Khi sao sân cỏ chống “đào mỏ”

HẠNH NGUYỄN
08:57 ngày 07-02-2014
Nhân chuyện Adan Januzaj mới lộ chuyện bo bo từng đồng khi đi cưa gái, có thể thấy sao sân cỏ giờ chẳng ngại bỏ thói sĩ gái. Không cần hát “Anh không đòi quà”, họ thẳng thừng cho các mục tiêu cưa cẩm hiểu lẽ “Em không được vòi quà”.
Khi sao sân cỏ chống “đào mỏ”
CHUYỆN CỦA JANUZAJ
“Bắc thang lên hỏi ông trời, lấy tiền cho gái có đòi được không” là bài học có lẽ đang được nhiều cầu thủ thuộc nằm lòng nhiều hơn. Đến như Adnan Januzaj chỉ mới 18 tuổi đã sớm “tỉnh đòn” để không cho gái có cơ hội đào mỏ. Tiền vệ đầy triển vọng của M.U vừa khiến cô sinh viên Melissa McKenzie “khóc thét” bởi tính tiết kiệm của anh.

Bắt sóng với Januzaj, Melissa cứ đinh ninh rằng sẽ được ngôi sao hưởng lương 30.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford mang siêu xe đến đón rước. Rồi cuộc hẹn đầu tiên sẽ diễn ra trong một nhà hàng “sang chảnh” trước khi họ chọn một khách sạn 5 sao nào đó trong thành Manchester làm bãi đáp. Vẫn ôm mộng được bước vào thế giới xa hoa của WAGs, người đẹp 25 tuổi này vẽ sẵn trong đầu mình kịch bản ấy.

Để rồi khi cuộc hẹn đầu tiên của họ diễn ra, Januzaj xuất hiện với bộ đồ thể thao và anh đi xe… “căng hải”. Thế là Melissa phải đón Januzaj bằng chiếc Fiesta cũ kỹ của cô. Sự ngạc nhiên chẳng thú vị với người đẹp đang ôm mộng làm WAGs mới chỉ bắt đầu. Xe ai, người nấy lo, Januzaj thản nhiên để Melissa trả tiền đậu xe.

Tabby chẳng “đào” được gì từ Balotelli

Đi ăn, Januzaj chọn một quầy ăn nhanh trong chuỗi nhà hàng bình dân Nando’s. Chi phí cho bữa tối “ấm cúng” ấy chỉ là 18 bảng. Rồi Januzaj chọn thuê phòng tại một khách sạn 3 sao để anh và Melissa xem chương trình truyền hình X Factor.

Vỡ mộng hoàn toàn, Melissa tức tối lái xe về trước khi đem bí mật về cuộc hẹn rẻ tiền theo nghĩa đen kể trên bán cho tờ The Sun.

CHUYỆN CỦA COLE, BALOTELLI
Januzaj dù sao vẫn có thể viện cớ đang là “sao mai” trong đội hình M.U để lý giải cho việc anh phải tính toán chi li từng đồng khi đi cưa cẩm. Ngay cả những tay chơi khét tiếng như Ashley Cole hay Mario Balotelli giờ cũng chẳng dễ gì ném tiền cho gái.

Hồi tháng 5 năm ngoái, khi “bao” cô nàng tóc vàng mà anh “câu” được trên mạng Instagram, Eglantine-Flore Aguilar từ Pháp qua Anh để đôi bên hẹn hò, Cole đều chọn những gói dịch vụ rẻ nhất có thể. Cole mua vé máy bay hạng phổ thông cho Eglantine-Flore. Anh thiết đãi cô bằng các món đồ ăn nhanh. Anh chọn luôn nhà mình làm bãi đáp với người đẹp để vừa riêng tư lại không tốn tiền phòng. Nói tóm lại, Eglantine-Flore chỉ được ăn (no), được nói nhưng không được gói mang về trong “chuyện tình fast food” với Cole.

Cole rất “rắn” trước Eglantine-Flore

Balotelli sau 7 tháng bí mật hẹn hò với siêu mẫu Tabby Brown (thời anh còn khoác áo Man City) cũng để lại cho chân dài này ấn tượng sâu đậm về sự chi li. Tabby tiết lộ trên tờ Daily Mirror: “Mọi người vẫn cứ nghĩ rằng Balotelli là siêu sao đốt tiền không tiếc tay. Nhưng sự thật thì anh ấy lại tính toán đâu ra đấy, kể cả trong hẹn hò”.

7 tháng cặp kè, Tabby chưa nhận được bất kỳ món quà đắt tiền nào từ Balotelli.

KHÔNG PHUNG PHÍ TÌNH PHÍ
Trở lại chuyện của Januzaj và Melissa, cô sinh viên này lên mặt báo hết lời mỉa ngôi sao trẻ của M.U ki kiệt, bủn xỉn. Đáp lại, chẳng ai ủng hộ Melissa. Ngược lại, chỉ thấy mọi người bênh vực Januzaj.

Các cầu thủ như Andros Townsend, Raheem Sterling, Jason Puncheon... đồng loạt lên mạng Twitter châm biếm thói đào mỏ của Melissa đã đành. Đến cả những nữ ngôi sao trong giới showbiz Anh như Holly Hagan và Chelsee Healey cũng lên tiếng: “Hẹn hò trong quán ăn Nando’s thì có vấn đề gì cơ chứ!”.

