Sexy Soccer - giải đấu dành cho những nữ CĐV... khỏa thân

HÀ BÌNH
08:55 ngày 20-06-2016
Cùng với thời điểm diễn ra EURO 2016 trên đất Pháp, giải đấu dành cho các chân dài bốc lửa tại Berlin (Đức) cũng đang lôi cuốn sự chú ý của cánh mày râu. “Sexy Soccer Event” được tổ chức ngay bên ngoài quán bar Charlie’s Beach ở Berlin.
Đây là quán bar được thiết kế khá độc đáo với lớp cát phủ dày ở cả bên trong lẫn bên ngoài, tạo cho thực khách có cảm giác như trên một bãi biển thực sự. Đây là giải đấu thường niên kể từ năm 2006 cho đến nay.


Điểm đặc biệt từ giải đấu này là mỗi bóng hồng không được phép khoác lên người quần áo đá bóng mỗi khi ra sân. Thay vào đó họ chỉ mặc độc chiếc quần lót, còn phần cơ thể phía trên sẽ được phủ kín bằng sơn theo kiểu body-painting. Tùy thuộc vào việc đại diện cho đội bóng nào tham dự  EURO năm nay, mà họa sỹ vẽ lên người các cô gái màu sắc giống như màu áo đấu truyền thống của đội bóng đó. Ngoài ra, mỗi đội bóng góp mặt tại “Sexy Soccer Event” có 5 chân dài ra sân thi đấu. 

Dù giải chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đã thu hút một lượng lớn khán giả đến dõi theo. Thế mới có chuyện, thay vì bình luận chất lượng chuyên môn của mỗi trận đấu, khán giả đứng quanh sân chỉ mải mê bàn tán xem nữ cầu thủ nào quyến rũ nhất mà thôi.


Trong năm 2014, đội bóng của các mỹ nhân đại diện cho ĐT Đức đã giành ngôi vô địch. Còn tại giải đấu năm nay, đội bóng của những chân dài đại diện cho ĐT Đức cũng đã đoạt ngôi quán quân sau khi đánh bại Bắc Ireland với tỷ số 2-0 trong trận chung kết. 

Chính bởi vậy, khá nhiều NHM tại Đức đang kỳ vọng biết đâu đấy lại là “điềm báo” về việc ĐT Đức sẽ đoạt ngôi quán quân tại EURO 2016, giống như việc lên ngôi ở World Cup 2014.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x