Sân vận động Mỹ Đình rực rỡ cờ hoa, hàng ngàn người dân thủ đô đổ về đây hát vang bài quốc ca và gọi tên các cầu thủ để cổ động cho họ. Và không chỉ người dân thủ đô, người dân thành phố mang tên Bác cũng có một “SVĐ Mỹ Đình của riêng mình”. 

Cho dù 19h trận đấu của đội tuyển Việt Nam mới bắt đầu, nhưng từ 15h chiều, SVĐ Quân khu 7 (TP HCM) đã chật kín người xem. Dường như cơn mưa cuối mùa của Sài Gòn cũng không thể cản bước hàng ngàn người hâm mộ đổ về đây, qua màn hình 100m2 của Suzuki để cùng cổ vũ và tận hưởng trọn vẹn không khí bóng đá của đội tuyển quốc gia. Ở đây, dù không có những chàng trai áo đỏ chiến đấu trên sân, nhưng người ta vẫn thấy từng cung bật cảm xúc mỗi khi đội nhà thanh thoát tấn công hay từng phút giây nín thở khi Việt Nam phải gồng mình phòng ngự. Và khi Công Vinh tung cú sút tuyệt đẹp trong trận gặp Indonesia, SVĐ QK7 dường như đã nổ tung, từng lớp sóng người hò reo trong hạnh phúc, cứ như thể họ muốn hét thật to để các cầu thủ đang thi đấu ở Mỹ Đình cũng sẽ cảm nhận được sự cuồng nhiệt từ thành phố mang tên Bác. Rồi khi chúng ta đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối, dường như đã có những giọt nước mắt tiếc nuối vội vã quyệt đi trên khuôn mặt những cổ động viên áo đỏ, những người cũng băng đô, cũng vẽ mặt, cũng trống kèn cuồng nhiệt chẳng kém hình ảnh từ thủ đô.

Hàng ngàn cổ động viên náo nhiệt tại SVĐ QK7
 
Khi đứng giữa “sân Mỹ Đình 2” trong tiếng hò reo cổ vũ là khi ta cảm nhận rõ nhất tinh thần bóng đá, tinh thần dân tộc cuồn cuộn chảy trong huyết quản. Anh Đinh Quang Trung, chia sẻ cảm xúc trong trận Việt Nam gặp Lào: “Đội tuyển của chúng ta hôm nay thi đấu rất cố gắng. Thắng đậm trong trận này, khả năng vào bán kết của chúng ta gần như chắc chắn. Hiệp 2 chúng ta thi đấu tốt hơn và tôi thích bàn thắng của Công Vinh. Hôm nay thì NHM SVĐ QK7 đã có được một niềm vui trọn vẹn”.

Thế đấy! yêu lắm tinh thần Việt Nam, thương lắm các cổ động viên của đội nhà. Tôi mong rằng chúng ta có thể giành chiến thắng trọn vẹn 3 điểm ở trận cuối bản này để hiên ngang bước vào tứ kết, cũng như gửi cho người Thái đang thăng hoa ở bảng B một lời hẹn ngạo nghễ, rằng chúng ta sẽ tái diễn trận chung kết 2008 hào hùng? Trận đấu tiếp theo hứa hẹn sẽ rất kịch tính, căng thẳng và nhiều cảm xúc. Chiều ngày 28/11, hàng triệu cổ động viên sẽ dõi theo bước chân của đội tuyển, sân Mỹ Đình và SVĐ Quân khu 7 một lần nữa chắc chắn sẽ trở thành một biển cờ và hoa, nơi ý chí và tinh thần chiến đấu tỏa sáng với niềm tin trọn vẹn mà người hâm mộ dành cho!

Hãy tham gia chương trình “XEM BÓNG ĐÁ CUỒNG NHIỆT CÙNG SUZUKI” diễn ra từ 15h30 tại SVĐ QK7 TP.HCM các ngày 22,25,28/11 để cùng cổ vũ đội tuyển Việt Nam với các trò chơi và nhiều quà tặng hấp dẫn, giải đặc biệt rút thăm may mắn 1 chiếc xe máy Suzuki Viva. Cùng với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như, Hà Okio, Văn Mai Hương, nhóm Mircowave và các màn biểu diễn hấp dẫn từ nhóm Roboto, Smoke Spray Man. Đặc biệt với sự tham gia cổ vũ của ca sĩ khách mời Phương Thanh sẽ làm không khí nổ tung vào ngày 28/11.

Để không khí ngày hội bóng đá thêm cuồng nhiệt, vào ngày hôm nay 28/11 Suzuki tổ chức chương trình “SIÊU TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU CÙNG SUZUKI VIVA” diễn ra từ 13:00 đến 17:00, để minh chứng khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe Viva 115 Fi, đồng thời mong muốn phá vỡ kỷ lục cũ với mức tiêu hao 118km/lít cho cung đường đô thị. Khách hàng tham gia cuộc thi có cơ hội trúng nhiều giải thưởng và phần quà có giá trị.

Hãy cùng tham gia nhé!

Xem chi tiết tại : www.Suzuki.com.vn

Màn biểu diễn hấp dẫn của nhóm Roboto trong đêm 25/11
 
Văn Mai Hương trên sân khấu "Cuồng nhiệt cùng AFF Suzuki Cup 2014" tại SVĐ QK7

CĐV hào hứng tham gia các trò chơi trong chương trình “Xem bóng đá cuồng nhiệt cùng Suzuki”
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x