Mutu xây dựng đế chế thời trang

Hà Bình
16:22 ngày 01-11-2013
Không chỉ có sân cỏ, thời trang đang trở thành lĩnh vực gây sự hứng thú đặc biệt với chân sút kỳ cựu Adrian Mutu. Với ngoại hình khá ngang tàng, tiền đạo hiện khoác áo Ajaccio từng được nhiều hãng kinh doanh săn đón mời cộng tác.
Mutu xây dựng đế chế thời trang
Không chỉ có sân cỏ, thời trang đang trở thành lĩnh vực gây sự hứng thú đặc biệt với chân sút kỳ cựu Adrian Mutu. Với ngoại hình khá ngang tàng, tiền đạo hiện khoác áo Ajaccio từng được nhiều hãng kinh doanh săn đón mời cộng tác. Bên cạnh đó, cựu ngôi sao Chelsea còn tham gia chụp hình cho không ít tạp chí thời trang. Chưa dừng lại ở đó, Mutu đang nuôi tham vọng trở thành một biểu tượng thực sự trong làng thời trang tại Romania.

Theo chuyên gia thời trang có tiếng Catalin Botezatu, đồng thời cũng là người bạn thân thiết của gia đình Mutu , thì tiền đạo 34 tuổi này rất nghiêm túc với ý định nêu trên: “Mutu có hình thức bên ngoài khá nổi bật. Điều đó sẽ giúp cậu ta có ưu thế một khi lên sàn catwalk”, Botezatu nhận xét, “Điều quan trọng là Mutu đã ít nhiều tích lũy được kinh nghiệm qua những hợp đồng quảng cáo trước đây”.

Nếu chỉ dừng lại việc rẽ ngang để trở thành một nam người mẫu đơn thuần, mọi sự có lẽ cũng không quá đặc biệt. Đằng này theo chính Mutu, việc hóa thân thành người mẫu chỉ là bước đệm. Mục tiêu tiếp theo của chân sút người Romania là xây dựng một nhãn hiệu thời trang gắn mác mình. Đi kèm với đó, Mutu còn tính toán cả đến việc mở chuỗi cửa hiệu phân phối sản phẩm do chính mình thiết kế. Về khoản này, rõ thấy có điểm gì đó khá tương đồng giữa Mutu với Beckham hay Ronaldo, những người đã có nhãn hiệu thời trang riêng của mình.

Về lý thuyết là vậy, nhưng Mutu sẽ đối mặt với không ít khó khăn. Bởi thực tế không ít ông sao sân cỏ đã phải ngậm đắng nuốt cay, khi rơi vào tình cảnh kinh doanh thua lỗ dù đầu tư khá nhiều cả về công sức lẫn tiền bạc. Bởi vậy, không ít bạn bè của Mutu khuyên cáo tiền đạo này cần tính toán kỹ càng trước khi lao vào lĩnh vực thời trang. Trong khi đó, cô vợ xinh đẹp Consuelo lại tỏ ra rất tin tưởng trước dự định xây dựng đế chế thời trang của Mutu. “Tôi hiểu rõ tính cách của Mutu”, Consuelo thổ lộ, “Một khi muốn làm điều gì, anh ấy sẽ quyết tâm làm bằng được mới thôi”. Với những gì đang diễn ra, Mutu hẳn sẽ là cái tên gợi sự dõi theo của nhiều người trong thời gian tới. Hãy hy vọng Mutu rồi sẽ xây dựng được một đế chế thời trang của riêng mình trong tương lai không xa.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x