HLV Wenger gọi điện thuyết phục Casillas về Arsenal

Quang Minh
14:11 ngày 05-07-2014
Tờ Mundo Deportivo mới tiết lộ, đích thân HLV Arsene Wenger đã gọi điện trực tiếp cho thủ thành Iker Casillas để thuyết phục anh chuyển sang khoác áo Arsenal mùa giải tới.

Như đã biết, tương lai của Iker Casillas tại Real Madrid không còn được đảm bảo từ khi vấp phải sự cạnh tranh của Diego Lopez. Mùa giải vừa qua, đội trưởng của Los Blancos chỉ được ra sân bắt chính tại Champions League và cúp nhà Vua.

Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi "Thánh Iker" không còn giữ được sự ổn định với sai lầm trong trận chung kết Champions League hay tại World Cup 2014 trong màu áo ĐT Tây Ban Nha. Chính vì thế, càng xuất hiện nhiều tin đồn về việc Casillas sẽ phải cuốn gói khỏi sân Bernabeu ở mùa giải tới, bất chấp việc anh đang là một tượng đài của "Kền kền trắng".

Theo tiết lộ mới nhất của tờ Mundo Deportivo, HLV Arsene Wenger từ lâu đã rất kết tài năng của Casillas và muốn đưa anh về sân Emirates. Mới đây, chiến lược gia người Pháp đã đích thân gọi điện trực tiếp cho Casillas để thuyết phục anh gia nhập Pháo thủ thành London.

Ngoài cái tên Casillas, HLV Wenger hiện vẫn đang có mặt tại Brazil để theo dõi phong độ của hai thủ thành có phong độ rất cao tại World Cup là David Ospina (Colombia) và Guillermo Ochoa (Mexico). Thủ môn David Marshall của Cardiff cũng là một mục tiêu mà giáo sư người Pháp nhắm đến.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x