Tin Premier League (8/8): Arsenal chạm trán Besiktas tại play-off Champions League

BONGDAPLUS.VN
18:01 ngày 08-08-2014
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 8/8.
Tin Premier League (8/8): Arsenal chạm trán Besiktas tại play-off Champions League

- Lễ bốc thăm 10 cặp đấu ở vòng play-off Champions League vừa kết thúc. Theo đó, đại diện duy nhất của Premier League là Arsenal sẽ chạm trán đối thủ từ Thồ Nhĩ Kỳ, Besiktas. Các cặp đấu còn lại là: Maribor - Celtic, Salzburg - Malmo, AaB - APOEL, Steaua - Ludogorets, Slovan Bratislava - BATE, Standard Liege - Zenit St Petersburg, Kobenhavn - Bayer Leverkusen, Lille - Porto và Napoli - Athletic Bilbao

- Arsenal đã đồng ý sẽ bán trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen cho Barca với mức phí khoảng 15 triệu bảng. Cầu thủ 28 tuổi người Bỉ sẽ phải tìm kiếm một thỏa thuận cá nhân với đội bóng khổng lồ xứ Catalunya và vượt qua được cuộc kiểm tra sức khỏe.

- Sau khi từ bỏ theo đuổi Vermaelen, M.U đã chuyển hướng sang hai mục tiêu khác. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 38 triệu euro để sở hữu hậu vệ Mehdi Benatia (Roma). Bên cạnh đó, theo Daily Mail, hậu vệ Daley Blind (Ajax) cũng ngỏ ý muốn được chuyển đến “Nhà hát của những giấc mơ”.

- Chelsea có thể sẽ sử dụng thủ môn Petr Cech như "miếng mồi" nhằm gạ Real Madrid bán trung vệ Raphael Varane.

Cech sẽ là "mồi ngon" để Chelsea câu Varane

- Liverpool đang để mắt tới tiền đạo Radamel Falcao của Monaco. Nếu trong trường hợp chân sút người Colombia đồng ý gia nhập Real Madrid, họ sẽ chuyển hướng sang cầu thủ Edinson Cavani của PSG.

- Man City hy vọng Aguero sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, cùng mức lương mới lên đến 210.000 bảng/tuần trước khi mùa giải mới chính thức bắt đầu. 

- HLV Louis van Gaal đã yêu cầu tiền vệ Arturo Vidal kiểm tra y tế trước khi hai đội bóng đi đến thỏa thuận thống nhất về mức phí chuyển nhượng. Nguyên do xuất phát động thái này là bởi “Tulip thép” ái ngại với chấn thương đầu gối của ngôi sao người Chile. 

- HLV Jose Mourinho đã đề nghị Ban lãnh đạo Chelsea cho lắp dàn đèn LED công nghệ cao tại sân Stamford Bridge nhằm cải thiện tầm nhìn cho trọng tài và các cầu thủ ở những trận đấu diễn ra vào chiều muộn hoặc tối. Ý kiến của "Người đặc biệt" đã được chấp thuận và The Blues sẽ là đội bóng đầu tiên trên thế giới làm điều này. 

Sân Stamford Bridge sẽ được lắp dàn đèn LED hiện đại

- M.U chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng thứ 3 ở mùa Hè này với ngôi sao của Colombia, Juan Cuadrado sau khi chấp nhận mức phí 36 triệu bảng mà đội chủ quản Fiorentina đưa ra. Theo báo chí Italia, đại diện Quỷ đỏ sẽ có cuộc gặp gỡ cầu thủ này. 

- Nếu tiền vệ Arturo Vidal quyết định ra đi, Juventus sẽ lấy số tiền bán anh để nhắm đến tiền vệ trụ Fredy Guarin (Inter Milan) và chân sút Stevan Jovetic (Man City).

- Tiền vệ Aaron Ramsey hy vọng anh sẽ thi đấu tốt và trở thành một “Steven Gerrard” của Arsenal. 

Ramsey muốn có ảnh hưởng lớn với Arsenal như Gerrard

- Reading sắp có sự phục vụ của cựu trung vệ QPR, Anton Ferdinand bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm theo dạng CNTD.

- Ryan Giggs, Paul Scholes, Nicky Butt và Gary và Phil Neville, những người đồng sở hữu CLB Salford City đã cùng xỏ giầy trở lại để tham dự một trận đấu gây quỹ ngày hôm qua. Kết thúc trận đấu những "bô lão" bên phía "Dream Team 92" đã nhận thất bại nặng nề với tỷ số 1-5.

- Tiền đạo Roberto Soldado của Tottenham đang được hai đội bóng tại La Liga là Atletico Madrid và Sevilla quan tâm. Cựu cầu thủ của Valencia đã không thể hiện được nhiều kể từ khi tới White Hart Lane mùa Hè năm ngoái.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Tiền vệ hay nhất Premier League: Ramsey sẽ vượt mặt Yaya Toure Tiền vệ hay nhất Premier League: Ramsey sẽ vượt mặt Yaya Toure

    Ở thời điểm này mùa trước, Aaron Ramsey trong những đánh giá tốt nhất cũng chỉ là một niềm hy vọng phập phù.

