Tin Premier League (25/7): Sneijder phớt lờ M.U và Chelsea

BONGDAPLUS.VN
19:48 ngày 25-07-2014
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 25/7.
Tin Premier League (25/7): Sneijder phớt lờ M.U và Chelsea

- Tiền vệ Wesley Sneijder không có ý định đầu quân cho M.U hay Chelsea, những đội bóng đang theo đuổi cầu thủ người Hà Lan này. Theo người đại diện Guido Albers của Sneijder thì thân chủ ông không hề muốn rời Galatasaray.

- Thủ thành Petr Cech tuyên bố, anh sẽ nỗ lực hết mình và sẽ không chấp nhận để mất vị trí chính thức ở Chelsea vào tay Thibaut Courtois, thủ môn trẻ mới được HLV Jose Mourinho gọi lại từ Atletico Madrid.

- Tiền vệ Willian của Chelsea mới đây đã cho đăng một tấm hình "độc" lên trang Instagram. Trong tấm hình này, người ta thấy Willian đang vui vẻ chơi đùa với một chú cá heo trong bể bơi. 

Willian chụp ảnh cùng cá heo

- HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho biết, ông đang cố gắng thuyết phục tiền vệ thủ quân Steven Gerrard gia hạn hợp đồng đến năm 2016.

- HLV Arsene Wenger của Arsenal tiết lộ, 3 tuyển thủ Đức Mesut Oezil, Per Mertesacker và Lukas Podolski sẽ được nghỉ xả hơi tới tận ngày 11/8. Những cầu thủ nói trên vừa cùng ĐT Đức đăng quang tại World Cup 2014.

- Trong buổi tập mới đây của Chelsea, HLV Jose Mourinho đã chọn xe đạp làm phương tiện di chuyển.

HLV Jose Mourinho đi xe đạp

- Ông chủ John W. Henry của Liverpool cho biết, lý do ông để tiền đạo Luis Suarez chuyển sang khoác áo Barca là do The Kop đang cần tăng cường chiều sâu cho đội hình. Để làm được điều đó, tất nhiên Liverpool cần rất nhiều tiền và bán Suarez là giải pháp hợp lý dành cho họ.

- Đích thân HLV Jose Mourinho của Chelsea xác nhận, ông đang tìm cách đưa cậu học trò cũ của mình là tiền đạo Didier Drogba về Stamford Bridge. Chân sút người Bờ Biển Ngà đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Galatasaray. 

- CĐV có tên Darren Haigh vừa vinh dự trở thành vị khách thứ 5 triệu tới thăm viện bảo tàng của M.U trong SVĐ Old Trafford.


CĐV may mắn của M.U

- Trung vệ Phil Jones khẳng định không lo lắng trước việc tân HLV Louis van Gaal đang nhắm đến hàng loạt hậu vệ và quyết định để M.U chơi với sơ đồ mới 3-5-2.

- Tiền vệ Memphis Depay là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách những cầu thủ mà tân HLV Louis van Gaal muốn đưa về M.U trong mùa Hè này. Depay và HLV Van Gaal không lạ gì nhau vì cả 2 vừa cùng ĐT Hà Lan giành vị trí thứ 3 tại World Cup 2014.

- Tiền đạo Andy Carroll của West Ham sẽ phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết vấn đề ở mắt cá và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • X-Player: Sao trẻ Reece James của M.U là ai? X-Player: Sao trẻ Reece James của M.U là ai?

    Chúng ta không nói về Rooney hay Ashley Young mà là cái tên lạ lẫm Reece James. Cậu ta 20 tuổi, là một trong ba người lập cú đúp trong chiến thắng 7-0 của M.U trước LA Galaxy vừa qua, và sau đây là những đều cần biết về cầu thủ này.

  • Gerrard trên tài Lampard lẫn Scholes Gerrard trên tài Lampard lẫn Scholes

    Cựu trung vệ ĐT Anh và CLB Liverpool, Jamie Carragher đã nêu lên quan điểm của mình khi cho rằng người đồng đội cũ tại sân Anfield, Steven Gerrard xuất sắc hơn Paul Scholes và Frank Lampard.

