“Anti–fan” M.U chế ảnh ăn mừng Howard Webb treo còi

TRÍ CÔNG
11:50 ngày 07-08-2014
Sự kiện trọng tài Howard Webb treo còi trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của nhiều cổ động viên bóng đá. Không ít trong số họ đã chế những bức ảnh giễu cợt vị trọng tài từng nhận mình là fan M.U này.
“Anti–fan” M.U chế ảnh ăn mừng Howard Webb treo còi

Hôm qua, trọng tài Howard Webb đã chính thức tuyên bố treo còi sau 25 năm gắn bó. Được biết, ông sẽ chuyển sang cương vị mới là giám đốc kỹ thuật của Hiệp hội trọng tài quốc tế.

Trong sự nghiệp cầm còi của mình, Howard Webb đã có vinh dự điều khiển 500 trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh, tham gia hai kỳ World Cup, Euro Cup và Champions League. Tại trận chung kết World Cup 2010 giữa Tây Ban Nha và Hà Lan, ông cũng được chỉ định làm trọng tài chính. 

Mặc dù sở hữu nhiều thành tích lừng lẫy trong 25 năm theo nghiệp cầm còi, nhưng cựu trọng tài người Anh này cũng nhận không ít những lời chỉ trích cùng số lượng “anti-fan” tương đối đông đảo.

Nhiều người cho rằng, Howard Webb đã dành nhiều ưu ái cho Manchester United khi ông còn cầm còi. Đích thân cựu trọng tài này cũng đã thừa nhận trong cuộc phỏng vấn với kênh Beanyman Sports rằng ông là một CĐV Quỷ đỏ 

Do đó, nhiều CĐV, đặc biệt là từ phía “anti–fan” M.U đã tung ra hàng loạt những bức ảnh chế về việc Webb treo còi:

Howard Webb là bản hợp đồng giá trị nhất của Sir Alex Ferguson

Webb là cầu thủ thứ 12 của M.U trong mỗi trận đấu ông bắt chính

Webb luôn "tỏa sáng" những lúc M.U cần?

Chung vui cùng các cầu thủ M.U

Nhân tố "quan trọng" quyết định chức vô địch của Quỷ đỏ

Muốn thắng hả, hãy trả tôi nhiều tiền hơn M.U đi!

Webb giã từ sự nghiệp rồi sao?

Đã đến lúc tôi dành nhiều thời gian cho gia đình hơn

Với những "cống hiến" cho M.U, Howard Webb xứng đáng được dựng tượng ở sân Old Trafford?

Tuy nhiên, dựa theo thống kê mà trang Whoscored đưa ra, đội bóng hưởng lợi nhiều nhất trong các trận đấu mà Howard Webb cầm còi lại không phải là M.U, mà đó là Man City - đội bóng không ít lần chỉ trích cựu trọng tài này. 

Man City là đội hưởng lợi nhất ở các trận đấu có sự hiện diện của trọng tài Howard Webb
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Paul Scholes tái xuất cùng M.U đối đầu với Bayern Paul Scholes tái xuất cùng M.U đối đầu với Bayern

    Paul Scholes, Bryan Robson và Edwin van der Sar cùng một số cầu thủ từng vô địch Champions League năm 1999 sẽ gia nhập đội hình huyền thoại M.U để đối đầu với các huyền thoại Bayern Munich trong một trận đấu từ thiện.

  • Nhìn lại những lần chiến thắng kiện tụng của Shakira: Đừng nhờn với  “Họa mi Colombia” Nhìn lại những lần chiến thắng kiện tụng của Shakira: Đừng nhờn với “Họa mi Colombia”

    Nếu còn một ai đó có ý định thách thức bản lĩnh của Shakira, tốt nhất hãy nghiên cứu kỹ những thất bại đau đớn của Antonio de la Rua và đám người giúp việc cũ – những người đã từng có ý định hãm hại Shakira nhưng lại bị cô quay ngược mũi giáo tấn công. Shakira tuyệt đối không hiền lành như vẻ ngoài của cô.

