Jose Mourinho muốn xô đổ kỷ lục của Sir Alex Ferguson

Hiến Lê
18:53 ngày 05-07-2016
Trong buổi họp báo ra mắt tại Old Trafford, Jose Mourinho cho biết mục tiêu lớn nhất của ông ở M.U không gì khác chính là xô đổ những kỷ lục trước đó của Sir Alex Ferguson.
Jose Mourinho muốn xô đổ kỷ lục của Sir Alex Ferguson
Chiều nay (5/7), M.U đã tổ chức một buổi họp báo công bố tân HLV Jose Mourinho. Vị chiến lược gia 53 tuổi này thay thế Louis van Gaal trong vai trò chèo lái con thuyền M.U kể từ mùa giải 2016/17. BLĐ M.U nhấn mạnh nhiệm vụ của Mourinho chính là đưa M.U trở lại với vị thế của một kẻ thách thức ngôi vương, sau khi Quỷ đỏ tỏ ra quá thất thế kể từ sự ra đi của Sir Alex cách đây 3 năm.

Trong thời gian nắm quyền tại Old Trafford, Sir Alex đã 13 lần vô địch Ngoại hạng Anh, 5 chức vô địch FA Cup, 4 lần vô địch League Cup, 2 chức vô địch Champions League và 1 lần lên ngôi ở Club World Cup. Mourinho, một người vốn nổi tiếng là không gắn bó lâu dài với bất cứ đội bóng nào, cho biết điều ông mong muốn nhất chính là xây dựng một đế chế lâu dài tại Manchester.

"Tôi không thể giấu nổi khát khao muốn được xô đổ những kỷ lục của Sir Alex. Đây (làm HLV của M.U - PV) không chỉ là công việc trong mơ, mà là công việc mọi HLV khác đều mong muốn. Nhưng rất may, công việc ấy đang được bày ra trước mắt tôi", Mourinho hào sảng nói với phóng viên.

Mourinho khẳng định quyết tâm rất lớn trong ngày ra mắt sân Old Trafford
Mourinho khẳng định quyết tâm rất lớn trong ngày ra mắt sân Old Trafford

"Tôi đã tìm hiểu bề dày lịch sử hào hùng của đội bóng này, và tôi cũng biết những gì mà NHM kỳ vọng ở tôi. Điều đó không khiến tôi lo lắng. Nó đến đúng vào thời điểm cực kỳ thích hợp trong sự nghiệp của tôi. Tôi đang ở đúng nơi tôi muốn. Tôi muốn được làm việc ở đất nước này và ở CLB này", Người đặc biệt tiếp lời.

Mùa giải trước, M.U đã mất suất dự Champions League sau khi bật bãi khỏi top 4. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cựu HLV Louis van Gaal bị sa thải vào tháng 5. Hiểu rằng nhiệm vụ của mình là nhanh chóng đưa M.U trở lại Champions League, Mourinho tin rằng đội bóng của ông sẽ sớm hiện diện ở giải đấu số 1 châu Âu.

"Tôi thực sự thất vọng vì đội bóng không được dự Champions League. M.U là một đội bóng thuộc về Champions League, và vào tháng 7 năm 2017 chúng ta sẽ trở lại với địa vị vốn có, với giải đấu vốn có của mình và đó chính là Champions League. Tất nhiên, không phải từ vòng play-off đâu", tân HLV M.U nhấn mạnh.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x