Seaman “qua đò” lần 3

Hà Bình
06:32 ngày 29-12-2013
Bẵng đi một thời gian, cái tên David Seaman lại gây ồn ào trên nhiều mặt báo ở xứ sương mù. Khi cựu thủ thành của Arsenal đang có ý định đá trận chung kết với người đẹp kém 11 tuổi Frankie Poultney.
Được biết Poultney là bạn nhảy của Seaman trong trương trình “Khiêu vũ trên băng” của kênh truyền hình ITV1.  Ở cái tuổi “ngũ thập tri thiên mệnh”, song xem ra Seaman vẫn rất dồi dào năng lượng. Cựu thủ môn 50 tuổi này quyết định cùng bạn nhảy Poultney tiếp tục tham gia chương trình, sau 4 năm cả hai quấn quýt bên nhau. Theo lời chia sẻ của Seaman, một đám cưới vui vẻ là điều mà cựu thủ thành này luôn mong muốn. Dẫu không bật mí, song theo nhiều nguồn tin Seaman đang liên hệ với một công ty tổ chức sự kiện tại London để tìm địa điểm cũng như lên kế hoạch cho đám cưới. Thêm vào đó, với sự sốt sắng của Seaman, nhiều khả năng hôn lễ sẽ sớm được tổ chức trong thời gian ngắn tới. Có thể thấy sau 4 năm quen nhau, cuộc tình giữa  Seaman và cô vũ công Frankie đã đơm hoa kết trái mỹ mãn.

Có một chi tiết cần nhắc tới đây sẽ là đám cưới lần thứ 3 của Seaman. Cuộc hôn nhân đầu tiên của Seaman với Sandra đã kết thúc tại tòa vào năm 1994.

Rời bỏ Sandra, Seaman cũng chẳng lấy làm gì quá u sầu và buồn phiền. Bởi lẽ, Seaman sau đó đã kết hôn với cựu nhân viên lễ tân Debbie Rogers của Arsenal. Chỉ có điều, hạnh phúc lại một lần nữa tan vỡ khi Seaman cùng Debbie lại lôi nhau ra tòa vào năm 2009. Theo phán quyết đưa ra từ tòa án, Seaman phải chia cho “tập hai” Debbie số tài sản trị giá khoảng 4 triệu bảng. Thế mới thấy Seaman long đong lận đận trong đường tình duyên đến như thế nào.

Hy vọng với đám cưới lần thứ 3 sắp diễn ra, hạnh phúc sẽ được Seaman cùng một nửa Frankie duy trì một cách bền chặt.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x