HLV Didier Deschamps thậm tệ vì lỡ loại bạn trai cô khỏi danh sách ĐT Pháp tham dự World Cup 2014 vừa qua: “ĐT Pháp khốn kiếp, Deschamps khốn nạn (thực chất còn tục tĩu hơn thế)! Một HLV phế thải!”.



May cho cô nàng nóng tính này là HLV Deschamps đã không làm to vụ việc và sau đó mọi thứ cũng nhanh chóng đi vào quên lãng. Tuy nhiên, Anates sau đó khiến nhiều đồng nghiệp của Nasri cũng phải cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh đụng chạm với cô nàng nóng tính này.



Được biết, mối tình giữa Anates và Nasri bắt đầu nhen nhóm từ năm 2013 sau khi họ quen biết trong hộp đêm Zuma (London).

Atanes sở hữu nhan sắc từng được hãng đồ lót Victoria’s Secret chấm làm người mẫu quảng cáo, siêu mẫu kiêm ca sỹ và diễn viên người Anh này từ lâu đã lọt vào mắt xanh của nhiều sao sân cỏ. Được cái Anara lại hay “thương người”. Từ Freddie Ljungberg, Darren Bent tới Kieran Richardson, Ashley Cole hay Jermaine Pennant, anh nào “xin chết” dưới chân, cô đều đáp ứng hết. Chưa kể, cô còn bị đồn trải qua tình một đêm với Ryan Babel, Micah Richards, Shaun Wright-Phillips và Wayne Routledge nữa.



"Đối đầu" với một Atanes đanh đá sẽ là cô vợ hiền thục Barbora Lovasova của trung vệ Martin Skrtel bên phía Liverpool. Lovasova và Skrtel quen biết nhau khi anh vẫn còn đang thi đấu tại Nga, sau khi chuyển sang Liverpool thi đấu năm 2008, cô cũng theo chân chàng sang xứ Sương mù "góp gạo thổi cơm chung" và nhanh chóng có một quý tử năm 2010.


Barbora Lovasova đang hạnh phúc bên Skrtel

Cho tới mùa Hè năm 2012, khi mùa giải kết thúc, Skrtel và Lovasova mới quyết định đi đến hôn nhân. Lễ cưới được tổ chức đơn giản tại lâu đài Cerenany ở Slovakia với sự tham dự của 60 khách mời, trong đó không thể thiếu cậu con trai Matteo.



Trong khi ông xã trông như "xã hội đen" thì cô vợ của anh lại là một người phụ nữ nhẹ nhàng, hiền lành. Chính vì thế, Lovasova được đánh giá là một trong những WAGs tuyệt vời của Liverpool. Cô luôn chăm lo từng tý một cho ngôi nhà nhỏ và làm hậu phương vững chắc cho đức lang quân của mình toàn tâm toàn ý thi đấu.

(*) Xem thêm hình ảnh tình cảm của Skrtel và Barbora Lovasova
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
WAG
  • Rojo hạ hỏa nhờ vợ Rojo hạ hỏa nhờ vợ

    Người ta hay bảo “Giàu vì bạn, sang vì vợ”. Với tân binh Marcos Rojo của M.U thì vế thứ hai được sửa thành “ngoan vì vợ”. Nguồn tin nội bộ của M.U tiết lộ chính cô vợ Eugenia Lusardo đã “bắt” Rojo theo học khóa kiềm chế cảm xúc, trước khi anh chuyển từ Sporting Lisbon sang khoác áo Quỷ đỏ.

  • "Tình cũ" Sturridge nằm trong top 10 siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới "Tình cũ" Sturridge nằm trong top 10 siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới

    Bạn gái một thời của tiền đạo Daniel Sturridge (Liverpool) - Jourdan Dunn đứng thứ 10 trong top người đẹp có thu nhập cao nhất thế giới hiện nay.