  • Vì sao Chelsea nên giữ lại Schuerrle? Vì sao Chelsea nên giữ lại Schuerrle?

    Nhà vô địch World Cup của Chelsea, Andre Schuerrle đã được liên hệ với việc rời Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng này dù anh đã có mùa giải ra mắt khá ấn tượng ở Anh.

  • Aguero, Sturridge, Sanchez, Costa hay Rooney là sát thủ đáng sợ nhất? Aguero, Sturridge, Sanchez, Costa hay Rooney là sát thủ đáng sợ nhất?

    Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là mùa giải Premier League sẽ khởi tranh. Hướng tới mùa giải mới, những ngôi sao lớn nhất có lẽ sẽ không ai khác ngoài 5 chân sút hàng đầu của 5 đội bóng lớn: Sergio Aguero, Daniel Sturridge, Diego Costa, Alexis Sanchez và Wayne Rooney.

  • Man City hy vọng "trói chân" Aguero trước ngày Premier League khởi tranh Man City hy vọng "trói chân" Aguero trước ngày Premier League khởi tranh

    Ngoài việc mang về những tân binh chất lượng, Man City cũng đang ưu tiên đàm phán gia hạn hợp đồng với các công thần như Aguero, Kompany và Dzeko, những người đã giúp họ tạo dựng vị thế trong làng bóng đá Anh vài năm qua.

  • Sao trẻ M.U gây ấn tượng với cú poker vào lưới Man City Sao trẻ M.U gây ấn tượng với cú poker vào lưới Man City

    Tiền đạo trẻ James Wilson vừa có một trận đấu đáng nhớ khi anh ghi cả 4 bàn giúp đội B của M.U đánh bại Man City với tỷ số 4-1 trong trận chung kết Senior Cup.

  • Vì sao Ashley Young vẫn có tương lai ở M.U? Vì sao Ashley Young vẫn có tương lai ở M.U?

    Tân HLV Manchester United Louis van Gaal đang chuẩn bị cho một cuộc cách mạng toàn diện với đội hình của ông khi hệ thống chiến thuật đã được thay đổi và nhiều cầu thủ có thể sẽ phải ra đi từ giờ cho tới khi mùa chuyển nhượng kết thúc.

  • Arsenal: Loanh quanh tìm...thủ lĩnh Arsenal: Loanh quanh tìm...thủ lĩnh

    Arsenal đã bắt đầu biết chi tiêu mạnh tay. Nhưng dường như HLV Wenger vẫn đang quá tập trung “tô điểm” cho hàng tấn công, mà quên đi rằng vị trí cần tăng cường nhất lại nằm ở trái tim hàng tiền vệ, nơi bao năm qua vẫn tồn tại một lỗ hổng lớn bởi sự ra đi của Patrick Vieira.

  • Arsenal đào tạo tài năng cho...Manchester! Arsenal đào tạo tài năng cho...Manchester!

    Lâu nay, Arsenal vốn được xem là lò đào tạo cung cấp tài năng cho cả châu Âu. Trong đó, hai đội bóng thành Manchester được hưởng lợi nhiều nhất. Kể từ năm 2009 đến nay, đã có 6 cầu thủ Arsenal đầu quân cho Man xanh và Man đỏ.

  • Kompany nhận lương khủng tại Man City Kompany nhận lương khủng tại Man City

    Theo tờ Mirror, trung vệ thủ quân Vincent Kompany đã được Man City đề nghị hợp đồng mới với mức lương cao ngất 200.000 bảng/tuần. Thời gian hợp đồng mới kéo dài đến 6 năm, nghĩa là nếu hoàn tất thời hạn hợp đồng này Kompany sẽ nhận gần 70 triệu bảng nếu cộng thêm các khoản thưởng khác.

  • De Gea sẽ là nhân tố gây ngạc nhiên của Van Gaal De Gea sẽ là nhân tố gây ngạc nhiên của Van Gaal

    Thời gian qua, dư luận cứ mải tranh cãi xem chiếc băng đội trưởng của M.U thuộc về Wayne Rooney hay Robin van Persie. Ít người chú ý đến việc trong hệ thống mới của Quỷ đỏ, thủ môn David de Gea sẽ trở thành nhân tố cực kỳ quan trọng...

  • Lampard tới Man City: Không chỉ là để dưỡng già Lampard tới Man City: Không chỉ là để dưỡng già

    Việc Man City có được sự phục vụ của Frank Lampard theo dạng cho mượn từ New York City đã chịu nhiều đàm tiếu, rằng đội bóng áo xanh chỉ muốn lách luật công bằng tài chính của UEFA (FFP).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x