  • Shakira thống trị làng WAG thế giới Shakira thống trị làng WAG thế giới

    Dù trong cuộc sống thực tại hay là ảo, nữ ca sỹ bốc lửa Shakira vẫn khẳng định được vị trí số 1 của mình trong làng WAG trên thế giới. Có cảm giác điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến trung vệ Gerard Pique.

  • Dàn WAG của Barca  giỏi tề gia nội trợ Dàn WAG của Barca giỏi tề gia nội trợ

    Khác khá nhiều với một Shakira đánh Đông dẹp Bắc, đa phần các nàng WAG còn lại ở Barcelona đều chọn cho mình xu hướng trầm lắng và hướng nội hơn.

  • "Phi công trẻ" Griezmann và mối tình đẹp với Erika Choperena "Phi công trẻ" Griezmann và mối tình đẹp với Erika Choperena

    Antoine Griezmann, tân binh của Atletico Madrid, luôn có được động lực thi đấu rất lớn từ người bạn gái, một cô giáo xinh đẹp và vô cùng quyến rũ người Pháp, Erika Choperena.

  • Cựu Premier League được mùa  lấy vợ Cựu Premier League được mùa lấy vợ

    Tìm hiểu sau một thời gian dài và cảm thấy đã đến lúc cần phải “góp gạo thổi cơm chung”, hai ngôi sao từng một thời thi đấu tại Premier League là tiền vệ Park Ji Sung và hậu vệ Wayne Bridge đã và chuẩn bị rước các nàng về dinh.

  • Mua bảo hiểm "xế hộp", Ronaldo "chịu chơi" gấp 5 lần Messi Mua bảo hiểm "xế hộp", Ronaldo "chịu chơi" gấp 5 lần Messi

    Thống kê mới đây của acierto.com cho biết, dàn xe siêu sang trị giá khoảng 3 triệu euro của Ronaldo mỗi năm ngốn của siêu sao này khoảng 100.000 euro (gần 3 tỷ VND) tiền bảo hiểm.

  • Nasri hồi sinh nhờ bồ đẹp Nasri hồi sinh nhờ bồ đẹp

    Thời điểm cả làng báo Anh ngã ngửa khi phát hiện tiền vệ Samir Nasri đẩy lên Twitter hàng loạt bức ảnh thân mật bên cạnh cô nàng Anara Atanes – siêu mẫu vốn bị mang tiếng là gái hư của Premier League, không ít CĐV đã lắc đầu ngán ngẩm. Thôi rồi, một Nasri đang sa sút phong độ, cặp kè với Atanes thì càng không còn hy vọng hồi sinh.

  • Ljungberg kết hôn con gái triệu phú taxi Ljungberg kết hôn con gái triệu phú taxi

    Bỏ qua một loạt chân dài xinh đẹp, cựu tiền vệ của Pháo thủ Freddie Ljungberg vừa tổ chức đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp Natalie Foster. Vậy lý do gì khiến cựu ngôi sao Arsenal kết hôn với bóng hồng là fan cuồng của đội bóng kình địch Tottenham?

  • Quên mang tiền, Phil Jones phải nhờ HLV thể lực giải cứu Quên mang tiền, Phil Jones phải nhờ HLV thể lực giải cứu

    Hậu vệ Phil Jones của Manchester United vừa có một phen ngượng chín mặt khi không mang theo tiền nhưng vẫn dạo chơi và mua sắm trong tour du đấu trên đất Mỹ. Nếu không nhận được sự trợ giúp từ HLV thể lực Tony Strudwick, cầu thủ nổi tiếng đãng trí này đã gặp rắc rối lớn.

  • Con trai nguy kịch, Alex Song bỏ du đấu cùng Barca Con trai nguy kịch, Alex Song bỏ du đấu cùng Barca

    Tiền vệ Alex Song của Barca đã giải thích lý do phải hủy bỏ tour du đấu mùa Hè cùng Barca tại Anh là do con trai của anh suýt lìa xa cõi đời.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x