Có khi các ngôi sao sân cỏ đang bảo nhau phải giữ tiền trong ví như giữ bóng trên sân…

Ferdinand bình luận bằng hình


Ngay sau khi Melissa lên The Sun kể tội Januzaj, trung vệ Rio Ferdinand liền đẩy lên mạng Instagram hình ảnh anh chụp chung với Januzaj kèm câu “Nando’s, có phải đường kia không chú em?”.

Januzaj: Im lặng là vàng
Bất chấp mọi lời khen chê thế nào, Januzaj không đưa ra bất cứ phản ứng nào về chuyện hẹn hò với Melissa. Anh bảo chỉ lo tập trung đá đấm với M.U mà thôi. Nhiều người đánh giá, thái độ của Januzaj là hết sức khôn khéo.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Shakira bị “ném đá”  vì clip hot Shakira bị “ném đá” vì clip hot

    Clip chính thức “Can’t Remember To Forget You” của người đẹp đang cặp với trung vệ Gerard Pique, Shakira và ca sỹ Rihanna tính đến tối qua đã thu hút gần 80 triệu lượt xem trên mạng YouTube.

  • Ibra tặng quà sinh nhật "độc” cho Ronaldo Ibra tặng quà sinh nhật "độc” cho Ronaldo

    Mới đây, Zlatan Ibrahimovic đã gửi tới “đối thủ” Cristiano Ronaldo một món quà “cộp mác Zlatan” nhân ngày sinh nhật của siêu sao người Bồ.

  • Balotelli trình làng kiểu tóc ngổ ngáo nhất từ trước đến nay Balotelli trình làng kiểu tóc ngổ ngáo nhất từ trước đến nay

    Thông qua mạng xã hội, Mario Balotelli vừa chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh về kiểu tóc mới mà anh có vẻ rất tâm đắc.

  • Tiếng sét ái tình & mối duyên xuyên đại dương Tiếng sét ái tình & mối duyên xuyên đại dương

    Cả thập kỷ đã trôi qua, song không chỉ làng thể thao Việt Nam đều vẫn luôn nhớ và nhắc đến mội câu chuyện cổ tích về mối duyên tình xuyên biên giới giữa VĐV điền kinh xe lăn Nguyễn Việt Hương với một chàng trai người Canada.

  • Lara Binet - cô Hoa hậu tuyệt vời của “Tóc xù” Fellaini Lara Binet - cô Hoa hậu tuyệt vời của “Tóc xù” Fellaini

    Nếu sang Anh, sự nghiệp người mẫu của Lara Binet sẽ lên như diều gặp gió nhờ danh tiếng của Marouane Fellaini. Nhưng chân dài người Bỉ lại quyết định tạo dựng sự nghiệp trên quê hương bằng chính đôi chân của mình....

  • Van Marwijk và cậu rể Van Bommel Van Marwijk và cậu rể Van Bommel

    Mark van Bommel rất hay lĩnh thẻ. Vị trí sở trường của anh là tiền vệ trụ. Anh đã lần lượt khoác áo các CLB lớn như PSV, Barcelona, Bayern, AC Milan. Tóm lại, đấy là cái tên mà, xét trong trận địa đỉnh cao, người ta muốn khen hay chê đều được.

  • Bạn gái xinh đẹp của tân binh Valencia Bạn gái xinh đẹp của tân binh Valencia

    Không chỉ mượn được thành công chân sút Eduardo Vargas từ Napoli, Valencia còn đón thêm 1 WAGs xinh đẹp và gợi cảm mang tên Daniella Collet.

  • Viên ngọc quý Carnival: Lễ hội tôn vinh cuộc sống Viên ngọc quý Carnival: Lễ hội tôn vinh cuộc sống

    Nói tới Brazil là phải nói tới Carnival. Nếu không tính lễ Giáng sinh và Năm mới, hiếm có lễ hội nào trên hành tinh được tổ chức với quy mô như thế, được người dân trân trọng như thế và thấm đẫm hơi thở cuộc sống đến thế.

  • Sergio Aguero: 4 năm làm rể quý Sergio Aguero: 4 năm làm rể quý

    Diego Maradona, chứ không phải Pele, là “Vua bóng đá”? Chắn chắn đa số người dân Argentina đồng ý như vậy. Cũng vì thế, chẳng ai hơn Sergio Aguero trong cái danh hiệu “phò mã bóng đá Argentina”, khi Aguero đã thật sự kết hôn với Giannina - con gái Maradona.

  • Hai món quà sinh nhật của Sir Alex Hai món quà sinh nhật của Sir Alex

    Năm 2010, Alex Ferguson là một trong số nhiều người mà Carroll Sankey - nhà Hành vi học của Trường Đại học Rennes (Pháp) tiếp xúc để hoàn thành công trình nghiên cứu về trí thông minh của loài ngựa.

  • "Nữ thần" xinh đẹp Ariadne Artiles "Nữ thần" xinh đẹp Ariadne Artiles

    Với chiều cao 1,75m cùng số đo 3 vòng siêu chuẩn (86-59-90), báo chí đã miêu tả Ariadne Artiles là người có vẻ đẹp như một nữ thần.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x