  • Sturridge không ngại đấu WAGs với Balotelli Sturridge không ngại đấu WAGs với Balotelli

    Sự xuất hiện của Mario Balotelli có đe dọa vị thế cây săn bàn số một ở Liverpool của Daniel Sturridge hay không thì phải chờ hậu xét. Còn cô bồ Fanny Neguesha của Balotelli đừng hòng mơ làm WAG nổi nhất The Kop, chừng nào Sturridge vẫn còn ở sân Anfield.

  • Eugenia Lusardo: Nàng WAG yêu kiều của tân binh M.U Eugenia Lusardo: Nàng WAG yêu kiều của tân binh M.U

    Sự có mặt của hậu vệ tân binh Marcos Rojo không những giúp M.U gia cố hàng phòng ngự mà còn có thêm một nàng WAG nóng bỏng Eugenia Lusardo.

  • Bồ HLV Rodgers ngăn lửa tình thù Bồ HLV Rodgers ngăn lửa tình thù

    Cô bồ Charlotte của HLV Brendan Rodgers lộ vẻ mặt khá đăm chiêu khi tới sân Anfield cổ vũ Liverpool trong trận gặp Southampton vừa qua. Charlotte đau đầu không phải vì Southampton “khó xơi” mà vì cô phải lo ngăn “đại chiến” giữa Rodgers và chồng cũ của cô.

  • Danielle Lloyd phụ tình nên tình phụ? Danielle Lloyd phụ tình nên tình phụ?

    Hạnh phúc gia đình của hoa hậu sát cầu thủ Danielle Lloyd và tiền vệ Jamie O’Hara đã “hết thuốc chữa”.

  • Bồ cũ tung ảnh sexy đúng ngày Javi Martinez chấn thương nặng Bồ cũ tung ảnh sexy đúng ngày Javi Martinez chấn thương nặng

    Không lâu sau thời điểm cô bồ cũ Mary Imizcoz tung những bức ảnh nóng bỏng trong kỳ nghỉ Hè vừa qua, tiền vệ Javi Martinez đã dính chấn thương nghiêm trọng ở trận tranh siêu cúp Đức tối qua.

  • Ca sỹ Rihanna muốn… mua lại Liverpool Ca sỹ Rihanna muốn… mua lại Liverpool

    Còn sốc hơn cả những thương vụ đình đám nhất liên quan đến Liverpool từ trước tới nay, ca sỹ Rihanna ngỏ ý muốn mua lại The Kop. Một ngôi sao ca nhạc vốn làm fan phong trào ở World Cup 2014, bỗng muốn làm bà chủ ở sân Anfield, tin nổi không?

  • Chạy sô quảng cáo, Irina bỏ mặc CR7 Chạy sô quảng cáo, Irina bỏ mặc CR7

    Với cú đúp lập được trong trận tranh siêu Cúp châu Âu vừa qua trước Sevilla, Cristiano Ronaldo đã trở thành người hùng với các fan Real Madrid.

  • Đọ WAGs: Chân dài Man xanh tài năng hơn bóng hồng Pháo thủ Đọ WAGs: Chân dài Man xanh tài năng hơn bóng hồng Pháo thủ

    Cuộc so tài giữa M.C và Arsenal ở Siêu Cúp Anh 2014 không chỉ là màn đọ sức giữa 2 đội bóng hàng đầu xứ sở Sương mù mà còn là trận đấu nơi hậu phương giữa các nàng WAGs xinh tươi. Lần này, tâm điểm của người hâm mộ là 2 người đẹp Anara Atanes (bạn gái Samir Nasri) - Laia Grassi (bồ Alexis Sanchez).

  • Polly Parsons, nàng WAG tài sắc của Vermaelen Polly Parsons, nàng WAG tài sắc của Vermaelen

    Cùng với việc Thomas Vermaelen chuẩn bị đầu quân cho Barcelona, NHM đội bóng xứ Catalan cũng sốt xình xịch bởi một loạt thông tin thú vị về bạn gái của trung vệ này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x