Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 27/8

Tam Phong
10:00 ngày 27-08-2013
Mourinho cho Rooney 48 giờ đồng hồ suy nghĩ, Sevilla mượn thành công M'Bia, Roma đồng ý bán Lamela 30 triệu bảng… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.
Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 27/8
Mourinho sẽ đợi Rooney thêm 2 ngày
HLV người Bồ vừa ra “tối hậu thư” với Rooney khi tuyên bố ông sẽ chỉ cho cầu thủ này thêm 2 ngày để anh lên tiếng bày tỏ thái độ muốn rời Old Trafford. “Người đặc biệt” khẳng định sẽ đưa ra lời đề nghị tới M.U lần thứ ba ngay sau khi Rooney yêu cầu được ra đi. Theo Mourinho, chính Rooney là người bắt đầu, thì anh cũng phải là người kết thúc câu chuyện tương lai của mình.

Roma & Tottenham thống nhất giá chuyển nhượng Lamela
Roma đồng ý lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của Tottenham dành cho Erik Lamela. Cầu thủ người Argentina  sẽ có buổi kiểm tra y tế trong ngày hôm nay để hoàn tất các thủ tục cuối cùng. Lamela sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Tottenham cùng mức lương 65.000 bảng/tuần.

Barca và M.U tranh nhau Eliaquim Mangala
Theo A Bola, cả Barca và M.U đều cử tuyển trạch viên tới Bồ Đào Nha theo dõi màn trình diễn của trung vệ Eliaquim Mangala của Porto. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Dragao còn thời hạn 3 năm.

Sevilla mượn thành công M'bia
Sevilla thông báo vừa mượn được tiền vệ Stephane M'bia của QPR. BLĐ Sevilla hy vọng với sự góp mặt của M'bia sẽ mang lại sức chiến đấu cho đội bóng trong thời gian sớm nhất.


Stephane M'bia (trái) đã rời QPR

Liverpool không nhả Borini
HLV Brendan Rodgers xác nhận Liverpool sẽ không cho mượn tiền đạo Fabio Borini trong mùa hè năm nay. Cầu thủ người Italia vừa bình phục chấn thương và đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt cho một suất đã chính khi Daniel Sturridge đang tỏa sáng cũng như sự xuất hiện của bộ đôi tân binh Iago Aspas, Luis Alberto.

Marin không muốn trở lại Chelsea
Sau thời gian ngắn gắn bó với Sevilla, tiền vệ người Đức thừa nhận muốn ở lại gắn bó lâu dài với sân Sanchez Pizjuan. Theo Marin, dù anh có đồng ý quay về Chelsea thì cũng chẳng hi vọng có cơ hội đá chính vì Marin không phải mẫu cầu thủ ưa thích của Mourinho.

Tottenham cũng muốn có Mata
Thêm một đội bóng lớn muốn có tiền vệ người TBN. Theo Daily Mail, với túi tiền nặng trĩu từ thương vụ bán Bale, Tottenham đã sẵn sàng chiêu mộ thêm nhiều ngôi sao lớn và họ đã ngắm tới Mata như một phương án thay thế tiền vệ người xứ Wales.

PSG đề nghị 40 triệu euro cho Pedro
Theo Marca, “Gã nhà giàu” thủ đô nước Pháp đã đặt lên bàn đàm phán 40 triệu euro cho Pedro Rodriguez của Barca. Hiện đội bóng xứ Catalunya chưa chính thức đưa ra câu trả lời, trong khi bản thân Pedro thừa nhận hạnh phúc tại Nou Camp nhưng cũng vui vì được PSG liên hệ.


Tiền đạo Pedro của Barca

M.U sẽ đề nghị 25 triệu bảng cho riêng Fellaini
HLV David Moyes sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho cậu học trò cũ trong vòng 24h tới, thay vì cố gắng mua "cả đôi” như cách đây không lâu. Trong khi đó, Everton cũng đã chuẩn bị cho tương lai không Fellaini khi gần hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ James McCarthy từ Wigan.

Arsenal sẽ mua sắm “có chọn lọc”
Arsene Wenger tuyên bố ông sẽ chỉ mang về sân Emirates những cầu thủ có tố chất “đặc biệt”, dù chẳng còn nhiều thời gian để “kén cá chọn canh”. Hiện tại, có thông tin cho rằng “Pháo thủ” đang ưu tiên chiêu mộ ba cái tên Karim Benzema, Angel Di Maria (Real) và Yohan Cabaye (Newcastle).

