10 sự kiện bên lề nổi bật của làng thể thao thế giới

Tân Mai
20:01 ngày 31-12-2013
Năm 2013 sắp khép lại, hãy cùng nhìn lại những sự kiện ấn tượng nhất của làng sao thế giới trong 12 tháng qua.
10 sự kiện bên lề nổi bật của làng thể thao thế giới
1. Tai nạn tại SVĐ World Cup 2014 làm 3 người chết
Một chiếc cần cẩu lớn đã đè lên mái che sân Arena Corinthians khiến SVĐ này bị hư hỏng nặng. Ít nhất đã có 3 người thiệt mạng sau sự cố đáng tiếc trên và con số thương vong cụ thể có thể lớn hơn nhiều. Arena Corinthians là SVĐ tổ chức trận đấu khai mạc của World Cup 2014. Hồi đầu tháng, sân này được cho là đã hoàn thành 94% hạng mục. Tuy nhiên, với sự cố trên, thời gian hoàn thiện chắc chắn sẽ bị đẩy lùi lại và có thể ảnh hưởng tới tiến độ chuẩn bị World Cup 2014 của Brazil.

2. Pato chia tay bồ già
Hồi đầu tháng 8, giới truyền thông Brazil đưa tin Pato đã chia tay con gái Chủ tịch Milan Barbara Berlusconi để hẹn hò với nữ diễn viên xinh xắn Isabelle Drummond. Khi đó, tiền đạo Corinthians cho biết nguyên nhân dẫn tới cuộc tình đổ vỡ với Barbara là khoảng cách xa xôi khiến tình cảm bị phai nhạt.


Barbara Berlusconi và Pato khi còn mặn nồng


Tuy nhiên, giới truyền thông Italia đã tìm ra lý do chính của vụ chia tay này là Pato có người tình mới. Người đẹp đã khiến cựu ngôi sao Milan điêu đứng là diễn viên xinh đẹp 19 tuổi Isabelle Drummond.

3. Thảm kịch trong bóng đá Brazil: 3 CĐV nguy kịch
Chỉ 2 ngày sau lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2014 (7/12), nước chủ nhà Brazil đã khiến người ta phải đặt câu hỏi về công tác an ninh khi để xảy ra vụ bạo lực kinh hoàng trong trận đấu giữa Atletico PR và Vasco da Gama. Theo cảnh thông báo của cảnh sát, có 3 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, trong đó có một người đang đối mặt với tử thần.

4. Bồ Ronaldo đi đóng phim
Irina Shayk - cô bạn gái của Ronaldo đã có một năm đầy thành công. Ngoài việc làm người mẫu đồ lót cho các hãng lớn trên thế giới, người đẹp này còn nhận được vô số lời đề nghị biểu diễn ở các trung tâm thời trang lớn như Milan, New York, London...

Hồi đầu tháng 12, Irina Shayk đã quyết định dừng các công việc liên quan đến thời trang để dành thời gian đi đóng phim. Bộ phim mà người đẹp nước Nga tham gia chính là “Hercules” của đạo diễn Brett Ratner sẽ được quay tại Hungary. Trong bộ phim này, Irina sẽ đóng vai vợ của Hercules.

5. Van der Vaart li dị vợ
Trong những ngày đầu tiên của năm 2013, nhà Rafael van der Vaart đã đường ai nấy đi. Theo tìm hiểu của báo chí Hà Lan, chuyện tình cảm nhà Van der Vaart gặp trục trặc từ mùa Hè vừa qua. Tại bữa tiệc mừng năm mới hôm 31/12, mâu thuẫn đã lên tới đỉnh điểm khi hai người xảy ra cãi vã kịch liệt và Rafael nóng giận tát vợ ngay trước mặt các quan khách.


Rafael và Sylvie


Rafael Van der Vaart và Sylvie bắt đầu hò hẹn từ năm 2003 và 2 năm sau, một đám cưới hoành tráng được diễn ra. Năm 2006, cặp đôi này đón cậu con trai Damian. Ở Hà Lan, Sylvie nổi tiếng hơn chồng khi cô làm việc rất hiệu quả trong vai trò người mẫu và MC.

6. Wanda Nara cắm sừng chồng
Chỉ một thời gian ngắn sau khi chia tay tiền đạo Maxi Lopez, người đẹp Wanda đã cặp ngay với Mauro Icardi. Ban đầu, báo chí đưa tin Lopez có người khác và điều này khiến Wanda không chịu được nên phải chia tay. Nhưng thực tế là mọi chuyện hoàn toàn ngược lại. Wanda mới là kẻ đi cắm sừng, còn chàng tiền đạo Lopez bị oan.

Mới đây, Mauro Icardi đã khoe chiến tích cùng Wanda Nara làm “chuyện ấy” 15 lần chỉ trong một ngày khi anh về Buenos Aires thăm người yêu. Sau khi trở về từ kỳ nghỉ Giáng sinh, Wanda Nara sẽ chuyển tới Milan để ở cùng Mauro Icardi trước khi tính đến chuyện tổ chức đám cưới.

