Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 4/8

Arsenal đã có tân binh thứ 2 và chia tay Chamakh, M.U lên kế hoạch mua Schweinsteiger, Man City đang tìm mua hậu vệ… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất hôm nay.
Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 4/8
Arsenal đã có tân binh thứ 2 và chia tay Chamakh, M.U lên kế hoạch mua Schweinsteiger, Man City đang tìm mua hậu vệ… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất hôm nay.


M.U lên kế hoạch mua Schweinsteiger
Vòng xoáy tin đồn xoay quanh vấn đề chuyển nhượng của M.U lại tiếp tục khi lần này, trang Mirror nói rằng Quỷ đỏ xem ngôi sao người Đức - Bastian Schweinsteiger như phương án thay thế nếu thất bại vụ Cesc Fabregas.

Nhiễu loạn tin đồn về Gareth Bale
Trong khi HLV Andre Villas-Boas nhất mực khẳng định Tottenham không muốn bán Gareth Bale, nhiều nguồn tin lại cho rằng ngôi sao người xứ Wales đã kí tặng áo cho một vài đồng đội khi không tham dự trận giao hữu vừa qua với Monaco. Hành động kí áo cho đồng đội của Bale được xem như là lời chia tay sớm của anh với Tottenham.

Ronaldo có thể trở lại M.U
Đó là nhận định của cựu danh thủ Denis Irwin. Tuy nhiên, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ cho rằng chỉ khi Gareth Bale đến Real Madrid, khả năng Ronaldo trở lại M.U mới thực sự trở nên rõ ràng hơn.

Arsenal không mua Suarez bằng mọi giá
HLV Arsene Wenger cho rằng “có bị điên” ông mới chi 100 triệu bảng để mua Luis Suarez theo lời thách thức của Liverpool. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp cũng thừa nhận ông thực sự muốn có Suarez.


Luis Suarez

Man City đang tìm mua hậu vệ
Matija Nastasic phải vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa tới vì chấn thương gặp phải trong chuyến du đấu châu Á. Vì vậy, Man City đang ráo riết tìm mua thêm một hậu vệ. Trước đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad cũng khẳng định The Citizen chưa rút khỏi thị trường chuyển nhượng.

Eriksen muốn rời Ajax

Christian Eriksen khẳng định tìm đội bóng mới là ưu tiên hàng đầu của anh trong thời điểm này. Tiền vệ của Ajax hiện đang được Liverpool và Milan đặc biệt quan tâm.

Chamakh chia tay Arsenal

Marouane Chamakh đã được Arsenal cho Crystal Palace mượn trong 6 tháng đầu ở mùa giải tới. Hợp đồng của tiền đạo người Morocco với Arsenal chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải 2013/14.


Marouane Chamakh

Aly Cissokho đang trên đường sang Anh
Thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, hậu vệ Aly Cissokho của Valencia sẽ sang Anh trong tuần tới để đầu quân cho một đội bóng theo dạng cho mượn. Nhiều khả năng điểm đến sắp tới của cầu thủ 25 tuổi này sẽ là Liverpool.

Milan vẫn đang đàm phán về Adem Ljajic
Thông tin tại Italia cho biết, Milan vẫn đang đàm phán cùng Fiorentina về việc chuyển nhượng của Adem Ljajic. Được biết, Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo 21 tuổi này, và đang chờ Fiorentina trả lời về mức giá 8 triệu euro mà họ đưa ra.

Chelsea ra giá 45 triệu bảng cho David Luiz
Thông tin về tương lai của David Luiz tại Chelsea lại có dấu hiệu “nhiễu loạn” trong ít ngày qua. Mới đây lại xuất hiện nguồn tin cho rằng Chelsea sẽ bán Luiz với giá 45 triệu bảng. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho và lãnh đạo Chelsea đã tuyên bố không bán hậu vệ người Brazil.

Tottenham chia tay Clint Dempsey
Tottenham đã đồng ý nhượng lại tiền đạo Clint Dempsey cho Seattle Sounders. Gia nhập Tottenham từ mùa Hè 2012, Dempsey ghi được 12 bàn sau 43 trận được ra sân thi đấu.


