Arsenal lên kế hoạch mua lại Alex Song

Chi Nguyễn
11:36 ngày 29-09-2013
Một số nguồn tin ở Tây Ban Nha cho biết, Arsenal đang có kế hoạch mua lại Alex Song từ Barca. Trong thương vụ này, đội chủ sân Emirates sẽ phải cạnh tranh với Milan và M.U.
Arsenal lên kế hoạch mua lại Alex Song
Cách đây không lâu, tiền vệ người Cameroon cũng đã bóng gió nói đến chuyện ra đi nếu không được ra sân thi đấu thường xuyên tại Barca. Theo giới quan sát, Song không phù hợp với triết lí dùng người của HLV Gerardo Martino. Tại La Liga mùa này, cựu ngôi sao của Arsenal mới được ra sân thi đấu 2 trận cho Barca.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Arsenal đã chi tới 42,5 triệu bảng để mua về Mesut Oezil. Tân binh người Đức đã hòa nhập nhanh và tạo ra một diện mạo khác hẳn cho Arsenal , bằng chứng rõ nét là việc “Pháo thủ” đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với 15 điểm sau 6 vòng đấu. 

Tuy nhiên, Arsenal vẫn cần tăng cường thêm “chất thép” cho hàng tiền vệ nhằm đảm bảo khả năng phòng ngự từ xa. Alex Song được cho là một mục tiêu phù hợp, bởi trước khi ra đi, tiền vệ 26 tuổi này đã luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của HLV Arsene Wenger.

Trong trường hợp quyết định mua lại Song ở kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Milan và M.U. Hai đội bóng này đều đang muốn có sự phục vụ của Song. Milan vừa bán Kevin-Prince Boateng cho Schalke, còn M.U vẫn như chưa hài lòng với hàng tiền vệ dù đã chi 27,5 triệu bảng để mua Marouane Fellaini từ Everton trong mùa Hè vừa qua.

Hồi mùa Hè 2012, Arsenal bán Song cho Barca với mức giá được cho là 18 triệu euro. Để mua lại tiền vệ người Cameroon, Arsenal sẽ phải chi ra số tiền tương đương, bởi hợp đồng của Song với Barca vẫn còn 3 năm nữa mới hết hạn.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x