  • Cech không chấp nhận dự bị cho Courtois Cech không chấp nhận dự bị cho Courtois

    Với việc HLV Jose Mourinho đã cho gọi Thibaut Courtois từ Atletico về Chelsea, rất nhiều người cho rằng thủ môn Petr Cech đang đối mặt với nguy cơ không giữ được vị trí chính thức. Tuy nhiên, Petr Cech lại không đồng tình với quan điểm trên, anh cho rằng cơ hội bắt chính của mình và Courtois là 50-50.

  • Lý do Liverpool chấp nhận"hy sinh" Suarez Lý do Liverpool chấp nhận"hy sinh" Suarez

    Sau khi Liverpool bất ngờ bán tiền đạo chủ lực Luis Suarez cho Barca, rất nhiều người muốn biết lý do tại sao The Reds lại chấp nhận chia tay con át chủ bài của mình. Những thắc mắc ấy vừa được giải đáp bởi ông chủ của đội bóng vùng Merseyside là John W. Henry.

  • M.U và bài học biết lắng nghe M.U và bài học biết lắng nghe

    “Ông giáo” Van Gaal đã kết thúc trận đấu đầu tiên một cách tốt đẹp. 7-0 là tỷ số quá tuyệt vời, đủ để kéo dài tín hiệu tích cực những ngày qua. Khi phóng viên hỏi ông điều gì làm nên khởi đầu mỹ mãn của M.U, Van Gaal trả lời một câu rất đáng chú ý: “Biết lắng nghe”.

  • M.U đại thắng ở ngày Van Gaal ra mắt: Đã thấy lại ánh mặt trời M.U đại thắng ở ngày Van Gaal ra mắt: Đã thấy lại ánh mặt trời

    Ngày ra mắt của HLV Louis van Gaal ở Man United được giới truyền thông dõi theo không kém gì một sự kiện tầm quốc gia đã khép lại trong những nụ cười mãn nguyện. Quỷ đỏ thắng L.A Galaxy 7-0, cả sao cũ lẫn sao mới đều tỏa sáng. Mặt trời đã ló rạng sau mây mù…

  • Đùa với "Giáo sư", 3 cầu thủ Arsenal bị đuổi cổ về Anh? Đùa với "Giáo sư", 3 cầu thủ Arsenal bị đuổi cổ về Anh?

    Có tin HLV Arsene Wenger đuổi thẳng cổ 3 cầu thủ Wojciech Szczesny, Mathieu Flamini và Keiran Gibbs về nhà trước trận giao hữu với New York Red Bulls (Mỹ) vì trò đùa dại dột của họ.

  • M.U: Thời cơ cho Phil Jones M.U: Thời cơ cho Phil Jones

    Với việc Rio Ferdinand và Nemanja Vidic đều đã chia tay Manchester United sau mùa giải 2013/14, trung vệ Phil Jones đang xem đây là cơ hội để anh thiết lập được vị thế chắc chắn trong hàng thủ đội bóng áo đỏ.

  • Chiến thuật M.U: Khởi đầu ấn tượng với... 3-5-2! Chiến thuật M.U: Khởi đầu ấn tượng với... 3-5-2!

    Được nói tới nhiều nhất sau màn ra mắt của Louis van Gaal trên cương vị HLV trưởng M.U không phải là tỷ số, chẳng phải màn trình diễn ấn tượng của tân binh Ander Herrera, mà chính là sự “xuất hiện” của sơ đồ 3-5-2 đầy lạ lẫm với các CĐV đội chủ sân Old Trafford.

  • Giggs "tâm phục, khẩu phục" trước Van Gaal Giggs "tâm phục, khẩu phục" trước Van Gaal

    HLV người Hà Lan đã đặt niềm tin vào Ryan Giggs chỉ sau nửa tiếng đồng hồ gặp nhau và ông chọn ngay lão tướng này làm “cánh tay phải” cho mình tại Old Trafford.

  • Chuyển động Premier League: Săn hàng hạ giá tại “siêu thị” Bernabeu Chuyển động Premier League: Săn hàng hạ giá tại “siêu thị” Bernabeu

    Các đội bóng tại Premier League đang chờ cơ hội để sở hữu những món hàng chất lượng từ “siêu thị hạ giá” Bernabeu. Làn sóng sao La Liga sang xứ sương mù đã diễn ra nhiều năm qua cũng vì thế sẽ tiếp tục được duy trì ở mùa này...

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x