Galatasaray muốn bán Sneijder

BLĐ Galatasaray khẳng định sẵn sàng để tiền vệ Wesley Sneijder ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hồi tháng 1/2013, ngôi sao người Hà Lan này đã kí hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với sân Astaturk.

Ljajic quyết tâm tới Milan
Tiền vệ Adem Ljajic của Fiorentina khẳng định anh sẽ chia tay đội bóng chủ quản để gia nhập Milan sau khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải 2013/14. Milan từng ra giá 8 triệu euro cho cầu thủ này để thuyết phục Fio nhả lại cựu cầu thủ Partizan. Tuy nhiên họ đã bị từ chối và bây giờ, họ sẽ chờ một năm để kí hợp đồng với anh miễn phí.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 26/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 26/8

    Vụ Bale có dấu hiệu đổ vỡ vào phút chót, Stuttgart sa thải HLV Bruno Labbadia, Hôm nay Erik Lamela tới Tottenham… là những tin tức chuyển nhượng nổi bật nhất ngày hôm nay.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 26/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 26/8

    Những tin chính: Atletico hỏi mượn Juan Mata. Tottenham hy vọng chốt vụ Erik Lamela trong hôm nay. Arsenal chốt giá 30 triệu euro cho Di Maria. Tottenham chuẩn bị đề nghị 30 triệu bảng cho Hulk. Liverpool hỏi mượn Victor Moses của Chelsea. Crystal Palace sắp sở hữu Nicklas Bendtner. Duvan Zapata chính thức cập bến Napoli.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 25/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 25/8

    Ronaldo muốn giải nghệ ở M.U, Tottenham đón tân binh người Roomania, Arsenal phủ nhận để Podolski ra đi, Oezil nhấp nhổm rời Real là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày hôm nay.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 25/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 25/8

    Những tin chính: C.Ronaldo tiết lộ sẽ trở lại M.U vào năm sau. Benzema sẽ không đến Arsenal. Chelsea quyết mua Eto’o, ngừng theo đuổi Rooney. Arsenal sẽ giữ chân Podolski. Manuel Pellegrini được cấp 50 triệu bảng cho kì chuyển nhượng mùa Đông. Lyon sẵn sàng bán Gourcuff. PSG cũng muốn có Yohan Cabaye.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 25/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 25/8

    Ronaldo tiết lộ sẽ trở lại M.U vào năm sau, Arsenal không bán Podolski, Lewandowski từng từ chối Chelsea, M.U và Real... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 24/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 24/8

    M.U chi 45 triệu euro mua Oezil, Lamela sẽ đến Tottenham vào thứ Hai tới, Real chuẩn bị xong thủ tục đón Bale... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày hôm nay.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 24/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 24/8

    Những tin chính: M.U chi 38 triệu bảng mua Oezil. Real chuẩn bị sân khấu hoành tráng đón Gareth Bale. HLV Mourinho xác nhận sắp có Willian. Real Madrid bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Samuel Eto'o. Denis Suarez ra mắt Barcelona. Napoli chiêu mộ thành công Zapata. Stoke hỏi mượn Assaidi một năm.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 24/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 24/8

    M.U chi 38 triệu bảng mua Oezil, Chelsea khẳng định đã có Willian, M.U và Arsenal cạnh tranh Di Maria, Real muốn có Eto'o... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa hè ngày 23/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa hè ngày 23/8

    Arsenal khởi động chiến dịch “10 ngày – 80 triệu bảng”, Bale kí hợp đồng với Real trong hôm nay, Chelsea tranh Willian cùng Tottenham... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày hôm nay.

  • BONGDAPLUS TV: Tổng hợp chuyển nhượng trong tuần (Từ 17/8 tới 23/8) BONGDAPLUS TV: Tổng hợp chuyển nhượng trong tuần (Từ 17/8 tới 23/8)

    Chỉ còn ít ngày nữa, TTCN sẽ khép lại. Do vậy, các đội bóng đang gấp rút hoàn thành những bản hợp đồng cuối cùng nhằm bổ sung lực lượng. Hãy cùng Bongdaplus điểm qua 5 thông tin chuyển nhượng đáng chú nhất trong tuần.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 23/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 23/8

    Trang chủ Real chính thức bán áo Bale, Scott Sinclair tới West Brom, PSG giữ chân Thiago, PSG chi mạnh mua Nani... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x