Trong quãng thời gian dài gắn bó với ĐT Việt Nam, HLV Riedl ghi đậm dấu ấn với sơ đồ chiến thuật 4-4-2, tập trung vào bài tấn công biên với những pha tạt cánh đánh đầu.

Sau khi chia tay ĐT Việt Nam, vị HLV người Áo đã lần lượt dẫn dắt ĐT Lào rồi Indonesia. Sang Việt Nam lần này, ông vẫn đem theo thứ "đặc sản" và cũng là bài tủ của mình, đó là lối đá tấn công biên, với hy vọng sẽ giúp Indonesia lần đầu chạm tay vào danh hiệu AFF Suzuki Cup.

Trong buổi tập đầu tiên ở Hà Nội, Riedl đã luyện rất kỹ cho các học trò các miếng đánh từ hai biên, trong đó 3 tiền đạo Gonzales, Boas Solossa và Sergio van Dijk được các đồng đội "chia bài" cho rất nhiều bằng những quả lật bóng từ hai biên.

Rõ ràng, ĐT Indonesia rất khoái bài tấn công biên và có lẽ trận đấu tới gặp ĐT Việt Nam vào ngày 22/11, đội bóng xứ vạn đảo sẽ áp dụng chiêu này.

Chính vì thế, sự cẩn trọng là điều không thừa với ĐT Việt Nam. Bởi khi biết được điểm mạnh, vũ khí của đối phương thì sự phòng bị sẽ có rất nhiều ích lợi từ mặt tâm lý cho đến yếu tố chuyên môn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐT INDONESIA "LUYỆN CÔNG"

ĐT Indonesia đang cho thấy sự đoàn kết cao và quyết tâm vượt qua vòng bảng như tuyên bố của HLV Riedl

23 cầu thủ Indoensia sang Việt Nam lần này có gốc gác kha đa dạng: từ châu Á, châu Phi đến châu Mỹ

Tiền đạo đã bước sang tuổi 38 là Gonzales được xem là thủ lĩnh của ĐT Indonesia. Bên cạnh tiền đạo này  là cầu thủ gốc Nigeria có tên Victor Igbonefo

HLV lão luyện Riedl vẫn áp dụng bài tấn công biên cho các học trò khi đối đầu với ĐT Việt Nam

Tiền đạo Boas Solossa liên tục được khuyến khích dứt điểm bằng đầu. Đây sẽ là vũ khí nguy hiểm của đội bóng vạn đảo. Năm nay, Boas Solossa tròn 28 tuổi nên anh vẫn rất nhanh nhẹn

Trong khi đó "ông anh" của Solossa là Sergio van Dijk rất mạnh mẽ và kinh nghiệm trong chơi bóng bổng. Tiền đạo gốc Hà Lan này là mối hiểm nguy lớn đối với các hàng thủ dù năm nay anh đã 32 tuổi
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x