Sharapova bị "bản sao" nhăm nhe cướp bồ?

Hạnh Nguyễn
09:30 ngày 27-02-2014
Mải mê làm phóng viên trái tay ở Olympic mùa Đông 2014, Maria Sharapova đang phải đối mặt với nguy cơ bị bản sao của mình là hoa hậu quần vợt Canada, Eugenie Bouchard đánh cắp trái tim tay vợt Grigor Dimitrov.
Sharapova bị "bản sao" nhăm nhe cướp bồ?
NƯỚC XA KHÓ CỨU LỬA GẦN
Khi Eugenie Bouchard  xuất thần vào đến bán kết giải Australian Open 2014, người đại diện Sam Duvall của tay vợt xinh đẹp này tự tin tuyên bố thân chủ mình sẽ chiếm ngôi nữ hoàng hốt bạc trong làng banh nỉ thế giới của Maria Sharapova . Bouchard có đủ sắc, đủ tài để “in tiền” được nhiều hơn Masha hay không thì còn phải chờ thời gian trả lời. Còn ngay bây giờ, có vẻ như cô gái được ví như bản sao của Masha đang nhăm nhe soán chỗ bản gốc trong trái tim Grigor Dimitrov.

Tận dụng việc Masha vừa bận bịu với Olympic mùa Đông 2014 ở quê nhà mà chưa có thời gian chăm sóc cho “phi công” Dimitrov, Bouchard đã bám ngay lấy tay vợt người Bulgaria này.

Bouchard và Dimitrov so vợt trên biển

Bouchard và Dimitrov vừa dính nhau như hình với bóng bên lề giải đấu Albierto Mexicano Telcel Open ở Mexico. Đầu tiên, Bouchard và Dimitrov cùng nhau ngẫu hứng so vợt trên… sân đấu biểu diễn đặc biệt là chiếc phao khổng lồ lênh đênh ngoài khơi vịnh Acapulco. Làm vài đường banh cơ bản xong, đôi trẻ thích thú lao xuống biển ngụp lặn cùng nhau. Dimitrov ga-lăng tay trong tay chăm sóc Bouchard từng ly từng tí một.

Chưa hết, họ còn cùng nhau lên trực thăng bay mấy vòng thăm thú Acapulco. Dimitrov không giấu nổi vẻ phấn chấn: “Đây rõ ràng là trải nghiệm tuyệt vời nhất bên lề các giải đấu trong sự nghiệp của tôi. Thật hạnh phúc khi được trải qua những hoạt động vừa rồi”.

Bouchard cũng chia sẻ cảm xúc với Dimitrov: “Dù so vợt ngay trên mặt biển nhưng cả Grigor và tôi vẫn cảm thấy rất nóng. Thế là chúng tôi bảo nhau tắm biển luôn. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua những giờ phút vô cùng vui vẻ và thoải mái”.

Những hình ảnh Bouchard kè kè bên Dimitrov được hàng loạt NHM chia sẻ trên các mạng xã hội khác nhau. “Nhất cự ly”, các fan của Sharapova không khỏi lo lắng cho thần tượng của mình trước những cảnh “lửa gần rơm” của Dimitrov và Bouchard.

MỠ ĐỂ MIỆNG MÈO
Sharapova có ghen với Bouchard hay không thì chỉ bản thân cô biết. Song hoàn toàn có cơ sở để cảnh báo cho hoa hậu quần vợt Nga về khả năng cô bị bản sao của mình “cắm sừng”.

 Bouchard và Dimitrov cùng nhau vi vu trên trực thăng

Dimitrov dù mới 22 tuổi nhưng đã sớm bị gán mác “kiếm khách đa tình” trong làng banh nỉ thế giới. Trước khi cặp với Sharapova, Dimitrov từng có thời gian hẹn hò với “siêu máy bay” Serena Williams. Chính vì chuyện “tuyển chung phi công” này mà hồi cuối năm ngoái Sharapova và Serena đã lời qua tiếng lại, “đá đểu” nhau trên các phương tiện truyền thông.

Trước nữa, Dimitrov hay bị bắt gặp tình tứ với cô nàng có tên Simona Stefanova bên lề các giải đấu khác nhau. Tay vợt có biệt danh Federer đệ nhị này rõ ràng đâu thuộc mẫu chung tình như Federer đệ nhất.

Về phần Bouchard, cô gái 20 tuổi người Canada cũng chẳng ngại ngần để lộ “tố chất đa tình” của mình. Hồi dự giải Australian Open 2014, Bouchard công khai bày tỏ mong muốn được hẹn hò cùng ca sỹ Justin Bieber. Trước đó, cô bị đồn bí mật hẹn hò cùng ngôi sao hockey Alex Galchenyuk.

Ví Bouchard gần Dimitrov như mỡ để miệng mèo có lẽ không quá. Giữa họ, muốn ví ai là mỡ, ai là mèo thì tùy vào cảm nhận của mỗi người.

Sharapova hơn Bouchard một...
Trên bảng xếp hạng chung của WTA, Sharapova (số 5 thế giới) vẫn xếp trên Bouchard (số 19 thế giới) với khoảng cách khá xa. Dù phong độ sa sút, Masha vẫn đang có tổng cộng 5.206 điểm. Bouchard mới kiếm được 2.365 điểm.

...Bouchard hơn Sharapova hai
Tính về điểm số trong cuộc đua tới giải WTA Tour Championships vào cuối mùa (chỉ dựa trên thành tích thi đấu trong năm nay), Bouchard (thứ 9, được 800 điểm) lại đang xếp trên Sharapova (thứ 17, được 610 điểm). Ngoài ra, Bouchard (thứ 6 với 512.000 USD) cũng đang xếp trên Sharapova (thứ 19 với 210.000 USD) trên BXH những tay vợt nữ kiếm được nhiều tiền thưởng nhất trong năm nay.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x