Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 13/8

BONGDAPLUS.VN
09:41 ngày 13-08-2013
Eto’o muốn đến Chelsea, Gustavo ngỏ lời với Arsenal, Ronaldo đã có mặt tại Manchester… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong sáng 13/8.
Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 13/8
- Đại diện của Daniel Agger xác nhận Barca đã có đề nghị chính thức hỏi mua trung vệ người Đan Mạch của Liverpool. Lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng này được Barca đưa ra trong tuần trước, nhưng đã bị Liverpool từ chối. Agger hiện vẫn còn 3 năm hợp đồng với Liverpool.

- Sevilla đã kí hợp đồng 5 năm với Sebastian Cristoforo. Được biết, Sevilla phải trả khoảng 2,5 triệu euro cho Penarol (Uruguay), để có được tiền vệ 19 tuổi này.

- Samuel Eto’o vừa đánh tiếng muốn được tái ngộ HLV Jose Mourinho (Chelsea) bởi Anzhi đang có kế hoạch giảm quỹ lương bằng việc bán tiền đạo người Cameroon. Trước đây, Eto’o và HLV Mourinho từng làm việc khá ăn ý tại Inter Milan.



- Cư dân mạng trên Twitter, Facebook đang loan tải thông tin Cristiano Ronaldo đã có mặt ở Manchester. Nghi vấn lớn nhất lúc này được đặt ra là có phải siêu sao người Bồ Đào Nha đang bàn việc trở lại M.U?

- Chủ tịch Jose Maria del Nido của Sevilla vừa đưa ra tuyên bố không bán Geoffrey Kondogbia trong kì chuyển nhượng này với bất kì giá nào. Cách đây không lâu, chính Del Nido đã tiết lộ điều khoản giải phóng trong hợp đồng của tiền vệ trẻ người Pháp có giá trị 20 triệu euro.

- Marouane Chamakh đã chính thức trở thành người của Crystal Palace sau khi đặt bút vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Chân sút 29 tuổi này đã không được ra sân thi đấu 1 trận nào cho Arsenal tại Premier League mùa giải vừa qua.


Marouane Chamakh

- Trong cuộc phỏng vấn mới đây với giới truyền thông ở quê nhà Brazil, Luiz Gustavo cho biết anh rất thích thú với viễn cảnh được thi đấu cho Arsenal. Trước đó, có nguồn tin cho rằng Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Bayern về mức phí chuyển nhượng của tiền vệ 26 tuổi này.

- Đại diện của Alessandro Matri vừa tuyên bố tiền đạo này vẫn có khả năng chia tay Juventus ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Sau khi chiêu mộ thêm Fernando Llorente và Carlos Tevez hồi tháng 6 vừa qua, Juve hiện đang có tới 6 tiền đạo đẳng cấp quốc tế trong đội hình.

- Theo Marca, Atletico Madrid dự định đề nghị Diego Costa gia hạn hợp đồng. Cách đây ít lâu, Liverpool đã đặt giá 22 triệu bảng để hỏi mua chân sút 24 tuổi người Brazil.

- Thông tin trên tờ Corriere dello Sport cho biết, Roma đã bắt đầu quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ quân Francesco Totti. Được biết, ngôi sao 36 tuổi này muốn kí hợp đồng mới có thời hạn 2 năm và chấp nhận giảm lương để tiếp tục thi đấu cho Giallorossi.


Francesco Toti

- Tiền vệ 17 tuổi Albert Torras thuộc đội Barca B đã lên đường sang Anh đầu quân cho Wolverhampton Wanderers, đội bóng đang thi đấu ở League One.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 12/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 12/8

    M.U trở lại thương vụ Bale, Downing kiểm tra sức khỏe tại West Ham, Mourinho nhắm Eto'o dự phòng cho Rooney... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay.

  • Những tin đồn chuyển nhượng NỔI BẬT nhất tuần qua Những tin đồn chuyển nhượng NỔI BẬT nhất tuần qua

    Các tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Luis Suarez và Wayne Rooney tiếp tục dai dẳng trên các mặt báo vào ngày Chủ nhật, và nhiều tin tức khác về khả năng những ngôi sao có thể ra đi.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 12/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 12/8

    Những tin chính: Arsenal sẵn sàng chi 33 triệu bảng mua Rooney. Mourinho lên kế hoạch "tậu" Samuel Eto’o. Barca chốt vụ David Luiz trong tuần này. Real Madrid vẫn theo đuổi vụ Gareth Bale. Liverpool cũng muốn tranh Matri với Napoli. Daniel Agger sẵn sàng gia nhập Barcelona. Sinclair trên đường rời Man City, gia nhập West Brom.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 12/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 12/8

    HLV David Moyes phủ nhận mâu thuẫn với Rooney, Arsenal chuẩn bị đón tân binh từ Bayern... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật nhất sáng 12/8.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 11/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 11/8

    Anzhi bán rẻ Eto'o, Tottenham ra yêu sách với Real, M.U khó mua Garay... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 11/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 11/8

    Rolando kiểm tra y tế ở Inter, Juventus hỏi mua Kolarov với giá 12 triệu euro, Arsenal hỏi mua thành công Luiz Gustavo, Chelsea lên kế hoạch tăng lương cho Luiz... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật nhất sáng ngày 10/8.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 10/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 10/8

    Em trai của Rio Ferdinand rơi vào cảnh thất nghiệp, Barca chi 27 triệu euro mua Vertonghen?, HLV Wenger tôn trọng quyết định của Liverpool về Suarez… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 10/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 10/8

    M.U vẫn không từ bỏ Luka Modric, HLV Rodgers khuyên Suarez nên chấp nhận ở lại Liverpool... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật nhất sáng ngày 10/8.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 9/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 9/8

    Tottenham dừng đàm phán với Real về Gareth Bale, Napoli tính chiêu mộ Eto'o, AS Roma hoàn tất hợp đồng với Gervinho... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 9/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 9/8

    Liverpool không bán Suarez cho Arsenal, Real kêu giá 100 triệu bảng cho Bale là quá cao, Mourinho sẽ chiến đấu hết mình để có Rooney... là những tin chuyển nhượng nổi bật nhất sáng ngày 9/8.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 8/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 8/8

    Liverpool trừng phạt Luis Suarez và từ chối thẳng thừng đề nghị tuyển mộ Agger của Barca, Shakhtar mua Bernard với giá 25 triệu euro... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất của ngày hôm nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x