Clint Dempsey

Barca không bán Fabregas
Phó chủ tịch Javier Faus của Barca vừa tuyên bố đội chủ sân Nou Camp không muốn bán Cesc Fabregas trong mùa Hè này. Trong khi đó, HLV Gerardo Martino lại cho rằng Fabregas được phép tự quyết chuyện tương lai, đến M.U hoặc ở lại Barca.

Fio chiêu mộ Josip Ilicic
Fiorentina đã hoàn tất thủ tục kí hợp đồng 5 năm với Josip Ilicic. Trước đó, tuyển thủ 25 tuổi người Slovenia đã ra sân thi đấu 100 trận trong màu áo Palermo.

Arsenal đã có tân binh thứ 2?
Phiên bản báo giấy của tờ The Sun số ra ngày hôm nay cho biết Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ Matthias Ginter từ Freiburg. Được biết, mức phí chuyển nhượng của tiền vệ phòng ngự 19 tuổi này là 6,1 triệu bảng. Trước đó, Arsenal mới chỉ chiêu mộ Yaya Sanogo theo dạng chuyển nhượng tự do trong kì chuyển nhượng này.

M.U không cho mượn Henriquez
M.U đã từ chối đề nghị hỏi mượn Angelo Henriquez từ Real Zaragoza. Được biết, M.U muốn tiền đạo người Chile có điều kiện tích lũy kinh nghiệm thi đấu ở Anh chứ không phải ở Tây Ban Nha.


Angelo Henriquez

Newcastle tính chi 8 triệu bảng mua Tom Ince

Theo Mirror, Newcastle dự định chi 8 triệu bảng để hỏi mua Tom Ince. Trước đó, Blackpool đã đồng ý bán Tom Ince cho Cardiff City với số tiền tương đương, song tiền vệ 21 tuổi này đã từ chối ra đi.

Everton hỏi mua Toby Alderweireld

Everton đã gửi đến Ajax đề nghị 6 triệu bảng để hỏi mua Toby Alderweireld. Mùa trước, hậu vệ 24 tuổi này đã ra sân thi đấu tổng cộng 41 trận cho Ajax.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 4/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 4/8

    Ronaldo muốn nâng lương lên 320.000 bảng/tuần, Messi yêu cầu tăng lương, Suarez trị giá 100 triệu bảng, Bale sẽ có mặt ở Madrid thứ Tư tới… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 4/8.

  • Vòng 5 giải nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2024: TP.HCM I xây chắc ngôi đầu! Vòng 5 giải nữ VĐQG - Thái Sơn Bắc 2024: TP.HCM I xây chắc ngôi đầu!

    Hôm nay (21/5) đã diễn ra 2 trận đầu tiên của vòng 5 giải nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2024. Ở đó, TP.HCM I đã có trận thắng cách biệt PP Hà Nam để xây chắc ngôi đầu với 5 trận toàn thắng.

  • Sự dối trá kinh tởm của Premier League Sự dối trá kinh tởm của Premier League

    Lần thứ sáu trong bảy mùa giải, một CLB đã giành được chức vô địch Premier League trong khi vẫn đang đối mặt với 115 cáo buộc liên quan đến vi phạm các quy tắc tài chính. Man City đã vướng vào rắc rối đó chỉ vài tuần trước, nhưng đội hình giá trị nhất bóng đá thế giới vẫn có danh hiệu thứ sáu trong 7 năm qua.

  • VALORANT Masters Shanghai 2024 chuẩn bị khởi tranh VALORANT Masters Shanghai 2024 chuẩn bị khởi tranh

    Các cặp đấu đã được xác định cho VALORANT Masters Shanghai 2024, sự kiện toàn cầu thứ 2 của VALORANT Champions Tour 2024. Từ ngày 22/5 - 9/6, 12 đội tuyển dẫn đầu từ khắp mọi nơi trên thế giới sẽ cùng nhau cạnh tranh danh hiệu nhà vô địch Masters tại Thượng Hải, Trung Quốc.

  • Arne Slot khôn ngoan hơn Erik ten Hag? Arne Slot hơn Erik ten Hag đủ đường

    Bạn bè, những người thân cận và quen biết cả hai vị HLV người Hà Lan đánh giá cao sự thông minh, khôn ngoan, tính cách ôn hòa nhưng đầy quyết đoán và sự linh hoạt của Arne Slot hơn là Erik ten Hag.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x