7. Jack Wilshere lên chức bố lần 2
Hồi cuối tháng 9 vừa qua, tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal đã thông báo trên trang mạng xã hội cá nhân Twitter rằng, gia đình anh vừa đón thêm một "tiểu công chúa" là Delilah Grace.

Đây là điều hoàn toàn bất ngờ bởi chẳng ai biết cô bạn gái Lauren Neal mang thai khi nào. Hồi tháng 9/2011, Lauren đã sinh cho tiền vệ của Arsenal cậu con trai đầu lòng Archie. 



8. Bạn gái Van der Vaart sảy thai
Hồi đáng 12, bạn gái của tiền vệ Van der Vaart đã bị sảy thai khi đang mang thai một bé gái ở tháng thứ 5. Khi đó, ngôi sao Hamburg đã xin nghỉ thi đấu hôm cuối tuần để ở bên cạnh an ủi, động viên Sabia.

Van der Vaart và Sabia từng gây xôn xao khi thông báo chính thức về việc họ cặp kè với nhau từ hồi tháng 3. Đáng chú ý, Sabia từng là bạn rất thân của Sylvie - vợ cũ cựu sao Tottenham.

9. MC dẫn chương trình bốc thăm World Cup lộ băng sex
Cái tên Fernanda Lima đã nổi như cồn khi cô khoe sắc rực rỡ trong buổi lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2014. Ngay sau đó, báo chí Brazil được một phen dậy sóng bởi một đoạn clip có độ dài hơn một phút liên quan đến sex đã được phát tán rộng khắp. Theo nhìn nhận, nữ diên viên chính trong đoạn phim ngắn ngủi đó không ai khác ngoài Lima, trong khi đối tác của cô là đức lang quân của người đẹp 36 tuổi (Rodrigo Hilbert).

10. Scandal về Lance Armstrong và Oscar Pistorius
Làng thể thao thế giới năm 2013 có rất nhiều sự kiện đáng chú ý. Trong đó có lời thú nhận sử dụng doping của cua-rơ Lance Armstrong trong một cuộc phỏng vấn với nữ MC lừng danh Oprah Winfrey. Sau khi thú nhận, Armstrong đã bị tước toàn bộ danh hiệu đạt được trong sự nghiệp và bị cấm đua xe đạp vinh viễn.


Pistorius và bạn gái Reeva Steenkamp trong một sự kiện hồi tháng 11 năm ngoái


Bên cạnh đó, một tượng đài về ý chí của làng thể thao là “người không chân” Oscar Pistorius cũng khiến cả thế giới sửng sốt khi bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi bắn chết bạn gái trong ngày Lễ Tình nhân 14/2. Vận động viên Olympic người Nam Phi từng được ngợi ca là người hùng trong thế giới người khuyết tật khi giành được vé tham dự Olympic London 2012.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Muốn vượt Man City, MU cần thêm 10 năm nữa! Muốn vượt Man City, MU cần thêm 10 năm nữa!

    Sir Jim Ratcliffe từng nói về kế hoạch 3 năm để giúp MU khôi phục vị thế tại bóng đá Anh, song thời gian thực tế chắc chắn cần nhiều hơn thế. Man City đã vô địch Premier League chỉ sau 3 năm rưỡi đổi chủ. Nhưng để tạo ra sự thống trị tuyệt đối như hiện nay, họ phải có một tầm nhìn dài hạn hơn rất nhiều, lên đến cả thập kỷ.

  • Hojlund thấy như bị nguyền rủa ở MU Hojlund thấy như bị nguyền rủa ở MU

    Tiền đạo người Đan Mạch là Rasmus Hojlund mới đây chia sẻ, anh cảm thấy bản thân như bị nguyền rủa trong khoảng thời gian đầu ở MU.

  • MU vô đối thiên hạ về chấn thương: Chán không buồn nói nữa rồi! MU vô đối thiên hạ về chấn thương: Chán không buồn nói nữa rồi!

    Quỷ đỏ thành Manchester cũng có một chức vô địch tại Premier League mùa này. Đó là chức vô địch… về chấn thương. Theo số liệu thống kê, tại Ngoại hạng Anh 2023/24, MU gặp nhiều chấn thương nhất với tổng cộng 61 ca chấn thương cá nhân và bỏ lỡ hơn 200 trận. Và ban huấn luyện đội chủ sân Old Trafford sẽ cần làm gì với đội ngũ y tế để cải thiện thể lực, tình trạng chấn thương của các cầu thủ ở mùa giải mới?

  • Kyle Walker điên đầu vì bạn gái cũ Kyle Walker điên đầu vì bạn gái cũ

    Hậu vệ Kyle Walker của Man City đang cáo buộc bạn gái cũ Lauryn Goodman đưa ra những "yêu cầu phi thực tế" để giữ kín đứa con thứ hai của họ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x